Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Fairfield Inn & Suites Pittsburgh Neville Island sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Pittsburgh tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn.
Fairfield Inn Pittsburgh cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, nhận phòng / trả phòng nhanh và cửa hàng tiện lợi, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Senator John Heinz History Center, Photo Antiquities Museum of Photographic History và Fort Pitt Museum đều là những trải nghiệm thú vị.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Fairfield Inn & Suites Pittsburgh Neville Island chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Pittsburgh không bao giờ quên.
Tôi chưa bao giờ ở lại địa điểm này trước đây nhưng trên đường đến Florida từ Ontario Canada nên đó là địa điểm hoàn hảo. Ngay khỏi đường liên bang với khí ngay bên kia đường. Khách sạn sạch sẽ và nhân viên rất thân thiện. Không thể lựa chọn thực phẩm gần nhưng ngoài đó, một kỳ nghỉ tuyệt vời.
Phòng sạch sẽ và dịch vụ tuyệt vời. Nolan và Torrey thật tuyệt! Tôi là tài xế xe tải và thường xuyên ở khách sạn. Nolan nhận thấy trên id của tôi rằng đó là birhtday của tôi! Bữa sáng thật tuyệt vời! Tôi đã ăn quá nhiều. Cảm ơn Neville
Chúng tôi đang đi du lịch như một gia đình đến Florida và dừng lại ở đây một đêm. Các nhân viên lễ tân rất thân thiện tối hôm đó. Cô ấy nói với chúng tôi nơi nhà hàng tốt nhất để đi ăn tối, và cho tôi một số thông tin liên quan đến bữa sáng và dị ứng của họ. Các phòng được sạch sẽ và thoải mái.
Ở lại 2 đêm với con gái tôi, người đang tham dự một sự kiện thể thao. Khách sạn dễ dàng để đến trong một khu vực yên tĩnh. Thật tuyệt khi nghe tiếng còi tàu từ xa. Nhân viên bàn luôn thân thiện và hữu ích. Nhìn chung, một kỳ nghỉ tích cực, nhưng việc dọn phòng có thể cố gắng hơn một chút, vì có vẻ như việc dọn dẹp phòng của chúng tôi là một công việc gấp rút - bao gồm cả giường - làm vào ngày 2.
Tôi đã đăng ký hôm nay tại khách sạn này sau khi lái xe 8 giờ. Không chào hỏi gì cả nên tôi đã đưa ID của mình và hỏi về việc nâng cấp ưu tú vì tôi là thành viên titan. Cô ấy nói rằng ở đó nhưng tất cả các phòng đều bẩn như 4 quản gia gọi trong bệnh. Tôi bày tỏ sự ngạc nhiên rằng không có kế hoạch dự phòng để phục vụ cho việc đó. Cô ấy nói đó không phải là lỗi của khách sạn. Tôi không đồng ý nhưng không tham gia nữa. Khi tôi đi đến phòng, cô ấy không bao giờ hỏi tôi có muốn điểm của tôi hay món quà chào mừng không. Tôi hỏi xin nước và cô ấy nói rằng tôi có thể đi qua quầy bar / bếp nhỏ bên cạnh Nhận phòng. Tôi nói với cô ấy rằng cô ấy nên biết về các quy tắc về tình trạng ưu tú và lợi ích cho những khách hàng đó và cô ấy đã đề cập rằng tôi không thể nói chuyện với Cô ấy trong giai điệu đó o cô ấy sẽ đưa tôi ra khỏi khách sạn. . Cô ấy tiếp tục rằng cô ấy mới bắt đầu làm việc ở đó cô ấy không thể biết các quy tắc. Tôi đã chi rất nhiều tiền để trở thànhTitanium để nhận được lợi ích của nó và chưa bao giờ bị đe dọa bị đuổi vì tôi đề cập rằng các nhân viên nên nhận thức được lợi ích. . Tôi đã không hạ thấp cũng không xúc phạm. . Sau khi về phòng, tôi gọi bàn làm việc ưu tú và yêu cầu được đặt ở một khách sạn gần đó. Đại lý dịch vụ khách hàng Elite đã xin lỗi và đặt một khách sạn khác cho tôi. Tôi rời khách sạn đó sau 30 phút. Tôi hiểu rằng Inn Inn là một khách sạn hạng thấp hơn nhưng tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng không nên thay đổi theo thương hiệu. . Tôi viết thư này để ban quản lý có thể khắc phục nếu họ nghĩ rằng điều quan trọng là phải làm như vậy. .…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị