Phòng tắm cực kỳ bẩn. Cửa phòng tắm có cặn kem dưỡng da và xà phòng loang lổ. Chúng tôi đã hỏi nhân viên hướng dẫn hàng ngày nếu họ có thể cử người đến để lau cửa. Lần nào chúng tôi cũng được thông báo rằng họ sẽ chăm sóc nó và không có chuyện gì xảy ra. Đó là một trải nghiệm cực kỳ kinh tởm và rất đáng thất vọng. Không bao giờ lặp lại. Các nhân viên đã rất không thân thiện khi chúng tôi đưa vấn đề ra để họ chú ý. Tôi chưa bao giờ ở trong một khách sạn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tồi tệ như vậy. Và… những căn phòng rất, rất nhỏ…. .
Hotel Hendricks là một trong những khách sạn yêu thích mới của tôi ở NYC và tôi thực sự giới thiệu nó cho những ai muốn ở lại thành phố! Với sự chú ý tuyệt đối đến từng chi tiết, thiết kế phần hông tạo ra một trải nghiệm rất trẻ trung và thú vị! Nhà hàng ở sảnh đợi thật tuyệt vời và quầy bar trên sân thượng là điểm dừng chân cho các buổi biểu diễn! Mọi nhân viên mà tôi gặp đều vô cùng hiếu khách và dễ mến, đặc biệt là Lee ở quầy lễ tân! Để có một trải nghiệm tuyệt vời, nó nằm ở vị trí trung tâm nhất của Manhattan với các điểm tham quan tốt nhất của NYC chỉ cách đó vài phút đi bộ!
Một khách sạn đáng yêu như vậy, từ khi nhận phòng, chúng tôi đã được chăm sóc, cảm ơn Mike đã vượt lên trên và hơn thế nữa và nâng cấp cho tuần trăng mật, đã thực hiện một tuần của chúng tôi! Lee on Reception rất hữu ích và hay cười. Căn phòng cho NY là một kích thước tốt với mọi thứ chúng tôi cần. Dịch vụ dọn phòng thường xuyên và phòng tắm xinh xắn. Bữa sáng tại quầy lễ tân là một phần thưởng bổ sung, và không thể bỏ qua tầm nhìn (lúc hoàng hôn!) Từ quầy bar lộng lẫy. Vị trí trung tâm tuyệt vời, mọi thứ đều ở ngay ngưỡng cửa nhà bạn.
Đừng ở khách sạn này. Tôi đã đặt khách sạn Hendricks trong 4 đêm qua Priceline. Vì tôi đã đặt trước trên Priceline nên việc đặt chỗ đã được trả trước. Thời gian lưu trú vẫn ổn, nhưng khách sạn đã tính phí toàn bộ chi phí đặt phòng cho tôi khi tôi trả phòng. Tất nhiên, họ đã không nói với tôi điều này khi thanh toán cũng như không cung cấp biên lai khi thanh toán. Tôi đã phát hiện ra sự thật sau khi nó xuất hiện trên bảng sao kê thẻ tín dụng của tôi. Khi tôi liên hệ với khách sạn về khoản phí trùng lặp, họ khẳng định rằng Priceline chưa bao giờ giải phóng khoản tiền trả trước của tôi, vì vậy họ đã tính phí vào thẻ mà tôi đã cung cấp cho các chi phí phát sinh khi nhận phòng. Điều đó có vẻ sơ sài, nhưng không sao. Thông tin sai lệch xảy ra. Họ nói với tôi rằng tôi cần liên hệ với Priceline để sắp xếp. Liệu tôi có biết điều này nếu tôi không siêng năng theo dõi các báo cáo của mình không? Không, nhưng một lần nữa, tốt. Tôi sẽ cố gắng sắp xếp nó. Khi nói chuyện với Priceline, Hotel Hendricks sẽ không trả lời hoặc trả lời cuộc gọi của họ. Bây giờ, tôi đã bị tính lãi cho khoản phí trùng lặp. Đừng ở đây. Hendricks đã được tinh ranh ở mọi lượt.…
Tôi thậm chí không biết chúng ta sẽ bắt đầu với khách sạn này. Đầu tiên, họ báo ngày tháng của chúng tôi không chính xác khi tôi gọi điện về việc chuyển tiền vì họ hoàn toàn phớt lờ hai email tôi đã gửi hỏi thăm. Tôi đã đặt một căn phòng hạng sang cho kỳ nghỉ của mình vì đó là sinh nhật lần thứ 40 của bạn trai tôi và họ đã cho chúng tôi nhầm phòng và hạ cấp khi tôi phàn nàn rằng không còn phòng khách sạn. Cuối cùng quản lý vào ngày hôm sau để có được phòng chính xác, phải nói rằng rất không xin lỗi. Cũng phàn nàn về việc tóc chặn vòi hoa sen và hỏi họ nếu ai đó có thể xem xét, không ai làm phiền vì vậy chúng tôi tự làm việc đó, thật kinh tởm khi họ cho chúng tôi một căn phòng rõ ràng đã được dọn dẹp sạch sẽ. Điều tốt duy nhất là Hilary nhân viên lễ tân của chúng tôi, người đáng yêu và sắp xếp hỗn hợp qua các ngày, chuyển và sắp xếp đúng phòng cho chúng tôi. Phải nói rằng tôi hiểu những điều này đôi khi xảy ra nhưng một cử chỉ tốt sẽ rất tốt. Có lẽ bạn có thể học hỏi từ khách sạn Hendricks này. Lên trò chơi của bạn…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị