Anderson Ocean Club And Spa



Giới thiệu
Tìm kiếm khách sạn ở Myrtle Beach? Hãy xem Anderson Ocean Club and Spa, Oceana Resorts, khách sạn dành cho gia đình, lưu trú tại đây sẽ giúp bạn khám phá Myrtle Beach một cách dễ dàng.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, bếp nhỏ và điều hòa nhiệt độ, và Anderson Ocean Club & Spa, Oceana Hotel làm cho việc kết nối internet trở nên dễ dàng vì wifi miễn phí có sẵn.
Bạn cũng có thể tận hưởng một số tiện nghi được cung cấp bởi khách sạn, bao gồm bàn lễ tân 24 giờ và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng trong suốt thời gian ở đây. Một điểm thuận tiện nữa đó là đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến Myrtle Beach, Anderson Ocean Club & Spa, Oceana Hotel nằm không xa Apollo Moonprints in Cement (0,9 km) và St. Andrews Catholic Church (1,1 km).
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu ý, bao gồm Ultimate California Pizza, Little Italy và Villa Romana Italian Restaurant, đều nằm gần Anderson Ocean Club and Spa, Oceana Resorts.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Myrtle Beach Boardwalk & Promenade (1,9 km) và Myrtle Beach SkyWheel (1,7 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ tận hưởng thời gian lưu trú tại Anderson Ocean Club and Spa, Oceana Resorts bởi bạn sẽ được khám phá mọi thứ mà Myrtle Beach có thể mang lại.
Vị trí
Đánh giá
- 2.060
- 1.173
- 330
- 162
- 113
- Lọc
- Tiếng Việt






Chúng tôi đã thử phòng studio cho chuyến đi này. Khách sạn này phù hợp với cặp đôi hoặc người đi một mình lưu trú trong thời gian ngắn. Cá nhân, bố trí nhà bếp sẽ khiến tôi bực bội khi lưu trú lâu hơn, nhưng nếu bạn chủ yếu dùng bữa bên ngoài thì không sao cả. Nhà hàng có phạm vi kích thước đầy đủ, tủ lạnh và lò vi sóng cùng máy rửa bát nhỏ gọn (hoàn toàn phù hợp với số lượng món ăn được cung cấp. Nhưng nhà hàng gần như KHÔNG có chỗ để quầy.
Nơi đây cũng có máy giặt/máy sấy trong phòng và đây luôn là một đặc điểm tuyệt vời, đặc biệt là trên bãi biển.
Studio có ban công nhỏ chỉ với một chiếc ghế, phù hợp để ngắm nhìn đại dương nhưng tầm nhìn chính là của tòa nhà bên cạnh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ngắm nhìn và nghe thấy đại dương và bãi biển ở góc độ này. Tuyệt vời!
Phòng tắm có vòi sen/bồn tắm kết hợp rất tuyệt và gương phóng to ( 1 phòng BR ở các khu nghỉ dưỡng khác ở đây không có bồn tắm, mặc dù các phòng lớn hơn có.
Có một chiếc bàn nhỏ với 2 ghế, ổ cắm điện rộng rãi trong toàn bộ phòng, không gian tủ nhỏ, TV lớn với các kênh tuyệt vời và máy phát DVD (nhưng không có tùy chọn sử dụng thiết bị như các cơ sở kinh doanh khác.
Cơ sở kinh doanh này hơi khác vì Hilton không xây dựng và họ không sở hữu 100% các đơn vị. Tôi hiểu rằng bạn có thể thuê một số căn hộ từ chủ sở hữu trực tiếp và tôi chắc chắn rằng những căn hộ này có thiết kế khác nhau và tiện nghi trong phòng. Vì vậy, hãy biết tôi đang đánh giá các phòng cho thuê thông qua Hilton.
Các phòng cũng được cung cấp gói lọc cà phê khởi động, bột giặt là, bột máy rửa bát, xà phòng đĩa, dầu gội, nước nóng và gel vòi sen cùng với kem dưỡng da.
Cơ sở kinh doanh này có bể bơi xinh xắn và sân golf mini ngay bên kia đường. Gara đỗ xe chỉ cách đó khoảng một khu nhà một quãng đi bộ dễ dàng và họ có dịch vụ hỗ trợ người trông có tính phí (bãi đỗ xe tự phục vụ miễn phí.)
Nhân viên lễ tân và nhân viên hỗ trợ khách hàng thân thiện và tận tình.
Có quầy bar cà phê ở tiền sảnh và quầy bar truyền thống bên bể bơi. Tuy nhiên, cơ sở kinh doanh này không có nhà hàng hoặc cửa hàng tiện lợi nào. Tuy nhiên, ở khắp mọi nơi đều có máy bán hàng và máy đóng băng (mặc dù nhà bếp cũng có máy làm băng nhưng sẽ mất chút thời gian để đóng băng. )
Phong cách trang trí và bố cục thực sự đẹp mắt và hơi "phong cách cũ" hơn Ocean 22 và Enclave. Không lỗi thời - chỉ mang lại cảm giác hơi khác. Nhưng thật tuyệt. Có spa tuyệt vời tại cơ sở kinh doanh (đã đánh giá riêng.) .
Vài tháng trước, chúng tôi cũng có một bến tàu 2 BR sát biển trực tiếp ở đây. Thật tuyệt vời! Đơn vị này cũng vậy nhưng chắc chắn cảm thấy hơi hẹp ngay cả với hai người trong chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ đó chỉ vì tôi đánh giá cao không gian nhà bếp hơn. Nhà hàng này có thể có thêm bếp nhỏ - nhưng các thiết bị có kích thước đầy đủ cũng rất tuyệt vời. Không thể chuẩn bị nhiều hơn bữa sáng nhanh mà không có quầy/không gian làm việc. Mặc dù rất nhiều nhà hàng tuyệt vời ở gần nên không quan trọng lắm nhưng tôi vẫn cảm thấy điều đó rất đáng đề cập.
Đây là khu nghỉ dưỡng vững chắc với nhiều lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình ở mọi quy mô và chúng tôi chắc chắn sẽ quay lại!

Chúng tôi cho rằng hương thơm sẽ đến từ ban công của ai đó - không phải từ một căn phòng liền kề vì hương thơm đến từ khu vực cửa trước/phòng. Khứu giác khó chịu và chúng tôi đã liên hệ với quầy lễ tân qua điện thoại, nhân viên lễ tân tên là Brandon khuyên chúng tôi xem xét sự cố và thông báo an ninh. Khoảng một giờ sau, mùi hương trở nên mạnh hơn và chúng tôi đã sử dụng tùy chọn "tin nhắn đến quầy lễ tân" của khu nghỉ dưỡng:
Tôi: “Hương vị cần sa vẫn chưa giảm, bạn có thể tìm thấy nguồn gốc không? Điều này khiến gia đình tôi khó ngủ hết mình”
Phản hồi: “Không, chúng tôi không làm vậy, có thể mất vài giờ để mùi giảm đi.
- Brandon”
Không, "hãy di chuyển phòng" hoặc bất kỳ lựa chọn nào khác. Chỉ cần chờ thôi... chúng tôi đã không ngủ cho đến khoảng 5 giờ sáng vì mùi hương vẫn còn.
Ngày hôm sau, chúng tôi quyết định đảm bảo chúng tôi ở ngoài càng lâu càng tốt và quay lại nói chuyện với quầy lễ tân để xem họ có tìm ra nguyên nhân của sự cố từ đêm trước hay không. Có vẻ như họ không nhận được thông báo về sự cố. Tôi đã trò chuyện với người quản lý làm việc, người rất ân cần trả lại % cho chúng tôi. Trưởng bộ phận bảo vệ khuyên rằng ông sẽ đưa chúng tôi về phòng trong trường hợp vấn đề vẫn tiếp diễn trong một đêm thứ hai.
Thật vậy. Lần đầu tiên chúng tôi xuống thang máy, chúng tôi đã cảm nhận được mùi marijuana choáng ngợp. Trưởng bộ phận bảo vệ cho biết họ không thể làm được nhiều vì luật về quyền riêng tư nhưng họ sẽ cố gắng hết sức để tìm nguồn gốc. Vừa đêm về, chúng tôi tiếp tục ngửi mùi cần sa đậm đà và quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ và bắt đầu xếp hành lý.
Tôi thất vọng, chuyến đi gia đình của chúng tôi đã đột ngột kết thúc. Hai đêm cuối cùng đầy mệt mỏi và kỳ nghỉ của chúng tôi thực sự bị phá hỏng. Tỷ lệ % chúng tôi được hoàn trả có vẻ là tối thiểu và toàn bộ khía cạnh dịch vụ khách hàng cảm thấy tối thiểu nhất.
Tôi thực sự đánh giá cao việc được chuyển đến một tầng khác hoặc một nơi khác theo hướng đó nhưng chúng tôi chưa bao giờ được cung cấp tùy chọn này. Tôi cũng hiểu khu nghỉ dưỡng này chỉ có thể làm được rất nhiều điều và tôi đánh giá cao những điều họ quan tâm ít nhất là vào buổi tối thứ hai.
Ngoài ra, nếu tôi hoàn toàn trung thực thì căn phòng này cần được nâng cấp một chút, vì đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Hilton, kỳ vọng luôn cao hơn mức trung bình và căn phòng này chỉ đơn giản là “không thể”...
Nhưng tôi sẽ nói rằng khung cảnh tuyệt đẹp, đường ra bãi biển dễ dàng, nhiều bể bơi, bãi đỗ xe dễ dàng và ở gần mọi nơi.



Tôi biết rằng họ đang cố gắng bán cho chúng tôi một căn hộ chia sở hữu trong tòa nhà của họ. Chúng tôi không muốn điều đó nhưng chỉ cần thư giãn cho dịp kỷ niệm. Nếu ý định của quý vị là để chúng tôi quay lại trong lần ghé thăm tiếp theo hoặc để chúng tôi mua một phần thời gian, quý vị đã mất hai khách hàng. Chúng tôi từng là chủ nhà và biết cách chăm sóc nhà ở.
Sông lười nhạt nhạt nhạt. Chồng tôi thất vọng vì mong đợi điều đó. Chúng tôi muốn ngồi trên bãi biển ngồi ghế nhưng mỗi ngày chúng tôi phải trả 50 USD để làm điều đó... để đánh giá cao những vị khách cảm thấy họ đã được trả tiền cao để lưu trú tại “khu nghỉ dưỡng” này. Vị trí gần gara đỗ xe rất thuận tiện và phong cảnh tuyệt đẹp. Chúng tôi cũng thích chơi golf mini và quán cà phê. Nhưng...
Phòng 513 có khung giường được ổn định bằng các khối gỗ. Tôi khó tin rằng Hilton không có đồ nội thất tốt hơn hoặc cách sử dụng khung giường khác.
Trên mỗi cửa, sàn và tường đều có sơn sơn. Khung cho cửa tủ quần áo và cửa giặt là rỉ sét và khiến việc mở và đóng cửa trở nên khó khăn.
Máy sấy cũng có rỉ sét bên trong. Có vết nứt ở tường gần bàn cũng như nhiều sơn sơn sơn khác.
Trên đầu vòi sen có rỉ sét.
Có bóng đèn cần được thay thế trong phòng và phòng tắm của chúng tôi.
Rèm cửa bị gập ghềnh, ghế ngồi bị mòn và không thoải mái (không hỗ trợ nhiều). Ngoài ra, chỉ có một chiếc ghế và có hai khách nên một trong chúng tôi phải ngồi trên giường. Ngoài ra, chỉ có một chiếc ghế trên sân hiên nên chúng tôi thậm chí không thể ngồi bên nhau ngoài đó.
Vài ngày sau, chúng tôi ngủ và đặt thẻ từ “Không làm phiền” lên cửa, nhưng những ngày chúng tôi không đi, phòng của chúng tôi không được dọn dẹp hay nạp năng lượng trong sáu ngày chúng tôi ở đó.
Tôi có thể yêu thích trạng thái của phòng không? Có. Tôi có phải làm vậy không? Không. Ban quản lý hoặc bất kỳ ai chịu trách nhiệm bảo trì cơ sở kinh doanh nên lo liệu những vấn đề đó trước khi cung cấp phòng cho khách. Khu nghỉ dưỡng này hoàn toàn không giống như trải nghiệm khu nghỉ dưỡng với số tiền chúng tôi đã trả trong tuần. Chúng tôi muốn được hoàn tiền một phần.
Chúng tôi không đề xuất và cũng sẽ không quay lại “khu nghỉ dưỡng” này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị