Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Quality Inn & Suites Myrtle Beach khi đến thăm Myrtle Beach. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, và online là có thể vì wifi miễn phí có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Quality Inn & Suites Myrtle Beach cung cấp báo chí hàng ngày. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Quality Inn & Suites Myrtle Beach, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như First Baptist Church of Myrtle Beach (1,6 km) và Myrtle Beach Boardwalk & Promenade (2,4 km), du khách tại Myrtle Beach Quality Inn có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Myrtle Beach.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử một trong những nhà hàng nổi tiếng ở Myrtle Beach có bánh ngô burrito như Senor Frog's Myrtle Beach, Sun City Cafe và La Poblanita, tất cả đều nằm không xa Quality Inn & Suites Myrtle Beach Hotel.
Myrtle Beach cũng là nơi sinh ra King Tut The Exhibition, một viện bảo tàng lịch sử nổi tiếng nằm không xa Myrtle Beach Quality Inn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Quality Inn & Suites Myrtle Beach khi trải nghiệm tất cả những gì mà Myrtle Beach có thể đưa lại.
Ở lại vui vẽ. Nhân viên thân thiện! Sảnh đợi sạch sẽ! Yêu thích vị trí! Gần các điểm tham quan và nhà hàng! Bãi biển cũng gần đó! Phòng đẹp và sạch sẽ! Tôi sẽ ở lại đây một lần nữa và giới thiệu nó cho những người khác!
Chúng tôi đã đặt phòng tại khách sạn này vì đây là khách sạn Quality Inn & Suites. Thật không may, khách sạn không đáp ứng các tiêu chuẩn của Thương hiệu Khách sạn Lựa chọn. Đầu tiên, các khu vực công cộng lộn xộn và nhỏ. Thứ hai, khu vực đỗ xe nhỏ và đông đúc. Thứ ba, vị trí của hồ bơi là trong bãi đậu xe không có rào cản trực quan từ bãi đậu xe. Thứ năm, tòa nhà có mùi khó chịu. Thứ sáu, thang máy đã cũ, chậm, mòn, nhỏ và cần được thay thế. Chúng tôi đã phải chờ thang máy chậm mỗi lần chúng tôi muốn sử dụng thang máy. Nhiều lần thang máy không hoạt động và không có dấu hiệu nào cảnh báo khách rằng thang máy đã hết dịch vụ. Hầu hết thời gian, các nhân viên không biết thang máy không hoạt động và dường như điều đó không làm họ ngạc nhiên, khi được nói, thang máy không hoạt động. Có một vài lần thang máy phát ra những tiếng động lạ và đóng cửa khi chúng tôi đang sử dụng nó. Khi bạn rời khỏi khu vực công cộng và vào phòng, đó là một sự cải thiện nhẹ. Các phòng ở trong tình trạng tốt hơn so với các khu vực công cộng nhưng vẫn không đạt tiêu chuẩn Thương hiệu Lựa chọn. Đối với hầu hết các phần, các phòng tương đối sạch sẽ nhưng vẫn có những vật dụng có thể sạch hơn. Trong phòng của chúng tôi, khóa trên cửa ban công không hoạt động. Hơn nữa, cánh cửa không hoàn toàn đóng lại. Đó là ajar cả đêm. Máy điều hòa đã cũ và không hoạt động chính xác. Phòng tắm cần phải được cải tạo. Các đồ đạc đã cũ và, một lần nữa, không hoạt động đúng. Đủ các tiêu cực, có nhiều vấn đề hơn nhưng chúng tôi sẽ ngừng liệt kê chúng. Các nhân viên rất dễ chịu, lịch sự và hữu ích. Họ nên được khen ngợi khi làm việc trong những điều kiện này. Về cơ bản, khách sạn này là một nơi để ngủ, gần bãi biển, và rẻ hơn so với các tài sản khác. Khách sạn này cần được rút ruột và xây dựng lại.…
. . . . . . . nhưng đây không phải là một trong số họ Đến và kiểm tra là tốt đẹp. Lưu ý rằng khách sạn là một chút về phía cũ so với các khu nghỉ mát xung quanh nó. Khách sạn Lựa chọn chi một số tiền để nâng cấp hoặc xóa tên của họ khỏi tài sản. Phòng là một bộ hai phòng với 3 nữ hoàng. Nữ hoàng thứ ba ở trong một phòng phụ trong phòng chính. Điều này rất quan trọng vì hai lần trong tuần, căn phòng và giường không được làm sạch. Cánh cửa dẫn đến căn phòng này chỉ nằm trên bản lề vì các ốc vít ở các lỗ quá lớn và cánh cửa không tự mở và đóng lại. Chúng tôi giữ nó mở để làm sạch, nhưng không ai mạo hiểm ở đó vào những ngày đó. Khi đội dọn dẹp đi qua khách sạn, dường như không ai dám mạo hiểm nữa khi rác chất đống hàng đêm và tràn ra thùng rác. Mọi người sẽ đặt thùng rác của họ bất cứ nơi nào họ muốn. Vấn đề lớn nhất của tôi là thức dậy vào sáng thứ Sáu và thấy chiếc xe của tôi không còn nhiều nữa. Nó được kéo bởi những kẻ săn mồi địa phương mà khách sạn này có hợp đồng. Khi nhận thấy chiếc xe không có ở đó, tôi đi đến quầy lễ tân để hỏi xem họ có kéo xe của tôi không? Hai người phụ nữ làm việc tại bàn lúc đó cung cấp rất ít thông tin khi họ lầm bầm những điều và nói "Tôi không biết" quá nhiều lần để nhớ. Cuối cùng, tôi được phát một tờ giấy có tên của công ty câu xe và số điện thoại của họ. Tôi hỏi ai đã gọi xe của tôi vào và họ "đoán đó là người làm ca đêm". LƯU Ý: Họ có ID móc treo gương cổ cho xe. Tôi sẽ nói với bạn rằng đêm đặc biệt này tôi thấy rằng tôi đã quên treo nó. TUY NHIÊN, TUYỆT VỜI "người làm ca đêm" hoàn toàn không cần thiết phải kiểm tra kỹ biển số của tôi so với bảng chính trong văn phòng HOẶC họ cho phép công ty săn mồi đi lang thang và chỉ cần kéo bất kỳ chiếc xe nào ra khỏi nó mà không cần hỏi. Dù bằng cách nào, điều này có thể đã được xử lý mà không cần xe của tôi rời khỏi tài sản. 1) Bàn làm việc ban đêm nên được kiểm tra hai lần hoặc 2) Họ không nên cho phép công ty câu xe tiếp cận với ô tô. Và 3) thoát khỏi các giá treo gương cổ. Không ai được ăn cắp điểm đỗ xe của bạn. Sau khi trả 160 đô la tiền mặt để nhận xe của tôi, biên lai ghi "KHÔNG PHẢI LÀ KHÁCH HÀNG" và dấu thời gian là 2: 10 giờ sáng. Vì vậy, điều này đưa tôi trở lại mục 2 ở trên. Tôi gọi cho công ty và họ có người quản lý liên lạc với tôi. Tôi kể cho cô ấy câu chuyện của tôi và công ty đồng ý rằng điều này đã được xử lý sai và khách sạn sẽ hoàn trả cho tôi chi phí cho việc kéo xe. Vì tôi sẽ rời đi vào ngày hôm sau, tôi yêu cầu cô ấy đảm bảo rằng người làm việc trên bàn sẽ biết về điều này và cô ấy nói sẽ làm. Ngày tiếp theo. . . . . . . . . . . chưa hoàn thành gì cả. Cô ấy có thể đã ghi có vào hóa đơn của tôi ngay sau cuộc gọi, nhưng quyết định rằng cô ấy sẽ có cơ hội mà tôi quên nó. Sau nửa giờ chậm trễ khi thanh toán, nó miễn cưỡng đưa vào hóa đơn của tôi. Điều này có vẻ như là một vấn đề nhỏ và một số người sẽ chỉ tay vào tôi vì không cho xem móc áo, nhưng với một số suy nghĩ thực tế được đưa vào, nó có thể được khách sạn xử lý tốt hơn để tránh toàn bộ sự việc. Vì vậy, về tổng thể, 1) tòa nhà cũ, 2) kiểm tra tốt, 3) không phải lúc nào cũng được dọn dẹp hoàn toàn, 4) rác còn lại, 5) kéo xe của tôi, 6) đấu tranh để được hoàn tiền mà không cần xin lỗi. 3 sao là hào phóng.…
Rất thân thiện, nhân viên hữu ích, phòng sạch sẽ. Bữa sáng điển hình của khách sạn. Lái xe ngắn đến bãi biển. Các phòng đã có một mùi cho nó. Có chất khử mùi tự động trên bình xịt tường để che nó nhưng không thành công. Tôi sẽ trở lại. Giá tốt.
Giường rất cũ và mềm, trong một căn phòng dành cho người khuyết tật. Bữa sáng không có nhiều thứ để cung cấp. Phòng được cải tạo, sạch sẽ, nhưng hoàn thành công việc không được thực hiện tốt. Tiếng ồn ngay bên ngoài cửa của chúng tôi tại 7 a. m. từ công nhân. Không có thông báo rằng sẽ có công nhân.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị