Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

De Vins Sky Hotel Seminyak

Lưu
Chia sẻ
Jl. Petitenget, Komplex Villa Kendal No. 35, Seminyak 80361 Indonesia
eDreams
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
FindHotel
Xem 14 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (637)
Phòng & Phòng Suite (194)
Ăn uống (106)

Giới thiệu

Số 102 trong 181 khách sạn tại Seminyak
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn thời thượng ở Seminyak, hãy thử nghiệm DevinSky Hotel Seminyak (formerly Golden Tulip Devins).

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, sân thượng và dịch vụ phòng khi nghỉ tại DevinSky Hotel Seminyak (formerly Golden Tulip Devins). Ngoài ra, DevinSky Hotel Seminyak (formerly Golden Tulip Devins) còn có bể bơi trên sân thượng và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Seminyak trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Nếu bạn tìm kiếm hải sản, có thể ghé thăm Breeze at The Samaya Seminyak, MyWarung Pasar Petitenget hoặc The Restaurant at The Legian Bali, nằm cách chỉ vài bước chân từ DevinSky Hotel Seminyak (formerly Golden Tulip Devins).

Nếu còn thời gian, Purpa Fine Art Gallery Seminyak, Nyaman Gallery và Nacivet Art Gallery là những phòng trưng bày nghệ thuật yêu thích khá dễ đi đến.

Các nhân viên của DevinSky Hotel Seminyak (formerly Golden Tulip Devins) mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Toàn màn hình
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Cho thuê xe đạp
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Bãi đỗ xe có người phục vụ
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Bể bơi trên sân thượng
Hồ bơi ngắm cảnh
Bể bơi ngoài trời
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Cửa hàng cà phê
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Cà phê hòa tan miễn phí
Quầy bar cạnh bể bơi
Quầy bar trên sân thượng
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Thuê ô tô
Dịch vụ taxi
Phòng họp
Spa
Mát xa
Phòng xông hơi
Sân thượng
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Đổi tiền
Sân hiên tắm nắng
Ô dù che nắng
Nhân viên trực cửa
Nhận phòng 24 giờ
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dọn phòng
Ban công riêng
Dịch vụ phòng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hiện đại
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Indonesia, Tiếng Nhật
784Đánh giá49H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 293
  • 242
  • 128
  • 61
  • 60
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Kev đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Trung tâm Cape Town, Nam Phi15 đóng góp2 cảm ơn
Chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại khách sạn này. Bạn có thể đi bộ khá nhiều bất cứ nơi nào bạn muốn ở Seminyak từ đây, vì vậy nó rất trung tâm. Hồ bơi trên mái nhà rất tuyệt, và bữa sáng tự chọn cũng tuyệt vời. Điều nhỏ duy nhất làm mất một điểm, là mức độ tiếng ồn từ lối đi đến phòng của bạn. Bạn có thể nghe thấy mọi thứ trong lối đi nếu căn phòng của bạn yên tĩnh. Nếu không, khách sạn tuyệt vời. Spa tuyệt vời quá.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2019
Giá trị
Phòng
Dịch vụ
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Mark_Trotta đã viết đánh giá vào thg 3 2020
Adelaide, Úc17 đóng góp9 cảm ơn
+1
Tôi muốn thông báo cho bạn về những khiếu nại của tôi về các phòng tôi đã được cung cấp. Tôi đến vào ngày 2 tháng 3 và được cho phòng 223. Nhận phòng là 2 giờ chiều và chúng tôi phải đợi hơn một giờ để nhận phòng vì phòng chưa sẵn sàng. Khi chúng tôi đi vào phòng, căn phòng có mùi bẩn, ẩm ướt và kinh tởm. Tôi đã kiệt sức vì đi du lịch và không phàn nàn. Ghế sofa có vết bẩn trên sàn và sàn nhà và tất cả các vật dụng của chúng tôi trở nên ẩm ướt với điều hòa. Các bể sục mất quá nhiều thời gian để lấp đầy. Một giờ để chờ cho nước ấm đầy lên và sau đó nước có mùi thối bẩn khi máy bay được bật. Vào ban ngày, tiếng ồn xây dựng có nghĩa là tôi không muốn ở trên sân thượng ồn ào. Ngoài ra có tổ ong bắp cày trên sân thượng bể sục nên điều này rất nguy hiểm và cần được loại bỏ. Xem hình. . . Tất cả thông qua khách sạn có tiếng ồn xây dựng lớn. Tôi hiểu khách sạn đang cải tạo nhưng điều này nên được đề cập trên trang web để mọi người biết tránh xa. Có rất nhiều khách sạn đẹp khác ở Seminyak tôi có thể đã chọn. Chúng tôi trả rất nhiều tiền để ở đây và chúng tôi muốn đến vào ngày lễ để thư giãn và không nghe thấy công việc khoan và xây dựng lớn. Hôm qua tôi đã khiếu nại vì phòng 223 không ổn chút nào. Tôi được cho biết rằng tôi sẽ không được hoàn tiền cho đêm đầu tiên khi tôi ở đây và có thể rời đi và hoàn lại tiền cho các đêm còn lại hoặc nhận một phòng khác và một số chứng từ massage. Vì vậy, tôi đã lấy phòng 616 vì nó không có mùi và không ẩm ướt. Các phòng khác được cung cấp là quá ồn ào. Bây giờ căn phòng này không có giường cỡ king. Nó có 2 giường đẩy nhau. Điều này thật khó chịu. Vòi hoa sen cầm tay không hoạt động vì nó đã bị hỏng và vòi hoa sen cũng không hoạt động đúng vì nó đã không được làm sạch trong một thời gian.   Bể sục cũng mất quá nhiều thời gian để đổ đầy nước ấm và khi máy bay phản lực, vấn đề tương tự xảy ra, nước có mùi như nước thải và thật kinh tởm và chúng tôi không thể sử dụng spa. Tại sao các phòng không được làm sạch đúng cách trước khi khách sử dụng chúng? Chúng tôi đã trả thêm khoảng 40 đô la mỗi đêm để có bể sục mà chúng tôi không muốn sử dụng vì nó bẩn. Đó là một sự bất tiện rất lớn khi chuyển phòng hôm qua và tôi sẽ không chuyển phòng nữa. Tôi đã lãng phí một nửa thời gian của mình ở đây để nói chuyện với nhân viên về các phòng và tôi không nghĩ rằng một vài chứng từ massage được chấp nhận để bồi thường. Những vấn đề từ phòng 223 đã được nêu ra trước đây trong chuyến đi cố vấn vì vậy đây không phải là điều gì mới. Tôi có thể chịu đựng một vài thứ như căn phòng có mùi hoặc áp lực nước chậm nhưng tất cả những thứ này kết hợp đã phá hỏng thời gian ở lại của tôi. Với cùng một mức giá như một phòng bể sục, chúng tôi ở trong một biệt thự hồ bơi một phòng ngủ ở Legian. Khách sạn này không rẻ nhưng được bảo trì kém và điều này không công bằng với những người đã chọn chi tiêu và kỳ nghỉ của họ ở đây. Ban quản lý không trả lại các cuộc gọi hoặc email và rất đáng ghét và không quan tâm đến việc bồi thường hoặc xin lỗi thực sự. Tôi đã tận hưởng hồ bơi trên sân thượng. Chọn một khách sạn khác, có rất nhiều lựa chọn đẹp hơn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch với bạn bè
Google
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
pranali t đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Mumbai (Bombay), Ấn Độ100 đóng góp10 cảm ơn
Hồ bơi trên sân thượng rất đẹp và rộng lớn với tầm nhìn tốt ở một đầu. Các món ăn nhà hàng rất ngon và có sự đa dạng tuyệt vời Yếu tố sạch sẽ là một vấn đề lớn. Các bể sục đã bẩn và không được làm sạch đúng cách. Tôi đã phải tự làm sạch nó trước khi sử dụng nó. Nhà vệ sinh có mùi hôi thối khủng khiếp và cho dù người ta có phun bao nhiêu mùi hôi thối. Các máy bay phản lực của phòng vệ sinh là hoàn toàn không thoải mái. Một số điểm áp lực của bể sục không hoạt động đúng. Người dọn phòng đồng ý dọn dẹp nhà vệ sinh nhưng nó không đủ sạch ngay cả sau khi họ dọn phòng. Việc thanh toán cũng hơi kỳ lạ, theo đó, nếu việc đặt phòng đã được thực hiện trên thẻ, họ cần nhúng thẻ để nhận khoản tiền gửi được hoàn lại danh nghĩa. Tuy nhiên, việc hoàn tiền không xảy ra trên thẻ mà được trao cho những người khi trả phòng qua tiền mặt. Vì, đây là số tiền danh nghĩa mà người ta không quan tâm, nhưng thật không công bằng khi số tiền này được ghi nợ trên thẻ và được hoàn lại bằng tiền mặt. Vị trí của khách sạn cũng không tuyệt vời, nó không nằm ở bãi biển, không phải trong khu vực chợ hoặc trên một con đường chính mặc dù không xa đường chính. Họ cũng có một chuyến xe lôi trong nhà để đưa mọi người đến con đường chính, không hoạt động sau một giờ đặc biệt vào ban đêm, điều đó có nghĩa là nếu một người muốn trở về sau bữa tối / bữa tiệc muộn thì họ phải đi bộ qua làn đường tuyệt vọng trong đó lối vào khách sạn nằm. Rèm cửa không được đóng đúng cách ở một trong các phòng. Nếu một người bỏ qua bồn tắm sục trong phòng, thì người ta có thể xem xét các lựa chọn khác với mức giá tương tự.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2019
Phòng
Địa điểm
Dịch vụ
Mẹo chọn phòng: The rooms with a Jacuzzi attached are real fun
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jet757561 đã viết đánh giá vào thg 2 2020
40 đóng góp1 cảm ơn
+1
Tôi không chắc bắt đầu từ đâu, tôi có thể tóm tắt bằng cách nói nó thật kinh khủng. Bắt đầu với những tích cực; nhân viên bảo vệ rất thân thiện trong và ngoài, xuống một con đường từ con đường chính, và nó kết thúc ở đó. Nhận phòng là từ 2 giờ chiều, tôi khuyên chúng tôi nên ở đó trước 10 giờ chuyến bay bị hoãn khi chúng tôi đến nơi thì bảo phòng đã sẵn sàng, vì vậy đã lãng phí 25 phút chờ đợi. Chưa bao giờ phải chờ đợi lâu như vậy, trong suốt thời gian lưu trú, chúng tôi nhận thấy đó là chuyện thường xảy ra. Tiếng Anh hạn chế với đội ngũ nhân viên mà chúng tôi thấy bực bội vì những yêu cầu đơn giản không được đáp ứng. Bữa sáng thật kinh khủng, không ăn được; thay vào đó chúng tôi thường lui tới các quán cà phê và nhà hàng địa phương. Khu vực bể bơi nằm trên sân thượng, tận dụng bóng râm tối thiểu và không đủ ghế. Xem không phải là lớn nhất. Dịch vụ phòng đã bị trì hoãn và thức ăn là thứ tồi tệ nhất mà tôi đã có ở Bali. Vâng, bao giờ hết. Giặt ủi không được trả lại theo thời gian khuyên. Tôi chạy tiếp tân 3 giờ sau khi hỏi về nó, không ai có thể nói cho tôi biết nó ở đâu. Rang một lần nữa, không ai biết nó ở đâu. Được trả lại vào ngày hôm sau, không một lời xin lỗi, không giảm giá và các mặt hàng weren rửa đúng cách. Không có biên lai đã được trả lại đó là rất không chuyên nghiệp. Giường là một trò đùa, có thiết kế loại ván sàn được thiết lập xung quanh nó tuy nhiên được thiết kế kém và không được hỗ trợ trọng lượng trên nó. Bàn cạnh giường ngủ không nằm trong tầm tay, thiết kế kém. Tường siêu mỏng có thể nghe thấy mọi người nói chuyện ở phòng bên cạnh, chúng tôi phải di chuyển, đó không phải là điều bạn muốn làm vào lúc 4 giờ sáng khi bạn có thể ngủ. Họ không thể giúp tôi dù sao cũng phải đợi đến ngày hôm sau. Didn ngủ ngủ 2 đêm liền. Xây dựng là 9 - 5; họ nói dối! Bắt đầu thường lúc 7 giờ sáng và đi bất cứ nơi nào đến 6 giờ chiều. Ngoài ra còn có công trình xây dựng bên cạnh bắt đầu sớm hơn và kết thúc sau đó. Phòng cần cập nhật. Tắm đã bẩn. Didnith có đủ khăn cho hai người, phải yêu cầu nhiều hơn trong vài ngày qua tôi không thể làm phiền, mỗi người một khăn và một flannel - didn nghĩ rằng tôi đã yêu cầu quá nhiều. Nhà vệ sinh được nâng lên cực kỳ cao, nếu bạn ngắn hơn 160 cm, bạn sẽ giành được sàn. Thw hai chai nước được cung cấp, đổ vào kính cung cấp để đánh răng và có lỗi. Giả sử nó là từ thủy tinh khi chai đã được niêm phong. Ngày hôm sau được tặng kính mới, tuy nhiên chúng không có lỗi, chúng bẩn thỉu. Chỉ cần didn cảm thấy sạch sẽ ở tất cả các nơi. Két sắt, nơi lưu trữ hộ chiếu của chúng tôi bị kẹt và không thể lấy ra các mặt hàng, số bị kẹt, chúng tôi đã mất 1/2 giờ để lấy chúng ra. Chỉ cần cẩn thận. Tủ lạnh có một vài mặt hàng, không có bảng giá. Thậm chí không lạnh. Mua một vài đồ uống để trong tủ lạnh và nhiệt độ phòng. Không xem. Không khí được đặt ở vị trí kém và không cảm thấy đủ khi ở trên giường. Tôi sẽ ở lại đó một lần nữa. Tôi muốn giới thiệu nó. Tôi sẽ ở lại đó nếu nó là miễn phí. Có một du khách ba lô lên đường với giá 8 đô la một đêm bao gồm bữa sáng; chúng tôi đã kiểm tra nó và nó sạch hơn, với giá de vins tính phí nó như cướp. Tôi sẽ nói nó sẽ dễ dàng hơn để hạ gục nó và bắt đầu lại.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
weilingchin21 đã viết đánh giá vào thg 2 2020
Tây Úc, Úc1 đóng góp
Mọi thứ đều tuyệt vời, nhân viên rất thân thiện và tuyệt vời với nụ cười mọi lúc nhưng việc xây dựng hiện tại tại trang web đã khiến chúng tôi phát điên. Chúng tôi có thể rất thư giãn và thư giãn tại khách sạn hoặc trong phòng khi công việc đang diễn ra và nó rất ồn ào trong phòng của chúng tôi. Vì vậy, cuối cùng chúng tôi buộc phải rời khỏi khách sạn và tìm nơi để đi vì kế hoạch ban đầu của chúng tôi là có nhiều thời gian thư giãn hơn trong phòng với bể sục nhưng nó rất khó để chịu đựng tiếng ồn liên tục trong 4 đến 5 giờ không ngừng. Cá nhân tôi nghĩ rằng quản lý có trách nhiệm tư vấn cho khách hàng trong trang đặt phòng của họ, vì điều này thực sự có thể phá hỏng tâm trạng của bạn cho một kỳ nghỉ thư giãn. Tôi rất thích đánh giá nơi này cho 4 sao nhưng chuyến đi này có lẽ tôi sẽ chỉ xếp hạng 3.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2020Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
KHOẢNG GIÁ
51 US$ - 85 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Golden Tulip Devins
ĐỊA ĐIỂM
IndonesiaBaliKuta DistrictSeminyak
SỐ LƯỢNG PHÒNG
108
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về De Vins Sky Hotel Seminyak
Gần De Vins Sky Hotel Seminyak có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Petitenget Beach (0,4 dặm), Tilo Kids Club (0,4 dặm) và Red Ruby (0,3 dặm).
De Vins Sky Hotel Seminyak có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar trên sân thượng, wifi miễn phí và bữa sáng.
De Vins Sky Hotel Seminyak có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
De Vins Sky Hotel Seminyak có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar trên sân thượng, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
De Vins Sky Hotel Seminyak có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí và bãi đỗ xe có người trông cho khách.
Gần De Vins Sky Hotel Seminyak có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như MAURI Restaurant, FIRE at W Bali - Seminyak và Seasalt.
Tôi có thể tập thể dục tại De Vins Sky Hotel Seminyak không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
De Vins Sky Hotel Seminyak có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, De Vins Sky Hotel Seminyak có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
De Vins Sky Hotel Seminyak có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
De Vins Sky Hotel Seminyak có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thương mại và phòng họp trong khi lưu trú.
Nhân viên tại De Vins Sky Hotel Seminyak nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh, tiếng nhật và tiếng indonesia.