Hilton Grand Vacations Club Ocean 22 Myrtle Beach



Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Myrtle Beach? Hãy xem Ocean 22 by Hilton Grand Vacations, khách sạn lãng mạn, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Myrtle Beach một cách dễ dàng.
Các phòng tại Ocean 22 by Hilton Grand Vacations cung cấp tv màn hình phẳng, bếp nhỏ và tủ lạnh, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.
Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại Ocean 22 by Hilton Grand Vacations khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và sân hiên tắm nắng. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và quầy bar cạnh bể bơi. Cần chỗ đỗ xe ? Bãi đỗ xe có sẵn tại Ocean 22 by Hilton Grand Vacations.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Apollo Moonprints in Cement (0,8 km) và Myrtle Beach Colored School Museum (1,4 km), du khách tại Ocean 22 by Hilton Grand Vacations có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Myrtle Beach.
Khi đến Myrtle Beach, bạn có thể muốn thử cua tại một trong những nhà hàng lân cận như Sea Captain's House, Captain George's Seafood Restaurant hoặc RipTydz Oceanfront Grille & Rooftop Bar.
Myrtle Beach cũng là nơi sinh ra Myrtle Beach State Park, một công viên bảo tồn quốc gia nổi tiếng nằm không xa Ocean 22 by Hilton Grand Vacations.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Ocean 22 by Hilton Grand Vacations bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Myrtle Beach có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 1.322
- 359
- 120
- 46
- 51
- Lọc
- Tiếng Việt
Vấn đề duy nhất của tôi là gối mềm và tường mỏng. Chúng tôi có trẻ em chạy quanh bên trên và bên cạnh. Vào nửa đêm, họ vẫn đang hoạt động. Những đứa trẻ bên cạnh tiếp tục gõ cửa phòng. Cha mẹ không bao giờ ngăn cản họ. Mặc dù không hút thuốc ngay cả trên ban công nhưng chúng tôi còn có một người hút xì gà trên ban công. Tôi đoán rằng các quy tắc không áp dụng cho họ. Thật tuyệt nếu có các mục dành cho người đi cùng trẻ em. Các cặp đôi cần có thể thư giãn và nghỉ ngơi. Tôi không thể đổ lỗi cho khách sạn vì những đứa trẻ bất ổn nhưng điều đó đã làm cho kỳ lưu trú của chúng tôi trở nên êm đềm hơn.
Ngoài ra, thay vì kiểm tra cho tôi, cô ấy nói rằng cô ấy bận rộn và giới thiệu tôi cho một đại diện khách sạn khác. Tôi cho rằng điều này rất khó chịu, không phù hợp và thô tục.
Buổi tối hôm sau, khi quay lại khách sạn, tôi đến quầy lễ tân và một lần nữa, Britton chào tôi như thể tôi đang làm phiền cô ấy. Tôi tiếp tục hỏi cô ấy thời gian thanh toán vào ngày hôm sau và cô ấy nói 10 giờ sáng & tôi hỏi liệu tôi có thể trả phòng vào 11 giờ sáng vì tôi có một ngày bận rộn và cần nghỉ ngơi vào sáng hôm sau không. Cô ấy nhìn tôi một cách bẩn thỉu và nói một lát, nhìn xuống màn hình trong 20 hoặc 30 giây rồi nói rằng không có gì để trả phòng muộn.
Tôi rất khó tin điều này, vì chưa bao giờ trong đời tôi có cơ hội trả phòng muộn, đặc biệt là khi tôi lái xe dọc theo Đại lộ Ocean, ở đây ở Myrtle Beach và mỗi khách sạn đều có biển hiệu trống. Điều đó chỉ chứng minh cho tôi rằng cô ấy đã cố tình chỉ trích tôi và thô tục đối với tôi với tư cách là khách của Hilton Grand Vacation Club and Resort.
Tôi đi du lịch nhiều và đã ghé thăm nhiều khách sạn ở bốn lục địa khác nhau và tôi phải nói rằng người phụ nữ trẻ này cần được khen ngợi và có thể bị tạm dừng vì cách cô đối xử với khách của Hilton. Cũng cần lưu ý rằng tôi đã yêu cầu nói chuyện với người quản lý khách sạn, và khi anh ấy ra ngoài, cô ấy nhanh chóng nói với anh ấy rằng cô ấy đã nói không với tôi và nếu không có anh ấy, Patrick thậm chí còn nhìn vào bất cứ thứ gì trên máy tính để xác minh rằng không có bất kỳ khả năng trả phòng muộn nào, anh ấy nói KHÔNG,
Tôi chắc chắn rằng Tổ chức Hilton sẽ không thích đối xử như vậy với khách của khách sạn và cô gái này, Britton chắc chắn không phải là người dân và không nên là đại diện của một khách sạn quan hệ khách hàng.
Ngành dịch vụ khách sạn sống và chết trên đường đi, đại diện của họ đối xử với khách, những người cuối cùng sẽ trả lương và tạo ra lợi nhuận để hỗ trợ hoạt động kinh doanh đang diễn ra của họ.
Để lưu ý, tôi đã liên hệ và cố gắng trò chuyện với Giám đốc dịch vụ khách sạn, Madison Fisher, tại số điện thoại mà người quản lý Patrick đã cung cấp cho tôi vào buổi tối hôm đó. Cô Madison Fisher không trả lời và tôi để lại cho cô một tin nhắn chi tiết.
Trước khi rời đi, tôi sẽ cố gắng lấy số điện thoại và thông tin liên hệ của Tổng giám đốc khu vực của khu nghỉ dưỡng này, vì tôi thực sự tin rằng mọi khách nên được đối xử tôn trọng và đánh giá cao về đóng góp của họ cho lợi nhuận của chuỗi khách sạn này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị