Amadea Resort & Villas



Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Amadea Resort & Villas, "Mái nhà xa" của bạn ở Seminyak. Amadea Resort & Villas sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Amadea Resort & Villas. Ngoài ra, Amadea Resort & Villas Hotel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Seminyak trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Khi ở Seminyak, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Amadea Resort & Villas, bao gồm La Lucciola (1,1 km), KU DE TA (0,7 km) và Motel Mexicola (0,9 km).
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Purpa Fine Art Gallery Seminyak và Buddha Gallery, là trong số những điểm yêu thích ở Seminyak viện bảo tàng nghệ thuật, nằm trong vòng đi bộ rất thuận tiện từ khu nghỉ dưỡng.
Amadea Resort & Villas giúp bạn khám phá Seminyak một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 1.575
- 889
- 152
- 36
- 23
- Lọc
- Tiếng Việt

Phòng có mọi thứ bạn cần và được dọn dẹp theo tiêu chuẩn cao với khăn tắm origami thông thường để lại mỗi đêm, đây là điểm nhấn thú vị.
Nhân viên đều cực kỳ thân thiện và tận tình. Chúng tôi đã yêu cầu thanh toán muộn vì chuyến bay của chúng tôi kéo dài đến 11 giờ . 00 giờ chiều và thanh toán thêm để lưu trú trong cùng một phòng đến 8 giờ. 00 giờ tối cho phép chúng tôi ra ngoài ăn tối rồi quay lại, tắm, xếp hành lý rồi đưa taxi đến sân bay.
Khu vực bể bơi xinh xắn, được bao quanh bởi Frangipani và các loài thực vật với đủ ghế tắm nắng với gối và khăn tắm. Bể bơi lạnh, đây là một phước lành vì một số khách sạn chúng tôi lưu trú ở bể bơi đã ấm áp. Có quầy bar bên bể bơi phục vụ giờ ưu đãi và thậm chí là một vài đêm xem phim mỗi tuần, nơi họ trình chiếu một bộ phim bên bể bơi.
Nhà hàng quay trở lại trên đường chính và bữa sáng ngon miệng mặc dù, thật không may tôi đã mua món Bali Belly khủng khiếp nên tôi chỉ ăn vài lần. Tôi không nhận được ưu đãi này từ khách sạn hoặc nhà hàng.
Tôi đã yêu cầu dịch vụ phòng một đêm và món này được giao nóng, ngon miệng và có giá tốt.
Nếu không, kỳ lưu trú của chúng tôi rất tuyệt và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn này và chắc chắn sẽ quay lại đây.



Thực tế là họ đã hạ hạng phòng của tôi mà không nói gì vì họ đã đặt phòng gấp đôi, tuy nhiên trước khi hạ hạng khi nhận phòng, họ đã cố gắng bán cho tôi phòng superior với giá thêm 19 GBP một đêm thay vì cho tôi phòng được đặt phòng gấp đôi hoặc nâng hạng miễn phí? Tôi đã từ chối nâng cấp vì không cần và nhấn mạnh rằng tôi sẽ hài lòng với phòng tôi đã đặt trước. Khi vào phòng, tôi nhận ra địa điểm này còn cách xa những gì được quảng cáo trên trang web. Không có vòi sen riêng biệt như trong ảnh và mô tả chỉ là vòi sen tắm cao 4 foot giá rẻ với rèm tắm nhỏ giá rẻ. Giường nhỏ và không thoải mái và nhìn ra bể bơi riêng biệt ở phía sau khuôn viên khách sạn thay vì phòng tiếp cận bể bơi chính mà họ mô tả trong phần bổ sung. Sau khi đưa nội dung này về quầy lễ tân và hiển thị đặt phòng trên điện thoại của tôi và hình ảnh họ quảng cáo trên trang web, người đàn ông đã gọi cho ban quản lý và ngay lập tức đồng ý chuyển tôi đi vì phòng tôi đã đặt đã được giữ vào ngày hôm sau. Hoàn toàn sai sót và không có ưu đãi nào cho sự khác biệt giữa các phòng. Tôi cũng vô cùng bất tiện khi phải di chuyển lần nữa vào buổi sáng tiếp theo.
Về việc ngộ độc thực phẩm. Tôi đã đi du lịch cả ngày từ một khu vực khác ở Bali. Tôi không thích dùng bữa sáng và đã bỏ lỡ bữa trưa. Tôi đã đi ăn tối ở nhà hàng tbe có cơm cà ri thịt bò và 2 chai bia. Chỉ vậy thôi. Tôi đã nằm ngủ vào nửa đêm và lúc 4 giờ sáng tôi thức dậy với cơn tiêu chảy nặng trong bụng và đồng thời bị ốm. Chuyến bay khủng khiếp kéo dài khoảng 15 giờ. Tôi rất ốm. Rõ ràng đó là đồ ăn từ nhà hàng khách sạn vì tôi không dùng bữa ở nơi nào khác vào ngày hôm đó. Tôi đã nằm trên giường trong 3 ngày và tôi chỉ ở lại khách sạn này trong 4 đêm nên tôi hoàn toàn lãng phí kỳ lưu trú. Tôi đã cảm thấy hoàn toàn chán nản và thất vọng và bỏ lỡ mọi cơ hội sử dụng khách sạn và tiện nghi của khách sạn. Tôi đã đề cập đến nhà hàng tại lễ tân và họ dường như có cách thức làm việc của robot mang tính quyến rũ, họ chỉ không chấp nhận đó là từ nhà hàng và họ đã không xin lỗi một lần. Họ không gọi điện đến phòng tôi để hỏi tôi có sao không và người quản lý mà quầy lễ tân dường như đã trao đổi về vấn đề này đã không nỗ lực nói chuyện trực tiếp với tôi. Tôi đã gọi đến lễ tân lúc 8 giờ chiều, mất nước và hỏi họ có thể mang theo nước và nước xoáy và mang theo paracetamol không. Họ tiếp tục cố gắng bán cho tôi bác sĩ tại nhà. Tôi không cần đến bác sĩ để trả tiền đặc biệt chỉ để thưởng thức paracetamol. Tại Vương quốc Anh, các bác sĩ thậm chí sẽ không nhìn thấy bạn vì điều này trừ khi bạn bị chảy máu hoặc bạn cần phải nhập viện hoặc tình trạng này kéo dài hơn 3 ngày. Đây rõ ràng là do ngộ độc thực phẩm và tôi hoàn toàn hiểu rằng bạn chỉ cần thoải mái và để nó hoạt động. Họ chỉ quan tâm đến việc bán cho tôi một bác sĩ và cũng nhận được thông tin về những gì tôi đã ăn và họ đang cố gắng thao túng tôi bằng cách nói rằng tôi có thể đã ăn thứ gì đó ở nơi khác trong ngày đến? Số . Tôi đã không dùng bữa ở nơi nào khác và tôi đã làm rất rõ điều đó. Họ hoàn toàn từ chối chịu trách nhiệm và từ chối mang cho tôi paracetamol. Họ đã gửi một bản sprite mà tôi phải ký để cho tôi biết rõ điều đó. Họ đã tính phí cho mọi thứ.
Họ chưa bao giờ đề nghị hoàn tiền cho bữa ăn khiến tôi nằm ngủ trong 3 ngày, chưa kể đến số tiền tôi đã chi cho khách sạn mà tôi không thể thưởng thức nhờ nhà hàng của họ.
Khi trả phòng, chúng tôi hoàn toàn không nhắc đến điều gì. Không. Tôi phải nói một điều gì đó nên tôi chỉ nói để cho bạn biết rằng tôi không thích lưu trú tại nhà hàng của bạn và tôi đã nằm trên giường phần lớn do nhà hàng gây ra nhiễm độc thực phẩm nghiêm trọng. Cô ấy lại gọi cho người quản lý của mình một lần nữa trong khi tôi ngồi đó (người quản lý mà tôi chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp với một lần nữa) cô ấy quay lại và nói xin lỗi, sếp, chúng tôi đã mời bạn đến bác sĩ và mang đến cho bạn chanh. Chúng tôi đã cố gắng giúp đỡ bạn. Hiện tại, tôi đang cảm thấy khó chịu. Tôi đã nói rằng tôi không yêu cầu quý vị trợ giúp tôi. Cô ấy đã nói những gì bạn đang yêu cầu cho ông. (tất cả những người này đều được đào tạo như những người say mê hoặc gì đó) Tôi nói rằng một số sự đồng cảm sẽ là một khởi đầu tốt, tôi nói với bạn rằng tôi không thích kỳ lưu trú của mình vì tôi đã nằm trên giường vì bạn và tôi hoàn toàn không nhận được gì từ bạn. Quý vị chỉ hành động như thể không quan tâm. Cô ấy nói tôi rất tiếc, thưa ông, tôi đã nói lời xin lỗi, đó là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm, vì vậy tôi cảm ơn quý vị. Tất cả những gì cô ấy muốn làm là giải thích với tôi rằng chúng tôi đã cố gắng mời một bác sĩ. Họ có quên rằng tôi không cần đến bác sĩ không? Tôi không nên nản lòng vì họ là đồ ăn ngay từ đầu và họ hoàn toàn không nỗ lực để kiểm tra xem tôi có ổn không, xin lỗi hay bồi thường ngay cả khi không hoàn lại bữa ăn đó. Không hề có gì. Dịch vụ khách hàng tồi tệ nhất mà tôi từng trải nghiệm. Họ cực kỳ sành sỏi. Tôi không quan tâm.
Hãy rất cẩn thận khi chọn khách sạn này.
Tôi đã từng đặt phòng gấp đôi tại các khách sạn và họ sẽ tự động nâng cấp phòng của bạn. Đánh giá này đã cố lén lút hạ cấp cho tôi và hy vọng tôi sẽ không chú ý. Và xin vui lòng thận trọng với đồ ăn. Rõ ràng họ đang có sự cố. Một trong những người đàn ông làm việc ở đó nói rằng nhiều khách hàng khách sạn yêu cầu gặp bác sĩ! (Tôi chắc chắn họ có) Tôi chắc chắn rằng bác sĩ và khách sạn đang gặp phải sự cố. Một trong hai là?
Tôi sẽ tránh khách sạn này. Tôi sẽ không bao giờ lưu trú ở đây nữa. 4 tuần ở Bali, tôi đi du lịch khắp thế giới và lưu trú tại nhiều khách sạn khác nhau, ở mọi cấp độ khác nhau, từ 3 sao đến 5 sao và đây chắc chắn là câu chuyện kinh dị tồi tệ nhất mà tôi từng có. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tình trạng ngộ độc thực phẩm mà còn ảnh hưởng đến cách họ xử lý! ! Tôi rất mong được nghe người quản lý thao túng đánh giá này trong phản hồi của họ. Tôi thực sự không thể.
Dịch vụ vẫn là dịch vụ hạng nhất với đội ngũ tuyệt vời trong khuôn viên có thể xử lý tất cả yêu cầu của quý vị.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị