Là một thành viên của Marriot Bonvoy, tôi đánh giá cao việc nhận phòng sớm, nâng cấp lên một phòng trong góc trên tầng 29 và trả phòng muộn. Tôi đã ở nhiều khách sạn ở NYC và khách sạn này là khách sạn yêu thích của tôi. Tôi thích mọi thứ về căn phòng - vòi sen, tủ lạnh, TV và giường. OMG cái giường thật thoải mái. Các nhân viên rất thân thiện. Vấn đề nhỏ duy nhất là nó là khoảng 10 phút đi bộ đến tàu điện ngầm. Tôi khuyên bạn nên gắn bó với đường phố Fulton khi trở về vào đêm muộn. Tôi mong được trở về.
Khách sạn này (mà tôi đã đặt với số điểm) là hoàn toàn tuyệt vời. Nó có một trong những tỷ lệ quy đổi thấp hơn và đó là lý do cụ thể tại sao tôi đặt nó cho hai đêm cuối cùng của tôi ở thành phố. Họ cho tôi nhận phòng sớm và nâng cấp lên tầng 21 đường với tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông đông và trung tâm thành phố. Nhận phòng rất đơn giản và căn phòng có vẻ như mới tinh với một chiếc giường thực sự thoải mái và được trang bị rất đẹp. Phòng tắm, trong khi nhỏ, đã làm tốt thủ thuật. Phòng tắm của tôi chỉ có vòi hoa sen, điều mà tôi đã quen với các khách sạn mới xây. Tôi đã ăn sáng vào một buổi sáng tại nhà hàng và đó là một bữa tiệc tự chọn thực sự tuyệt vời với các món nóng mà bạn có thể đặt từ máy chủ của mình. Tôi nghĩ rằng đó là khoảng $ 25 cộng với tiền boa. Tôi đã rất lo lắng về việc bắt một chiếc taxi đến LaGuardia vào ngày khởi hành của tôi (taxi bây giờ khan hiếm hơn sau khi đăng Covid) nhưng lễ tân đảm bảo với tôi rằng họ có thể gọi một chiếc khi tôi rời đi và chắc chắn là họ đã làm như vậy. Tôi không phát cuồng về khu vực này như về các khu vực khác ở Manhattan, vì nó nằm ở phía đông của khu tài chính và chủ yếu chỉ là các tòa nhà văn phòng cao. Tôi đã có thể tìm thấy một vài quầy bánh pizza gần đó và cả một Chipotle. Có một khu chợ nhỏ bên cạnh quầy lễ tân và tôi đã có thể mua một ít sô-đa ở đó. Mọi người đều rất thân thiện và tôi sẽ hết lòng giới thiệu khách sạn này cho bất kỳ ai cần ở trong khu vực này.…
Không phải là một trải nghiệm tốt từ lần thứ hai bạn kéo lên. Không ai giúp bạn với túi của bạn. Không có ai để chào đón bạn trong bất kỳ cách nào. Không có người phục vụ đậu xe, bạn nhận được chỉ đường xấu để lái xe đi các khối nhà đến một nhà để xe mà tôi đến đó và được thông báo rằng nó đã đầy. Một khoản hối lộ $ 50 và có chỗ cho tôi. Sau đó, cuộc đi bộ dài trở lại trong mưa về khách sạn. Không ai đề nghị mang hành lý của bạn lên. Vào phòng và tivi không hoạt động và không thể sửa được. Căn phòng nhỏ nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm. Với $ 780 một đêm, bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ lớn hơn so với tủ quần áo ở nhà của tôi. Phòng tắm thực sự quá nhỏ để một người quên hai. Không có dịch vụ phòng nào cả. Địa điểm thực sự là một trò đùa đắt giá. Tới Ritz Carlton thì tốn thêm 200 đô la nhưng đó là một khách sạn thực sự…
Vợ tôi đã dành sinh nhật của mình trong khách sạn này vào tuần trước. Kevin và các nhân viên đã vượt lên trên và mang cho cô ấy một chai rượu và tất cả họ đã ký một thẻ cho cô ấy. Thật tuyệt khi thấy vị trí này làm thêm những điều nhỏ nhặt sẽ khiến chúng ta ở lại đây lần sau. Làm tốt lắm các bạn!
Tôi bình thường là một anh chàng Hilton nhưng đã ở đây hai lần trong năm ngoái vì nó gần văn phòng của chúng tôi và các khách sạn của Hilton gần đó có xu hướng không đáng kể. Các phòng nhỏ hơn nhưng được thiết kế rất tốt. Bạn sẽ rất hạnh phúc ở đây nếu bạn thích thiết kế hiện đại, sạch sẽ. Giường được thoải mái với tấm tốt. Có một chiếc ghế dài để đặt hành lý của bạn và một chiếc ghế ở bàn làm việc nhưng tôi không chắc căn phòng này sẽ thoải mái như thế nào đối với hai người. Nó hoạt động tốt chỉ cho một. Cả hai lần tôi ở trong những tháng lạnh hơn và các phòng có thể mát mẻ một chút nhưng cá nhân tôi thích điều đó vì tôi ngủ ngon hơn trong phòng lạnh. Internet hoạt động tốt, vòi hoa sen rất đẹp và đồ dùng vệ sinh khá tốt. Windows mở nếu bạn muốn một chút không khí bên ngoài. Bất thường đối với Manhattan, ngay cả các phòng ở tầng thấp cũng có một chút tầm nhìn vì khối Maiden Lane này khá rộng và cả khách sạn và tòa tháp bên kia đường đều được đặt trở lại từ lề đường. Kiểm tra trong / kiểm tra - ra là hiệu quả cả hai lần. Có thể có một chút chờ đợi thang máy trong giờ cao điểm buổi sáng, đặc biệt là nếu một người ra khỏi dịch vụ như buổi sáng tôi đã ở đó. Tuy nhiên, tôi đã thấy tình huống thang máy khách sạn tồi tệ hơn nhiều. Một trong những tiêu cực là nhà hàng. Đó là phong cách và thực phẩm chất lượng cao nhưng sự đa dạng bị hạn chế và tôi thấy dịch vụ này rất thờ ơ vào buổi sáng tôi đã ăn sáng ở đó. Trung tâm thành phố không chết như trước đây nên có những lựa chọn hợp lý gần đó. Nói chung, tôi thực sự thích khách sạn này và sẽ trở lại khi ở New York.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị