Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Ducato Di Oia sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Oia tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí sang trọng, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Ducato Di Oia sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Oia.
Các phòng tại Ducato Di Oia cung cấp điều hòa nhiệt độ, tủ lạnh và quầy bar mini, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Ducato Di Oia khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng.
Nếu bạn muốn khám phá những địa danh yêu thích khi đến Oia, Ducato Di Oia nằm không xa Byzantine Castle Ruins (0,2 km) và Wave (0,3 km).
Khi ở Oia hãy nhớ thử souvlaki địa phương được yêu thích tại 1800-Floga Restaurant, Kastro Oia Restaurant hoặc PitoGyros Traditional Grill House.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Sunset in Oia (0,6 km), nằm trong vòng đi bộ từ nhà khách.
Ducato Di Oia chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Oia không bao giờ quên.
Tôi và chồng tôi đã ở Ducato di Oia trong bốn ngày vào tháng 11 năm 2022 và tôi phải nói rằng dịch vụ của họ thật tuyệt vời! Từ việc mang hành lý của chúng tôi lên và xuống nhiều bậc thang, mang bữa sáng đến phòng của chúng tôi mỗi sáng, cho đến việc gọi xe vận chuyển khẩn cấp đến sân bay sau khi sự sắp xếp trước của chúng tôi không xuất hiện, Ava và các nhân viên còn lại của cô ấy đã vượt qua tất cả mọi thứ! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã làm cho lần đầu tiên của chúng tôi đến Oia căng thẳng - miễn phí và rất đáng nhớ! Chúng tôi chắc chắn sẽ giới thiệu khách sạn của bạn cho bạn bè và gia đình của chúng tôi ở Mỹ!
Chà, thật là một trải nghiệm tuyệt vời. Từ khi đặt chân đến chiếc Tesla do khách sạn sắp xếp, Versailles (Bill) đã xử lý hành lý của chúng tôi như nhẹ tựa lông hồng. Những bước đi đó không phải là trò đùa và anh ta mang theo hai chiếc vali, một chiếc ba lô và một chiếc túi vải thô. Chúng tôi khó có thể theo kịp anh ấy! Chúng tôi được chào đón bởi Mary và George, cả hai đều rất dễ chịu và dễ nói chuyện. Họ đã cung cấp cho chúng tôi nhiều khuyến nghị mà không làm thất vọng. Fanoyria và George đã rất hữu ích khi đặt trước bữa tối và bữa trưa cùng với một chuyến thăm spa. Bữa sáng rất ngon và Fatma rất dễ chịu. Chỗ ở trong phòng (Paros) rất tuyệt và hồ bơi thật tuyệt vời, lớn hơn nhiều so với những gì chúng tôi nghĩ. Những điều chúng tôi chưa biết: Oia rất dốc, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn có thể xử lý RẤT NHIỀU bước! Ngoài ra, không giống như Mỹ, châu Âu không thực sự có khăn lau. Nói chung, kỳ nghỉ tại Ducato thật tuyệt vời và đội ngũ nhân viên là những gì đã làm cho nó trở nên tuyệt vời! Cảm ơn, Murphy’s…
Chúng tôi đã ở đây 24 giờ trong tháng Bảy và đó là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong chuyến đi của chúng tôi! Đây là một viên ngọc quý của một khách sạn. Ngồi trên miệng núi lửa, tầm nhìn đẹp ngoạn mục và dịch vụ hoàn hảo. Đó là một khách sạn boutique nhỏ, có đội ngũ nhân viên thực sự biết cách phục vụ khách của mình. George, người quản lý, đã làm một công việc đáng kinh ngạc khi điều hành khách sạn này và đảm bảo sự thoải mái và hạnh phúc cho khách của mình. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt mà khách sạn này cung cấp có đối thủ với bất kỳ khách sạn 5 sao nào! Fanoryia, ở quầy lễ tân rất kiên nhẫn và hữu ích trong việc tổ chức mọi chuyến đi chơi và đặt phòng. Họ thực sự là một phần không thể thiếu trong việc biến 24 giờ ở Santorini trở nên hoàn hảo hơn. Đội ngũ nhân viên và quản lý rất dễ thương, chuyên nghiệp và vượt lên trên và hơn thế nữa đối với khách của họ. Chúng tôi đã đi du lịch rất nhiều nơi và rất ấn tượng với dịch vụ ở đây. Xin cảm ơn Ducato Di Oia! ! ! Chúng tôi không thể chờ đợi để trở lại! Trân trọng, những người bạn Montreal của bạn, Isabella & Mario…
Tôi ước Khách sạn Boutique Ducato sống theo quan điểm, sự độc đáo của các phòng và mức giá cho dịch vụ xuất sắc. Tuy nhiên, tôi bỏ đi với sự thất vọng, cảm giác bị lừa dối và một kỷ niệm về kỳ nghỉ của chúng tôi kém ấn tượng. Phòng ở của khách sạn không giống với những hình ảnh người mẫu ăn ảnh mà họ chia sẻ trên mạng. Các phòng cực kỳ tối với một số nguy cơ trượt. Hầu hết đèn và thiết bị không được cắm điện, khiến chúng dễ dàng bị văng ra khỏi bàn (dẫn đến phí thay thế đo lường giá cả). Họ không nói rõ rằng lối vào hồ bơi riêng nằm trên lối đi chính dẫn đến nhà hàng và không riêng tư như vậy. Chiếc giường khó chịu vô cùng. Cuối cùng, dịch vụ hàng ngày chỉ được phép cung cấp hai khăn tắm, khiến việc thưởng thức hồ bơi và tắm cùng một chiếc khăn trở nên khó khăn. Chúng tôi đã kết thúc việc mua của riêng chúng tôi. Lúc này view đẹp, có khá nhiều cầu thang nên nếu bạn không làm được cầu thang thì đây không phải là nơi dành cho bạn. Các nhân viên rất tốt, và họ có vẻ tử tế và chu đáo. Khi chúng tôi tranh cãi về việc đèn bàn bị hỏng không cắm được, họ đã chấp nhận phản hồi và chúng tôi tiếp tục. Cuối cùng họ đã giữ hành lý của chúng tôi từ dịch vụ xe, vì vậy tôi buộc phải quay lại và trả giá đánh giá của họ cho chiếc đèn. Khi được yêu cầu nói chuyện với ‘chủ sở hữu’, người đang đưa ra quyết định này, họ đã biến mất một cách bí ẩn. Tôi không muốn giới thiệu Ducato, và có nhiều khách sạn và cửa hàng tốt hơn với tầm nhìn tương tự. Chỉ là một kết thúc đáng thất vọng cho kỳ nghỉ chung của chúng tôi mà khách sạn đã lái xe.…
Tôi không chắc nên bắt đầu từ đâu với địa điểm này. Đầu tiên, Santorini thực sự chứa đầy những khung cảnh tuyệt vời. Ducato di Oia không có độc quyền về quan điểm của Santorini. Hoặc vị trí. Oia là một thị trấn rất nhỏ. Chúng tôi đã đặt trước 6 tháng cho tuần trăng mật. Tại thời điểm đặt phòng, tất cả các phòng đều có sẵn. Chúng tôi đã chọn Tinos. Nó được mô tả là "Tinos - Suite Deluxe có Hồ bơi Riêng". Đó là căn phòng đắt thứ hai vào thời điểm đó. Chúng tôi không phải là những người 5 sao, nhưng đó là tuần trăng mật của chúng tôi, vì vậy kỳ vọng rất cao. Tôi thậm chí đã gửi email một tháng trước kỳ nghỉ của chúng tôi và họ viết "Suite có ban công với khu vực tiếp khách và hồ bơi riêng ngoài trời với tầm nhìn ngoạn mục" Chà, những bức ảnh của Tinos so với những gì chúng tôi nhận được, hoàn toàn khác nhau. Họ dường như đã "cải tạo" căn phòng (có vẻ là một chủ đề ở đây từ các bài viết khác) và đã sơ sài về nó. Các bức ảnh bể bơi trên trang web phòng Tinos, là từ bể bơi chung (họ không đề cập đến bể bơi chung trên trang web) cho tất cả khách của họ. Hình ảnh hồ bơi được chia sẻ không có ở bất kỳ mô tả phòng nào khác, vì vậy nó tự nhiên xuất hiện vì đó là hồ bơi riêng mà họ nói rằng phòng đi kèm. Khi chúng tôi xuất hiện, chúng tôi được cung cấp một bồn tắm nước nóng khép kín, với tầm nhìn qua lan can cầu thang. Những thanh gỗ đã bị xé ra, nó có những chiếc đinh đóng và nó không được sơn. Hình ảnh của bồn tắm này (bên dưới) không có ở bất cứ đâu để tìm thấy trên trang web. Cách bài trí hoàn toàn khác và là một căn phòng nhỏ hơn đáng kể so với những gì chúng tôi đã chọn. Căn phòng là một thảm họa. Không có hộp đựng giấy vệ sinh, hoặc móc tắm (tôi có thể bỏ qua cái này, nhưng tôi cảm thấy cần phải có nó) Chúng tôi đã giải thích tình huống của mình với lễ tân và gửi email cho người quản lý (người chưa bao giờ và vẫn chưa trả lời cho đến ngày nay). Chúng tôi đã lên lịch cho 4 đêm, và hình ảnh của căn phòng không phải là những gì chúng tôi có. Có cảm giác như chúng tôi đã bị đánh lừa sau khi những bức ảnh không chính xác được hiển thị và các mô tả khác nhau trên các trang web. Những gì được đặt bởi chúng tôi, không phải là những gì đã được đưa cho chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã bị lợi dụng và lừa dối. Căn phòng đắt thứ hai, rõ ràng là một trong những căn phòng rẻ hơn. Ducato rõ ràng để lại hình ảnh và chi tiết ngoài mô tả. Chúng tôi chỉ đơn giản muốn được di chuyển hoặc được hoàn lại một phần nhỏ. Họ nói với chúng tôi rằng chúng tôi có thể chuyển đi và nói rằng chúng tôi sẽ bị tính phí nếu chuyển sang phòng khác (không phải một lần mà là hai lần). Cuối cùng chúng tôi cũng đến được phòng khác (Kimolos) vì tại thời điểm này, chúng tôi đã rút ngắn thời gian lưu trú và đặt một chuyến bay sớm hơn ra khỏi Santorini. Không có AC, và các bức tường cũng có thể là giấy, chứ không phải tường thạch cao. Bạn có thể nghe thấy mọi thứ theo đúng nghĩa đen (chúng tôi đã có 20 phút tuyệt vời khi lắng nghe một người đàn ông ở bên cạnh trong phòng tắm của anh ấy. Tôi sẽ thông báo chi tiết. Đó là một cuộc hành trình thú vị!) Các nhân viên không biết làm thế nào để điều hành nơi này. Ngay cả với mức giá mà chúng tôi phải trả, chúng tôi đã tích cực cố gắng tránh xa khách sạn càng nhiều càng tốt. Một đêm, chúng tôi yêu cầu thêm khăn tắm và họ nói rằng họ sẽ xuống trong vài phút nữa. 20 phút trôi qua, tôi lên và hỏi lại. Điều tương tự xảy ra, chúng không bao giờ xuất hiện. Họ nói với bạn rằng họ sử dụng WhatsApp để giao tiếp. Chà, họ không bao giờ trả lời hoặc chọn điều đó. Họ từ chối bất kỳ hành vi sai trái nào và nói rằng “chúng tôi đã cố gắng hết sức, nhưng điều đó không phụ thuộc vào chúng tôi” để cung cấp một khoản hoàn trả dù chỉ nhỏ. Tôi không chắc người khác sẽ phụ thuộc vào ai! Họ cũng sẽ không thảo luận thêm về việc gây hiểu lầm cho khách hàng về những gì các phòng làm (hoặc không) cung cấp.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị