Chào đón bạn đến với Quality Inn and Suites, "Mái nhà xa" của bạn ở Pittsburgh. Quality Inn and Suites sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Các phòng tại Super 8 Pittsburgh cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ và báo chí hàng ngày là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn bên đường. Trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Super 8 Motel Pittsburgh-harmarville Hotel, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Nếu bạn tìm kiếm một điểm ẩm thực lân cận, bạn có thể thử Gino Brothers Pizzeria & Bar (0,6 km) hoặc Ginos Petit Dejeuner (0,6 km), tất cả đều có thể đi bộ từ Super 8 Pittsburgh.
Nếu bạn thích khám phá Pittsburgh, hãy thử địa điểm lịch sử, như Forbes Field.
Quality Inn and Suites giúp bạn khám phá Pittsburgh một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Trong một chuyến công tác và ở lại đây với một đồng nghiệp. Phòng tắm đã bẩn - bồn tắm vẫn còn xà phòng từ người khách cuối cùng còn lại trên bồn. Bồn tắm bẩn thỉu. Tôi báo cáo nó cho quầy lễ tân. Họ đảm bảo với tôi rằng nó sẽ được làm sạch và không. Không có sắt trong phòng. Tôi yêu cầu một và nó không bao giờ được đưa vào phòng. Giấy từ cốc tôi đã mở ra không được lấy bằng vệ sinh. Key didn lồng làm việc vào ngày thứ hai. Tôi đi đến quầy lễ tân và với một sảnh đầy đàn ông, cô ấy nói to số phòng của tôi. Điều này làm cho tôi rất khó chịu phần còn lại của buổi tối. Tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ ở lại đây một lần nữa. Tôi đã ở trong các khách sạn đẹp hơn ở một nước thế giới thứ ba. Didn giáo tin tưởng ăn sáng do sự ô uế của tài sản. Đồng nghiệp của tôi đã ngáy vào bồn tắm của cô ấy. Hoàn toàn gộp cô ấy ra!…
Chúng tôi đã ở đây trong khi ở trong thị trấn để kinh doanh trong 3 năm qua. Eateries ans mua sắm gần. Đơn khiếu nại duy nhất tôi có là dịch vụ phòng. Chúng tôi ra ngoài sáng sớm Chủ nhật, và trở về lúc 1 giờ 30 chiều và căn phòng của chúng tôi không bị động chạm. Tôi phải lấy khăn bẩn ra quầy lễ tân để lấy đồ mới, và tôi được tặng 4 cái khăn, hai cái vẫn còn ẩm. Thùng rác tôi bỏ ra ngoài cửa và cuối cùng nó đã được nhặt lên. Khu vực ăn sáng rất nhỏ và cung cấp bánh quế, trái cây tươi, bánh nướng xốp, sữa chua, v.v. Tôi không thấy trứng nóng, thịt xông khói hay xúc xích.
Kayla @ lễ tân rất thân thiện. Chúng tôi trước đây đã ở trong một bộ vua không có vấn đề. Hiện tại ở lại trên tầng đầu tiên. . . duvet đã bị vấy bẩn vô cùng, thảm bị sờn, chỗ vệ sinh bị bong tróc, rèm tắm bị ố, vật cố ánh sáng phía trên bồn rửa đang kéo ra khỏi tường. Nếu đây là lần đầu tiên chúng tôi ở lại, chúng tôi sẽ không trở lại. Yêu cầu một bộ vua
Khi tôi mới đến, không có rèm tắm trong phòng. Tôi đi đến quầy lễ tân và nhân viên bán hàng không chỉ đưa cho tôi một tấm rèm tắm mà còn thực sự quay trở lại phòng và đặt nó lên cho tôi. Khách sạn rất sạch sẽ và nhân viên thân thiện. Giường thoải mái, bữa sáng đầy, và tổng thể ở lại là tốt đẹp.
Giá quá cao, wifi chậm và bữa sáng dưới mức trung bình. Tôi đến khách sạn lúc 2 giờ. m. Không có ai ở bên cạnh rung chuông vài lần tôi ngủ thiếp đi trong sảnh. Tỉnh dậy khoảng một giờ sau và có một anh chàng ngồi sau bàn làm việc chờ tôi.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị