Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Ein Bokek 86930 Israel
Booking.com
Expedia.com
Hotels.com
Orbitz.com
Priceline
eDreams
Xem 11 giảm giá
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (1217)
360
Toàn cảnh (12)
Phòng & Phòng Suite (408)
Du lịch an toàn giữa đại dịch COVID-19
Hãy truy cập trung tâm Du lịch An toàn của chúng tôi và xem chúng tôi có thể giúp gì để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt hơn trong đại dịch COVID-19.
Các biện pháp được nơi lưu trú thực hiện
  • Tất cả khăn trải giường được khử trùng bằng cách giặt ở nhiệt độ cao
  • Khách phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Nhân viên phải đeo khẩu trang ở khu vực công cộng
  • Chính sách ở nhà cho nhân viên có triệu chứng
  • Khu vực đông người qua lại được khử trùng thường xuyên
  • Nhân viên phải rửa tay thường xuyên
Đọc thêm
Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.
Các biện pháp phòng ngừa để đảm bảo an toàn này do cơ sở kinh doanh cung cấp và chưa được Tripadvisor kiểm chứng.

Giới thiệu

#10 trong số 17 khách sạn tại Ein Bokek
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Nếu bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng (trọn gói) dành cho gia đình ở Ein Bokek, hãy thử nghiệm Leonardo Club Dead Sea Hotel.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khu nghỉ dưỡng (trọn gói) cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng thật dễ dàng, với internet miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Leonardo Club Dead Sea Hotel. Ngoài ra, Leonardo Club Dead Sea Hotel còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Ein Bokek trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi bạn đói, hãy nhớ thử Beef Point Grill-Bar Dead Sea, là đồ nướng được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.

Hơn nữa, trong suốt kỳ nghỉ của bạn đừng quên ghé thăm một số hẻm núi nổi tiếng, như Bokek River.

Các nhân viên của Leonardo Club Dead Sea Hotel mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

Đọc thêm
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet miễn phí
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Thể dục thẩm mỹ
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Bể bơi ngoài trời
Bể bơi nước nóng
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Phòng tắm hơi
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Quầy bar cạnh bể bơi
Nhân viên giải trí
Giải trí buổi tối
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Trị liệu mặt
Mát xa
Khu để hành lý
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng
Ô dù che nắng
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bãi biển riêng
Ban công riêng
Két sắt
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Khu nghỉ dưỡng gia đình
Gia đình
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Nga, Tiếng Ả Rập, Tiếng Do Thái
2277Đánh giá36H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 1.349
  • 272
  • 180
  • 167
  • 309
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
RSM1719 đã viết đánh giá vào thg 7 2022
25 đóng góp11 cảm ơn
Tóm lại: Lẽ ra tôi nên nghe các bài đánh giá. Chúng tôi đã thực hiện một lựa chọn tồi khi đặt phòng khách sạn này. Ưu điểm: - Gần bãi biển - Không có thảm trong phòng - Nhân viên trong quán ăn thân thiện và hữu ích. Họ đang cố gắng kiểm soát sự hỗn loạn, nhưng chỉ có quá nhiều người trong một khu vực nhỏ. Nhược điểm: - Không được chào đón khi nhận phòng (Tal) - Hàng dài và rất nhiều trẻ em ở khắp mọi nơi. Nó ồn ào và đông đúc. - Bãi biển bẩn và không được dọn dẹp vào buổi tối. Ghế vỡ và thùng rác. - Khu bể bơi lúc chiều là bãi rác. Mặc dù vậy, họ đã dọn dẹp vào buổi tối. - Tất cả thức ăn bao gồm thật khủng khiếp và căng tin thì quá đông. Thử thách tìm bàn và thử thách lớn hơn nữa là làm được đến bàn mà không làm đổ nửa thức ăn do liên tục va phải ai đó. - Phòng và nhà tắm không sạch sẽ, nhưng ưu điểm là không có thảm. - Hành lang bẩn. Có sự thôi thúc để chạy đi trên đường đến phòng của chúng tôi. - Độ ồn quá cao - đặc biệt là ở hồ bơi. - Hầu như không có chỗ đậu xe. - Các đường trượt không được mở tại hồ bơi cho trẻ em. - Giá quá cao cho loại khách sạn này. 1400 shekel mỗi đêm. - Khách sạn bắn phá bạn bằng các email để đánh giá chúng. Vâng, tôi đã làm bây giờ. Bạn có thể ngừng gửi email, tin nhắn txt, tin nhắn whatsapp, v.v. Thay vào đó hãy làm việc để cải thiện thời gian lưu trú cho khách hàng của bạn! Tôi yêu Biển Chết, nhưng điều này thật đáng thất vọng! Thật đáng buồn khi bạn đang mong chờ rời khỏi một khách sạn và trở về nhà.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2022
Phòng
Dịch vụ
Giấc ngủ
Mẹo chọn phòng: Don't choose a room. Choose a different hotel!
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
BorisCanada đã viết đánh giá vào thg 6 2022
Toronto, Canada42 đóng góp31 cảm ơn
Đặc điểm nổi bật nhất của khách sạn này là nằm gần bãi biển Biển Chết tuyệt đẹp và có thêm một hồ bơi lớn để bạn có thể nhảy xuống hồ bơi ngay sau khi ngâm mình trong làn nước mặn. Thực phẩm là khá điển hình cho các tiêu chuẩn của Israel, có nghĩa là tuyệt vời trong các tiêu chuẩn thế giới. Chúng tôi có một căn phòng rộng rãi ở góc với ban công lớn. Dịch vụ không hoàn hảo nhưng vẫn không làm bạn thất vọng. Nhìn chung trải nghiệm tuyệt vời
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Hữu ích
Chia sẻ
Alan T đã viết đánh giá vào thg 5 2022
1 đóng góp2 cảm ơn
Một chút dài, nhưng chi tiết quan trọng, phải không? Chúng tôi ở lại trong hai đêm và ngày rưỡi đầu tiên thật đáng thất vọng và bực bội. Khi chúng tôi nhận phòng, chúng tôi ngay lập tức yêu cầu được chuyển sang phòng chỉ có vòi hoa sen (không có bồn tắm). Tôi được biết rằng khách sạn chỉ có 5 phòng với vòi hoa sen thay vì bồn tắm và tôi lẽ ra phải đưa ra yêu cầu đặc biệt khi đặt phòng. Ai biết? Chúng tôi đặt chỗ cho hai người lớn và không có trẻ em, có vẻ như an toàn khi cho rằng chúng tôi sẽ không được tắm. Chúng tôi được yêu cầu lấy hành lý và đợi tin nhắn SMS khi phòng có vòi hoa sen sẽ sẵn sàng. 50 phút sau, chúng tôi nhận được tin nhắn và đi đến phòng mới. Phiền bạn, nhân viên lễ tân làm như thể chúng tôi đã gây bất tiện nghiêm trọng cho họ chỉ vì yêu cầu được chuyển sang phòng có vòi hoa sen, không phải bồn tắm. Chúng tôi đến căn phòng mới, trên một tầng trông giống như một khu xây dựng. Họ nói với chúng tôi rằng tầm nhìn không được tuyệt vời - tôi nghĩ họ có nghĩa là từ cửa sổ hoặc ban công, nhưng có lẽ họ cũng có nghĩa là sàn nhà. Căn phòng rõ ràng đã bị đột nhập và cửa vẫn chưa được sửa chữa hoàn chỉnh. Bạn có thể nhìn vào phòng và khóa không hoạt động. (Hình ảnh được đính kèm.) Quay trở lại lễ tân, chúng tôi đã đi với hành lý của chúng tôi. Đầu tiên họ nói sẽ cử người đến sửa. Tôi hỏi họ sẽ thay thế cửa và cơ cấu khóa và thời gian sẽ mất bao lâu. Blank nhìn xung quanh. Chúng tôi được yêu cầu đi đợi một tin nhắn SMS khác sẽ cho chúng tôi biết phòng đã sẵn sàng. Khoảng một giờ sau, vẫn không có tin nhắn SMS nên tôi quay lại quầy làm thủ tục. Họ khá bận rộn và một người quản lý chỉ đưa cho tôi một chìa khóa phòng để sang căn phòng bên cạnh cái có cánh cửa bị phá. Không có lời giải thích cho lý do tại sao anh ta không thể làm điều này một giờ trước. Tắt chúng tôi với hành lý trở lại tầng xây dựng với khung cảnh "không thể tuyệt vời hơn". Căn phòng mới có cửa và khóa hoạt động hoàn toàn và đó là điều duy nhất có thể chấp nhận được mà tôi có thể nói về nó. Thậm chí không có một chiếc ghế nào trong phòng bốc mùi khói. Tóc trong lúc tắm và khi tôi mở cửa ban công (với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu máy lạnh trung tâm), có tàn thuốc trên sàn nhà. Trở lại, chúng tôi đi, vẫn với hành lý của chúng tôi để tiếp tân. Tại thời điểm này, tôi đã nói rằng tôi không quan tâm đến vòi hoa sen, chỉ cần cho tôi một căn phòng để không giống như tôi đang rơi xuống tầng hầm của một ai đó. Sau một chút "trống nhìn xung quanh", chúng tôi nhận được một chìa khóa mới. Sau đó, chúng tôi đến phòng thứ tư trong ngày và chỉ mới ba giờ kể từ khi chúng tôi cố gắng nhận phòng. Phòng mới - cửa làm việc, đi văng, không có tóc trong bồn tắm, thật tuyệt! Những quả cầu bẩn thỉu bên cạnh giường, không phải là tuyệt vời, nhưng ai quan tâm, phải không? Nó không giống như các khách sạn kinh doanh khách sạn hoặc đào tạo nhân viên của họ để làm cho khách cảm thấy được chào đón, phải không? 20 phút sau, hóa ra nhà vệ sinh không hoạt động. Tôi gọi xuống nhà vệ sinh và cũng yêu cầu mặc áo choàng. Họ cử người đến sửa bồn cầu khá nhanh (khoảng 25 phút) và ít nhanh hơn với áo choàng (khoảng 50 phút). Đừng lo lắng! 10 phút sau, chúng tôi nghe thấy tiếng gõ cửa. Đó là một chai nước lạnh miễn phí và một túi Cheetos nhỏ. Tôi thích nước sốt cà chua Cheetos nhiều như bất kỳ người lớn nào, nhưng tôi phải tự hỏi ai lại nghĩ đến việc gửi một túi Cheetos cho một cặp vợ chồng ở trong khách sạn mà không có con nhỏ, và chỉ một túi nhỏ. Tôi có nên chia sẻ nó với vợ tôi không? Bổ sung và làm mới đúng cách với nước lạnh và 3 Cheetos, tôi bật TV lên, nhưng nó không hoạt động. Tôi mở ứng dụng và báo rằng TV không hoạt động. Tôi có thể thấy vé mở, nhưng không có thông tin về thời điểm mong đợi bất kỳ ai đến. Ba cuộc gọi đến lễ tân trong 20 phút tiếp theo không được trả lời. Bây giờ tôi đang lo lắng. Điều gì sẽ xảy ra nếu nhân viên lễ tân gửi cho tôi túi Cheetos cuối cùng và bây giờ tất cả họ đang chạy xung quanh một cách tuyệt vọng để tìm kiếm một món ăn nhẹ? Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ giải thích tại sao họ không nghe điện thoại. Tôi đến quầy lễ tân, chuẩn bị mua cho họ một chiếc Bamba từ cửa hàng ở sảnh nếu cần. Hóa ra, không cần thiết, họ chỉ quyết định coi tiếng chuông điện thoại là nhạc nền. Tôi nói với họ về chiếc TV không hoạt động của chúng tôi và hỏi về vé mở trong ứng dụng. Tôi yên tâm là họ sẽ cử người đến ngay để sửa tivi và còn dặn là khách sạn không sử dụng ứng dụng. Tôi chỉ ra tấm biển khổng lồ ở hành lang yêu cầu mọi người tải xuống ứng dụng để báo cáo bất kỳ điều gì bị hỏng hoặc đưa ra yêu cầu. Tôi nhận được thêm một số "cái nhìn trống rỗng xung quanh" và quay trở lại phòng của mình. Họ đến để sửa TV vài phút sau đó, điều đó thật tuyệt. Không quá tuyệt vời khi họ nói rằng tôi không được phép kết nối thiết bị của riêng mình với TV của khách sạn bằng cáp HDMI của riêng tôi. Để chắc chắn rằng tôi hiểu nó "không được phép" như thế nào, họ chỉ cho tôi rằng nút ở bên cạnh để thay đổi đầu vào đã bị ngắt kết nối và điều khiển từ xa trong phòng không thể truy cập menu để thay đổi đầu vào. Tôi gần như đã sử dụng ứng dụng để mở một vé khác, nhưng nhớ rằng khách sạn không sử dụng ứng dụng này. (Bằng cách nào đó, mặc dù không sử dụng ứng dụng, vé mở của tôi đã bị đóng) Quay lại quầy lễ tân, nơi tôi được thông báo rằng tất nhiên tôi có thể kết nối bất cứ thứ gì tôi muốn với màn hình. Alex từ lễ tân đã tự mình đến để giúp đảm bảo không có vấn đề gì và dường như phải vật lộn với điều khiển từ xa để bảo trì để thay đổi đầu vào cho tôi. Anh ấy nói sẽ nâng cấp phòng cho chúng tôi vào ngày hôm sau và tôi sẽ đến gặp anh ấy vào buổi sáng. Sáng sớm hôm sau, tôi xuống nhà hỏi thăm Alex. Tôi không thể nói rằng tôi đã rất ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy không làm việc vào ngày hôm đó. Tôi được yêu cầu quay lại lúc 3 hoặc 4 giờ chiều và có thể họ có thể tìm được thứ gì đó cho chúng tôi. Khoảng 3 giờ 30 phút, chúng tôi nhận được chìa khóa vào phòng đã nâng cấp của mình. Trở về phòng cũ của chúng tôi để đóng gói và đi, chúng tôi đi với hành lý của chúng tôi. Căn phòng mới thật tuyệt vời (phần đó không mang tính châm biếm). Đó là một dãy phòng có hai phòng ngủ, salon lớn và một ban công khổng lồ với tầm nhìn tuyệt vời. Tôi khá ngạc nhiên khi thấy có một bể sục trên ban công. Khi chúng tôi nhận phòng ban đầu, tôi đã hỏi về việc trả tiền nâng cấp cho một phòng có bể sục độc lập thì chỉ được trả lời rằng khách sạn không có phòng nào có cái đó. Tôi chỉ có thể cho rằng họ đã thuê một đội đến và lắp đặt nó đặc biệt cho chúng tôi trong một đêm đó. Phần còn lại của kỳ nghỉ của chúng tôi là không bình thường và tôi thậm chí sẽ đi xa đến mức phải nói là "dễ chịu". Với điều đó đã nói 1. 5 ngày thất vọng và cảm thấy như thể chúng tôi đã gây bất tiện cho nhân viên mỗi khi tôi mở miệng để lại một hương vị rất tệ mà không một loại sốt cà chua Cheetos nào có thể loại bỏ được. Tôi muốn nói rằng tôi sẽ thử một lần nữa, nhưng chắc chắn lần tới tôi sẽ hướng đến việc tìm kiếm nơi khác.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
2 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
david đã viết đánh giá vào thg 5 2022
London, Vương quốc Anh5 đóng góp2 cảm ơn
Kỳ nghỉ của tôi thật khủng khiếp. Được định giá cao hơn 1800 ₪ mỗi đêm Ga trải giường bẩn và phủ đầy cát Thảm sợi chỉ Đồ ăn khủng khiếp Xếp hàng như trâu bò để checkin Bữa ăn. Tốt hơn trong một kibbutz Lựa chọn hạn chế Trạm trứng: chờ 15 phút Quán cà phê: 10 phút Khiếu nại 20 phút chờ phòng 151 mà máy lạnh không hoạt động, hứa sẽ sửa, không có kết quả. Bị cả đêm Chỉ muốn trả phòng về nhà Xin đừng bao giờ ở trong khách sạn rác rưởi này
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Eli đã viết đánh giá vào thg 4 2022
2 đóng góp1 cảm ơn
Không biết bắt đầu từ đâu. . có rất nhiều điều tồi tệ về khách sạn này. . . bắt đầu từ thức ăn, tốt hơn hết là bạn nên mang thức ăn từ nhà. . . Chất lượng đồ ăn rất thấp, thang máy rất chậm, bạn phải mất 15 - 20 phút (kể cả thời gian chờ) để đến phòng của mình, vì vậy hãy đảm bảo lấy phòng ở tầng 1 hoặc tầng 2 để sử dụng cầu thang bộ, không có tình trạng nóng nực trong phòng Đặc biệt là ở các tầng cao thì có vẻ là một vấn đề biết nhưng không ai quan tâm, Internet cực kỳ chậm, rất ít chỗ đậu xe hơi, hầu hết mọi người đều đậu xe ngoài đường với hình thức thanh toán bằng phương thức quay số (khoảng 40 shekel), không có dịch vụ, số lượng công nhân không không phù hợp với số lượng du khách, rất bẩn. . mọi thứ đều cũ và bẩn. . Một điều tốt về khách sạn này là khoảng cách từ chi nhánh
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2022Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
248 US$ - 398 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
ein bokek golden tulip
ĐỊA ĐIỂM
IsraelDead Sea RegionEin Bokek
SỐ LƯỢNG PHÒNG
396
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Leonardo Club Dead Sea All Inclusive
Gần Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Dead Sea (3,1 dặm), Ein Bokek Beach (3,5 dặm) và Bokek River (2,1 dặm).
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bữa sáng, bể bơi và nhà hàng.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Aroma Cafe, Taj Maahal và Panorama Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Leonardo Club Dead Sea All Inclusive không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng tắm hơi trong khi lưu trú.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Leonardo Club Dead Sea All Inclusive có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Nhân viên tại Leonardo Club Dead Sea All Inclusive nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng nga, tiếng ả rập và tiếng do thái.