Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Quality Inn & Suites khi đến Myrtle Beach. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Wifi miễn phí được cung cấp cho khách, và các phòng của Quality Inn & Suites đều có bếp nhỏ, tủ lạnh và điều hòa nhiệt độ.
Trong thời gian ở đây, hãy tận hưởng những tiện nghi được cung cấp bao gồm bàn lễ tân 24 giờ, bảo quản hành lý và nhận phòng / trả phòng nhanh. Du khách tại Quality Inn & Suites cũng được chào đón thử nghiệm bể bơi và bữa sáng, ngay trong khách sạn. Đối với du khách có xe cộ, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Trong suốt kỳ nghỉ, hãy chắc chắn thử nhà hàng nổi tiếng ở Myrtle Beach có bánh bao như King Kong Sushi, và nằm không xa Quality Inn & Suites.
Bạn muốn khám phá? Vậy hãy thử ngay Myrtle Beach Speedway (0,3 km), là một điểm yêu thích ở Myrtle Beach và nằm trong khoảng đi bộ rất thuận tiện từ khách sạn.
Tại Quality Inn & Suites, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Myrtle Beach.
Chúng tôi bị kẹt ở một nơi nào đó để ở lại vì trời đã khuya và chúng tôi đã ở trên đường cả ngày. Chúng tôi đã chọn điều này dựa trên các hình ảnh nội thất hiện đại hơn. Nơi này đang cạn kiệt, bẩn thỉu và tôi nghĩ mọi người sống ở đây.
Khi tôi lần đầu tiên bước vào, một người nào đó đã phàn nàn với một trong những công nhân rằng nhà vệ sinh của họ bị dừng lại khi họ đến. Phòng tôi thật kinh tởm! Nó có đường viền dở dang quanh bồn rửa. Cái bồn nằm cạnh giường bẩn. Các bìa không được làm sạch ok. Có lỗi chết. Tôi bày tỏ mối quan tâm của tôi các công nhân là tuyệt vời. Cô ấy chỉ cho tôi các phòng khác. Các phòng khác đều giống nhau và có gián sống. Tôi đã cố gắng bày tỏ mối quan tâm của mình với chủ sở hữu, anh ấy nhanh chóng cắt đứt tôi và nói với tôi rằng anh ấy có thể trả lại tiền cho tôi và đưa căn phòng đi. Didn chăm sóc. Và cuối cùng khi tôi tìm thấy một khách sạn khác, anh ấy đã cho tôi vấn đề với việc lấy lại tiền của mình. Anh ta bắt đầu nói rằng tôi đã được kiểm tra trong nhiều giờ huýt sáo căn phòng của anh ta làm bẩn nó. Playa nó là thô trước khi tôi bước vào. Dịch vụ khách hàng của anh ấy thật tệ. Ông tranh cãi với khách hàng khi họ không hài lòng. Làm tốt cho một người phụ nữ đã giúp đỡ và cảm ơn bạn đã hiểu biết.…
Khi tôi nên cho người quản lý một bức ảnh của roach n phòng, anh ta vui vẻ hoàn lại toàn bộ chi phí lưu trú của tôi. Không cần phải nói tôi ấn tượng. Nhờ hành động của anh ấy, tôi sẽ ở lại đó một lần nữa. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ thanh toán bằng tiền mặt. Đây là một nhược điểm: khi một cuốn sách trên trang web Lựa chọn, người ta phải đặt phòng bằng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng và một cuốn được trích dẫn giá cho giao dịch. Sau đó khi bạn đăng ký họ tính phí khoảng 2. 5% khi sử dụng thẻ ghi nợ / thẻ tín dụng. Tôi cảm thấy đây là hành vi phi đạo đức, lừa đảo. Vì trang web hiển thị giá đặt phòng bằng thẻ tín dụng nên đó là giá phải trả! Khách sạn sạch sẽ. Nó dường như có một số cải tạo gần đây. Vòi trong phòng tắm bị rò rỉ. Tôi thích sàn gạch trong phòng. Nhân viên rất thân thiện. Ăn sáng đã đầy đủ. WIFI rất mạnh mẽ - - quan trọng đối với tôi.…
Đặt phòng của chúng tôi là trong 3 ngày cuối tuần lễ Phục sinh. Chúng tôi là một cặp vợ chồng lớn tuổi và được hỏi khi đặt phòng và lúc nhận phòng cho một căn phòng yên tĩnh vì chúng tôi vừa mới đi du lịch 8 giờ. Căn phòng chúng tôi được đặt ngay bên cạnh một con chó rên rỉ rất to. Các bức tường đủ mỏng để chúng ta có thể nghe rõ những người đưa số thẻ tín dụng của họ cho một dịch vụ giao đồ ăn. Tôi gọi cho quầy lễ tân khoảng 11 giờ tối và nói với người phụ nữ rằng chúng tôi đơn giản là không thể ngủ với con chó gây ra quá nhiều tiếng ồn. Cô đảm bảo với tôi rằng KHÔNG có con chó nào trong căn phòng đó. Tôi đảm bảo với cô ấy là có. Chúng tôi đợi cho đến sau nửa đêm và tôi mặc quần áo và đi đến bàn để yêu cầu một số cứu trợ. Một lần nữa cô yên tâm không có con chó. Con chó không chỉ rên rỉ mà còn va vào cánh cửa liền kề. Cô ấy nói sẽ gọi, và cuối cùng khoảng 1 giờ chiều, tiếng ồn dừng lại. Nhưng nó đã bắt đầu lại khoảng 4: 30. Chúng tôi đã ngủ rất ít sau đó. Tôi ra ngoài một lần nữa khi bữa sáng bắt đầu và giải thích cho người quản lý những gì đã xảy ra. Lúc đó, tôi kiệt sức đến mức tôi run rẩy. Người quản lý đã xin lỗi và thay đổi phòng của chúng tôi. Khi chúng tôi bước xuống hội trường, chúng tôi có thể nghe thấy tiếng chó ở 5 phòng nữa, tất cả đều sủa. Ít nhất người bên cạnh chúng tôi chỉ rên rỉ. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ rời đi, nhưng đó là một kỳ nghỉ cuối tuần và phòng không có sẵn, vì vậy chúng tôi đã bị mắc kẹt. Phòng bên cạnh tốt hơn, nhưng một lần nữa chúng tôi có thể nghe thấy từng lời nói ở phòng kia (những người này KHÔNG ồn ào, nhưng bạn vẫn có thể nghe thấy tất cả những gì họ đang tiết kiệm. nhấn chìm phòng khác. Tôi sẽ nói khách sạn sạch sẽ. Chúng tôi đã gặp nhiều nhân viên và tất cả đều dễ chịu. Các bữa ăn sáng là tươi và khu vực sạch sẽ. Nhưng đặt chúng tôi ở một hành lang với tối thiểu 6 con chó chắc chắn không giúp chúng tôi có một căn phòng yên tĩnh. Tôi hiểu rằng các nhà nghỉ thường có xu hướng ồn ào, nhưng đây chắc chắn không phải là điều chúng tôi mong đợi ở Quality Inn.…
Vì chồng tôi không thích lái xe vào ban đêm, anh ấy đã đặt Quality Inn and Suites ở Myrtle Beach. Tôi đã có một chút do dự bởi vì lần cuối cùng chúng tôi ở tại một khách sạn ở Myrtle Beach, chúng tôi phải rời đi vì có những con gián. Kinh tởm Vâng khách sạn này là một bất ngờ chào đón. Thư ký rất thân mật. Đó là một khách sạn cũ nhưng đã được cải tạo rất độc đáo. Rất sạch sẽ và rất có sức chứa với máy giặt, máy sấy. Bữa sáng có đồ ăn nóng và lạnh và tôi rất hài lòng với dịch vụ này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị