The Muse New York
Giới thiệu
Chào đón bạn đến với Kimpton Muse Hotel, "Mái nhà xa" của bạn ở Thành phố New York. Kimpton Muse Hotel sẽ mang đến cho bạn quãng thời gian lưu trú thư giãn và dễ chịu nhất có thể. Đây cũng là lý do tại sao nhiều khách du lịch tiếp tục quay trở lại khách sạn sau nhiều năm.
Nằm gần những địa danh yêu thích như Love Sculpture (0,7 km) và Manhattan Skyline (1,1 km), du khách tại Muse Hotel có thể dễ dàng đến thăm những điểm đến nổi tiếng này ở Thành phố New York.
Kimpton Muse Hotel là khách sạn lãng mạn cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi miễn phí được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Thành phố New York. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe công cộng có trả phí trong khuôn viên có sẵn.
Khi ở Thành phố New York hãy nhớ thử tôm hùm địa phương được yêu thích tại The View Restaurant & Lounge, Eleven Madison Park hoặc Eataly.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá công viên nổi tiếng như The High Line, Central Park và Bryant Park.
Kimpton Muse Hotel giúp bạn khám phá Thành phố New York một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp kì nghỉ của bạn trở nên thư giãn và thích thú.
Vị trí
Đánh giá
- 2.503
- 959
- 278
- 131
- 69
- Lọc
- Tiếng Việt



Phòng lớn vô cùng thoải mái, sạch sẽ, có bàn là và sắt.
Nhân viên lễ tân và cửa ra vào thân thiện.
Tiền sảnh lớn.
Thang máy có kích thước phù hợp với tầng của chúng tôi.
Rất sạch sẽ và vệ sinh trong suốt thời gian lưu trú.
Giường ngủ ngon nhất từ trước đến giờ! Rất thoải mái.
Không khí - điều hòa trong phòng nhưng khá ồn ào khi bật.

Trước khi đặt phòng, tôi đã liên hệ với khách sạn nếu tôi có thể thanh toán bằng hai thẻ riêng biệt vì đó là chuyến đi cùng bạn bè, khách sạn đã xác nhận rằng chuyến đi hoàn toàn ổn.
Chúng tôi nhận phòng tại khách sạn và xác nhận muốn thanh toán bằng hai thẻ, nhân viên lễ tân cho biết điều đó không phải là vấn đề nhưng chúng tôi phải thanh toán khi nhận phòng và không thể thanh toán hóa đơn khi nhận phòng. Sau đó, nhân viên lễ tân yêu cầu thẻ tín dụng để giữ cọc an toàn trong phòng. Trước khi có cơ hội xác nhận số tiền này, chúng tôi kiểm tra số tiền đã được nhận trên thẻ mà bạn tôi vừa cung cấp. Vì đây là thẻ Mỹ nên số tiền này không hiển thị trên bàn phím. Chúng tôi hỏi số tiền đã quét thẻ và nhân viên lễ tân nói “Ồ, hãy để tôi kiểm tra”. Tiếp viên lễ tân sau đó cho chúng tôi biết thẻ đã bị tính phí đặt cọc $ 1900! $ 1600 là tiền đặt cọc cho phòng và $ 250 tiền đặt cọc. Chúng tôi đã choáng ngợp trước số tiền không được thông báo cho chúng tôi và chúng tôi đã hỏi tại sao chúng tôi không thể thanh toán bằng cả hai thẻ ngay bây giờ, một lần nữa chúng tôi được cho biết việc thanh toán phải được thực hiện khi trả phòng mà không cần giải thích.
Chúng tôi đến phòng và phòng chỉ được chuẩn bị cho 1 khách - 1 khăn tắm, 1 áo choàng tắm, 1 khăn trải giường, 1 ly. Rõ ràng quý vị không kiểm tra chéo danh sách khách khi giữ phòng.
Mỗi đêm trong phòng có tiếng ồn, bạn tôi có giấc ngủ ngon nên điều này không ảnh hưởng đến cô nhưng vẫn gây khó chịu.
Vào buổi tối thứ 3, ai đó đã cố gắng vào phòng của chúng tôi vào khoảng 4 giờ sáng để đánh thức cả hai chúng tôi. Nghe có vẻ như người này đang cố gắng vào các phòng khác vào lúc đó. Chúng tôi đã báo cáo điều này cho lễ tân vì điều đó có thể đơn giản như một vị khách bị lạc hoặc say xỉn nhưng cũng có thể nghiêm trọng hơn. Chúng tôi được báo cáo rằng điều này sẽ được báo cáo để kiểm tra bảo mật, nhưng không một lần chúng tôi nhận được cập nhật về điều này và chúng tôi không phải lo lắng. Sau khi làm việc với tư cách Quản lý quan hệ khách hàng tại một khách sạn lớn ở London, tôi thấy rất thất vọng khi khách sạn không thấy cần thiết cung cấp thông tin cập nhật đơn giản cho các nữ trẻ về mối lo ngại này. Không có gì nhưng cũng mất 1 phút để gọi điện/ghé thăm phòng để thông báo cho chúng tôi theo cách lịch sự.
Chúng tôi đã thanh toán và tôi đã xác nhận một lần nữa rằng chúng tôi sẽ thanh toán bằng hai thẻ và nhân viên lễ tân nói "không". Tôi cười khi cho rằng đó là một trò đùa và nhân viên lễ tân tiếp tục cho chúng tôi biết rằng để thanh toán bằng hai thẻ riêng biệt, thẻ phải được thanh toán khi nhận phòng và vì không, giờ đây thẻ phải được thanh toán bằng thẻ dùng để giữ tiền. Chúng tôi đã thông báo bằng văn bản cho nhân viên lễ tân rằng chúng tôi có thể thanh toán bằng hai thẻ và chúng tôi cũng nhận được thông báo này khi nhận phòng. Nhân viên lễ tân cho biết nhân viên lễ tân đã nhận phòng cho chúng tôi đã nhầm lẫn vì chúng tôi không thể thanh toán bằng hai thẻ riêng biệt. Chúng tôi vô cùng thất vọng vì chúng tôi đã cố gắng hết sức để tránh vấn đề này và thay vào đó, nhân viên đã chinh phục chúng tôi. Chúng tôi đã yêu cầu trao đổi với người quản lý và được thông báo rằng giám đốc khách sạn không có mặt tại khách sạn và được trao thẻ của anh ta. Chúng tôi liên tục hỏi xem có cách nào để sắp xếp này không và được trả lời đơn giản là không. Đây là lần đầu tiên tôi được trả lời rằng tôi không thể thanh toán bằng phương thức thanh toán/thẻ khác khi trả phòng.
Chúng tôi đã thanh toán hóa đơn vì không có lựa chọn nào khác và được yêu cầu đặt taxi, một lần nữa chúng tôi được cho biết số tiền khác nhau khi chúng tôi hỏi về taxi đến JFK vào đầu chuyến đi.
Nhân viên lễ tân cần được đào tạo ngay về dịch vụ và giao tiếp. Rõ ràng tất cả nhân viên không hiểu quy trình thanh toán và không quan tâm đến việc nhận khoản thanh toán lớn gần 2.000 USD mà không cần cảnh báo hoặc chăm sóc. Dịch vụ khách hàng rất cơ bản.
Tôi đến New York ít nhất một lần một năm chủ yếu vì công việc và sẽ không bao giờ quay lại khách sạn này hoặc đề xuất khách sạn này vì trải nghiệm này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị