Tìm kiếm khách sạn dành cho gia đình lý tưởng ở Pittsburgh không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Holiday Inn Express & Suites Pittsburgh-South Side, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Holiday Inn Express Pittsburgh South Side Hotel có tv màn hình phẳng, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời, và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bể bơi và bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Holiday Inn Express Pittsburgh, bãi đỗ xe cũng có sẵn.
Gần với những địa danh nổi tiếng ở Pittsburgh như PNC Park (2,4 km) và The Strip District (2,6 km), Holiday Inn Express Pittsburgh South Side Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.
Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng bít tết, có thể ghé thăm Hyde Park Prime Steakhouse, The Capital Grille hoặc Eddie V's Prime Seafood, nằm cách chỉ vài bước chân từ Holiday Inn Express & Suites Pittsburgh-South Side.
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, bạn có thể thử Mount Washington (2,0 km), Market Square (1,7 km) hoặc Monongahela Incline (1,5 km), đều là những điểm đến yêu thích của khách du lịch và nằm trong khoảng đi bộ.
Holiday Inn Express & Suites Pittsburgh-South Side sẽ giúp bạn khám phá Pittsburgh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Kì nghỉ của bạn sẽ trở nên thư giãn và dễ chịu.
Vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 9 năm 2019, chồng tôi và tôi đã đăng ký vào khách sạn ngay trước 10 giờ tối. Vào khoảng 5: 50 giờ sáng, tôi thức dậy với một người phụ nữ bước ra khỏi phòng của chúng tôi. Tôi rất giật mình. Chồng tôi đứng dậy, chạy ra hành lang và không thấy ai làm cho nó càng thêm bất ổn. Sau đó anh ta gọi và cũng đi xuống cầu thang đến quầy lễ tân nơi họ nói rằng họ đã phạm sai lầm và không có người quản lý để nói chuyện cho đến 7 giờ sáng. Sau đó họ nói với chúng tôi rằng họ đã vô tình kiểm tra một người khách khác vào cùng phòng với chúng tôi. (Điều mà tôi không hiểu, nhưng dù gì đi nữa.) Chúng tôi trở về phòng và chờ đợi, đi xuống lúc 7 giờ sáng, chúng tôi gặp một quý ông lớn tuổi tên Paul làm việc tại bàn KHÔNG phải là người quản lý và nói rằng người quản lý sẽ không ' T đến đó đến 10 giờ sáng. Chúng tôi đã giải thích những gì đã xảy ra và Paul hoàn toàn thổi bay chúng tôi, nói, Yeah Yeah, tôi đã nghe. Nó xảy ra, nó thực sự rất phổ biến! Chồng tôi đã bị xúc phạm về cách anh ta thờ ơ và làm thế nào anh ta có vẻ quan tâm một chút. Anh hỏi Paul, trưa Bạn có quan tâm đến sự an toàn của khách không? Mình đã CẨN THẬN Ở MẶT CỦA CHÚNG TÔI & trả lời, Không, tôi không phải! Tôi rất ghê tởm. Gia đình tôi sở hữu một timeshare thông qua công ty này, tôi ở khách sạn rất thường xuyên và luôn thích Holiday Inn nhưng biết rằng ai đó đang làm việc ở đó không liên quan đến việc kinh doanh của chúng tôi hoặc sự an toàn của chúng tôi sau khi HỌ mắc lỗi mà họ thậm chí không mắc phải , làm tôi muốn bệnh. Nó phá hỏng thời gian của tôi và ý kiến của tôi về khách sạn này. Và btw, một cô gái tên Jasmine đã giúp chúng tôi xin số điện thoại của người quản lý và rất xin lỗi, ngọt ngào và hữu ích! Cô là tiếp viên ăn sáng. Họ nên đặt nhiều người như Jasmine sau bàn làm việc và đá Paul vào lề đường! Anh ta sẽ giết doanh nghiệp của bạn!…
Ở lại đây 1 đêm khi tôi ở trong thị trấn để biểu diễn trên đường tại Nhà hát Rex. Vị trí tuyệt vời và trong khoảng cách đi bộ nếu bạn đang tham dự một chương trình tại Nhà hát Rex. Phòng rất rộng và giường cũng rất thoải mái. Điều duy nhất để nơi này xuống là nhân viên. Trong khi kiểm tra, các nhân viên rõ ràng không muốn ở đó và đã ở trên điện thoại của họ suốt thời gian và thật thô lỗ. Giống như chúng tôi đã làm gián đoạn họ. Khi tôi có xe buýt đưa đón vào thị trấn, cô gái lái xe cho tôi quá bận rộn với việc hướng dẫn bạn của cô ấy suốt chặng đường và rồi nói ngay trước khi tôi nhảy ra, "xin lỗi nếu có vẻ thô lỗ, tôi mệt mỏi và chỉ muốn về nhà". Được rồi, xin lỗi để gây bất tiện cho bạn! Rất nhiều cải tiến được thực hiện ở đây!
Khiếu nại lớn nhất của tôi là khăn trải giường rõ ràng không sạch sẽ khi nhận phòng. Có vết bẩn trên vỏ gối và chăn bông. Trong khi chiếc giường được làm ra, khăn trải giường rất nhăn nheo và thậm chí trông còn tươi. Tôi lập tức đi đến quầy lễ tân (tôi không thể gọi được vì điện thoại trong phòng cũng không hoạt động) và được thông báo rằng khách sạn chuyển sang các loại khăn rẻ hơn nên tất cả đều bị nhăn. Khi tôi chỉ ra những chiếc vỏ gối bị ố, anh ta nói không được ngủ trên những cái đó. Vì tôi đã kiểm tra muộn, vệ sinh không có sẵn để thay đổi các tờ. Và anh ấy không thể nâng cấp cho tôi vì khách sạn đã đầy. Tôi bảo anh ta đưa cho tôi những tờ giấy sạch và tôi sẽ tự thay đổi. Tôi đã đi ngủ trên vải lanh bẩn. Sáng hôm sau tôi khăng khăng đòi giường thay đồ và họ đã làm thế. Các phòng rộng rãi và bữa ăn sáng được bao gồm là tổng thể phong nha. Họ cũng cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến các khu vực lân cận mà bạn có thể muốn khám phá. Điều này rất quan trọng vì có rất nhiều dịch vụ tốt cho bữa tối trong một khoảng cách đi bộ thoải mái. Các nhân viên cũng có ý nghĩa và tử tế, mặc dù không hiệu quả khi nó được tính. Trong khi các tiện nghi đặc biệt cho một khách sạn 3 sao là tốt, thì vải lanh và điện thoại bị hỏng là không thể sử dụng được.…
Phòng sạch sẽ và nhân viên của AM Front Desk rất thân thiện, anh ấy rất hữu ích và cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Tuy nhiên, người phụ nữ đến trực tiếp lại tỏ ra thô lỗ và làm cho việc trả lời điện thoại và câu hỏi của khách sạn là một việc vặt. Kiểm toán viên đêm là tuyệt vời. Căn phòng rất nóng mặc dù ở chế độ mát nhất và điện thoại bị thiếu số và nút, nhưng căn phòng vẫn sạch sẽ. Các lái xe đưa đón rất thân thiện, hữu ích và hiểu biết. Người phục vụ bữa sáng với mái tóc hồng rất thô lỗ và thiếu dịch vụ khách hàng. Một người nào đó trong nhóm của chúng tôi hỏi rằng cà phê có thể được đổ đầy không và cô ấy hoàn toàn phớt lờ cô ấy và nhìn cô ấy ngây người. Lúc 10 giờ 01, cô đi bộ trước một khách hàng nhận thịt xông khói, lấy hai khay còn lại trước khi anh ta có thể lấy bất kỳ thứ gì và đổ nó vào thùng rác. Vào lúc 10 giờ 10, với phần còn lại của khu vực còn lại để hút bụi, người phụ nữ tóc hồng bước đến chỗ ngồi của tôi và hét lên, tôi có thể chui xuống ghế của bạn không? ! Lưu ý rằng khu vực ăn sáng nằm ở sảnh của khách sạn, tức là một nơi khách hàng sẽ có thể ngồi sau 10:00. Khi tôi trở lại cho một chiếc xe đẩy, hai mươi phút sau, chân không ở cùng một chỗ và cô ấy đang ngồi ở phía bên kia bức tường nói chuyện với một nhân viên khác với hai chân chống lên. Cô ấy đã làm cho nó rõ ràng rằng cô ấy không muốn giao dịch với khách hàng. Trên hết, một nhân viên dọn phòng trợn tròn mắt và thở dài khi chúng tôi ở trên thang máy vì cô ấy không thể lên xe đẩy. Tôi đã làm việc trong một khách sạn đầy đủ dịch vụ trong gần mười năm, hành vi của một số nhân viên là không thể chấp nhận được. Chúng tôi đã trả một số tiền vô lý để ở trong khách sạn để được đối xử như chúng tôi chào đón.…
Chuyến thăm thứ 3 của tôi đến khách sạn này là một sự thất vọng lớn. Đầu tiên, mặc dù là Thành viên ưu tú bạch kim của IHG, tôi chắc chắn không bị đối xử như một. Đầu tiên tôi được cho một căn phòng thực sự cũ và mòn - có mùi hôi thối và nồng nặc. Không được nâng cấp lên một trong những phòng mới hơn trên tầng 1. Lưu ý rằng chi phí lưu trú là rất cao! Ngoài ra, tôi lưu ý rằng họ đã thoát khỏi bồn nước nóng và hồ bơi khá bẩn và dường như không được làm sạch hoặc khử trùng. Wi-fi ở đây rất, rất nghèo và chậm. . . thậm chí trong khu vực công cộng và phòng ăn sáng. Không thể hoàn thành công việc của tôi! Tôi có lẽ sẽ không muốn ở lại đây một lần nữa trong tương lai gần.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị