Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Myrtle Beach Marriott Resort & Spa at Grande Dunes khi đến thăm Myrtle Beach. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh lãng mạn cùng với những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng tại Marriott Myrtle Beach cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Marriott Myrtle Beach khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe riêng có trả phí trong khuôn viên có sẵn tại Marriott Resort At Grande Dunes Myrtle Beach Hotel.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Hall Of Heroes (1,0 km) và Apache Pier (3,0 km), du khách tại Myrtle Beach Marriott Resort & Spa at Grande Dunes có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Myrtle Beach.
Khi ở Myrtle Beach, bạn có thể thử nhà hàng kiểu ấn độ như Masala Chai, phục vụ một số món ăn tuyệt vời.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Myrtle Beach Marriott Resort & Spa at Grande Dunes khi trải nghiệm tất cả những gì mà Myrtle Beach có thể đưa lại.
Các nhân viên ở đây đã thực sự bị đánh và bỏ lỡ vì một số nhân viên hướng dẫn rất thân thiện và có sức chứa trong khi những người khác thì vô lễ và trịch thượng một cách trắng trợn. Các nhân viên dễ chịu duy nhất khác là người hầu, người giúp việc và nhân viên đến đặt cũi trong phòng của chúng tôi. Chỉ vì các nhân viên lịch sự khác và giường ngủ thoải mái mà tôi đang ném vào một ngôi sao khác. Nhân viên hướng dẫn mà chúng tôi gặp phải vấn đề sẽ chuyển cho chúng tôi các hóa đơn với các khoản phí trong suốt thời gian chúng tôi lưu trú mà chúng tôi không nhận được và tuyên bố rằng chúng tôi nợ nhiều hơn những gì đã thỏa thuận - khi nhận phòng và chúng tôi đã phải đưa ra một số bản sao kê thanh toán và yêu cầu sửa lại. trong suốt thời gian lưu trú của chúng tôi. Họ sẽ hứa hẹn một số chiết khấu hoặc ưu đãi nhất định cho phòng của chúng tôi mà vào cuối thời gian lưu trú của chúng tôi, một nhân viên khác sẽ thu hồi bằng cách nói rằng thỏa thuận không còn được áp dụng nữa mặc dù nó đã được đồng ý - khi chúng tôi nhận phòng. Sau đó, họ sẽ thanh toán các khoản phí cho các dịch vụ hoặc sản phẩm mà chúng tôi đã không mua hoặc sử dụng và hành động như thể họ đang làm ơn cho chúng tôi trong khi thực tế thì ngay từ đầu họ đã không tính phí chúng tôi cho chúng. Có rất nhiều lỗ hổng cho bất kỳ chương trình giảm giá nào mà họ đưa ra sau đó khiến chúng trở nên vô dụng. Hơn hết, một số cơ sở vật chất bao gồm cả bồn tắm nước nóng rất bẩn thỉu, nhếch nhác và không thể sử dụng được. Bữa sáng không được đáp ứng đầy đủ với đồ ăn cứng hoặc nấu quá chín, điều này thật đáng thất vọng vì giá cao. Mỗi lần chúng tôi sử dụng phiếu ăn sáng mà chúng tôi đã trả tiền, chúng tôi sẽ hết - tự động tính phí cho những thứ chúng tôi chưa bao giờ lấy trong bữa tiệc tự chọn và sau đó nói với một phép lịch sự rằng họ sẽ không tính phí chúng tôi cho phần ăn thêm (mà chúng tôi không bao giờ lấy hoặc ăn) . Thanks? Cuối cùng, có những con gián sống trong phòng của chúng tôi, với giá cao cho thời gian lưu trú của chúng tôi và việc tính phí quá cao liên tục dường như vô lý khi phải đối phó.…
Chồng, con trai và bản thân tôi đã ở lại đây vào đầu tháng này. Phòng của chúng tôi, hồ bơi và khu vực bãi biển đều hoàn hảo. Chúng tôi đã có một căn phòng với ban công, nơi chúng tôi có thể nhìn thấy đại dương, tôi thực sự khuyên bạn nên lựa chọn này. Đi bộ một chút đến một số nhà hàng, nhưng đi bộ rất đẹp nếu bạn không đi đường chính. Cách đó khoảng 1,6 km có một nhà hàng bãi biển, là một nơi tuyệt vời để ăn trưa. Bữa sáng tự chọn là ok, trạm trứng tráng là tuyệt vời. Họ nên thay đổi các tùy chọn buffett hàng ngày. Máy chủ của chúng tôi, Richie, thật tuyệt vời. Một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới của bạn, anh ấy thân thiện và đi xa hơn nữa để đảm bảo rằng bạn có những gì bạn muốn. Chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại đây.
Mặc dù khách sạn rất đẹp, nhưng có một số điều khiến tôi khó chịu, vì tôi là thành viên của Bonvoy và giá của bất động sản này cao. Chúng tôi ở trong một căn phòng phía trước biển King trên tầng 14. Trước hết, tôi phải kiểm tra kỹ và gọi điện cho khách sạn trước vì không rõ mình đang ở tầng cao hơn. Điều này đã được giải quyết thẳng thắn sau một vài cuộc điện thoại. Giá không bao gồm bữa sáng, tuy nhiên, nếu tôi đã "hạ cấp" xuống tầm nhìn ra một góc biển, bữa sáng sẽ được bao gồm. áo choàng được cho là trong phòng của tôi. Họ không. Tôi không buồn theo dõi, vì thật khó chịu khi bạn phải yêu cầu quá nhiều thứ, chẳng hạn như lấy khăn tắm mới, vì việc dọn dẹp chỉ được thực hiện theo yêu cầu. Máy pha cà phê trong phòng có rất ít nguồn cung cấp nên bạn phải hỏi hàng ngày. cà phê cũng không ngon lắm, và khi bạn không bao gồm bữa sáng, bạn cần phải tự pha cà phê. nhiệt độ nước trong vòi hoa sen không thể giữ ở mức ổn định. nó sẽ rất nóng, và sau đó rất lạnh. điều này xảy ra hàng ngày. chúng tôi đã ăn tối vào một đêm trong nhà hàng của khách sạn, và Ishmeet là một người phục vụ tuyệt vời. thật thân thiện và lịch sự. Tôi đã gửi email cá nhân cho người quản lý của anh ấy, nhưng không bao giờ nhận được phản hồi. Thậm chí không một lời "cảm ơn". Ngoài ra, tôi lưu ý rằng các phòng góc bên cạnh chúng tôi cũng nằm trước biển, cùng tỷ lệ, không có người ở trong thời gian tôi ở. Thật tuyệt nếu được cung cấp một trong những phòng đó khi nhận phòng, vì chúng có tầm nhìn ra hai phía. vì vậy tất cả nghe có vẻ rất tiêu cực, nhưng căn phòng sạch sẽ và rộng lớn. htoel ở một vị trí tốt.…
Chồng tôi và tôi đã tự thưởng cho mình một đêm ở đây trên đường đến Florida. Đó là một nơi tuyệt vời để ở lại một đêm hoặc lâu hơn. Đây là một khách sạn đang hoạt động tốt và rất đáng yêu với rất nhiều nét quyến rũ của 'khách sạn tuyệt vời'. Luôn có không khí náo nhiệt tại khách sạn này - đám cưới, cuộc họp đặc biệt, hội nghị nhỏ cũng như những người chúng tôi vừa lướt qua. Các phòng đều tuyệt vời và được trang bị tốt, giường siêu thoải mái và đồ ăn tuyệt vời ở bất cứ nơi nào bạn chọn dùng bữa tại khách sạn này. Nó nằm ngay trên bãi biển và không thể bỏ qua khu vực hồ bơi. Nó tuyệt đẹp vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Sáng hôm sau, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng tự chọn được phục vụ tại khách sạn này - trong một căn phòng tuyệt đẹp với tầm nhìn ra đại dương. Chúng tôi luôn thích đến đây và luôn mong được quay trở lại.…
Các chị gái của tôi và tôi ở trong một căn phòng trước biển với mức giá $ 450 / đêm vào cuối tuần đầu tiên của tháng Tư. Vị trí gần bãi biển của khách sạn thật tuyệt vời, không gì có thể đánh bại được tầm nhìn ra đại dương và tiếng sóng biển từ ban công của bạn. Thật không may, bản thân phòng khách sạn (phòng 506) thiếu sự sạch sẽ / thoải mái cơ bản. Bản thân căn phòng có mùi thoang thoảng như quần áo bẩn / phòng tập thể dục, may mắn là thời tiết cho phép chúng tôi để thanh trượt của chúng tôi mở toàn bộ thời gian lưu trú. Trần nhà xuất hiện những điểm hư hỏng do thấm nước đã được vá lại sơ sài. Trung tâm giải trí / tủ đựng quần áo bị nước làm hư hỏng. Có những tàn tích của một con côn trùng lớn đã bị đập trên tường tại một số điểm nhưng không được làm sạch. Có một mớ kẹo cao su đã nhai trên ban công. Khăn tắm không có mùi tươi. Có lẽ điều tồi tệ nhất là khi thức dậy vào buổi sáng đầu tiên trong kỳ nghỉ của chúng tôi, nước màu nâu chảy ra từ vòi phòng tắm trong vài giây (tôi đã quay video vì điều đó thật không thể tin được). Tôi được thông báo là nước đã được ngắt để sửa chữa vào đêm hôm trước, từ 12 giờ đến 4 giờ sáng và có việc phải làm. Tôi đã chụp ảnh tất cả những vấn đề này và sẽ đăng chúng cùng với đánh giá của tôi. Về mặt tích cực, giường ngủ thoải mái, nhà hàng phục vụ đồ ăn ngon, nhân viên thân thiện, spa tuyệt vời, lối đi ra bãi biển tuyệt vời, và khu vực phòng tắm và vòi sen có vẻ mới hơn và cảm thấy sạch sẽ (ngoại trừ màu nâu sự cố nước). Nhìn chung ở mức giá này (thực tế ở bất kỳ mức giá nào), phòng khách sạn trong thời gian tôi ở không ngang bằng vì nó thiếu sạch sẽ cơ bản. Tôi và chồng tôi là thành viên SPG trước khi Marriott hợp nhất với Starwood và thực sự thích ở tại các khách sạn của Starwood, nơi có sự nhất quán về mức độ sạch sẽ và tiện nghi của khách sạn. Chúng tôi đã trở thành thành viên của Marriott Bonvoy với hy vọng sẽ được tận hưởng nhiều loại khách sạn hơn đáp ứng các tiêu chuẩn mà chúng tôi đã quen với Starwood, hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị