Hotel Hugo
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Hotel Hugo khi đến Thành phố New York. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như khung cảnh thời thượng cùng với loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Nếu muốn ở gần những địa danh yêu thích như Empire State Building (3,1 km) và Times Square (4,1 km), du khách tại Hotel Hugo có thể dễ dàng đến thăm những địa điểm nổi tiếng nhất này của Thành phố New York.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và tủ lạnh, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và sân thượng khi nghỉ tại Hotel Hugo. Ngoài ra, Hotel Hugo còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Thành phố New York trở nên tuyệt vời hơn nữa.
Khi ở Thành phố New York, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Hotel Hugo, bao gồm Buddakan (1,8 km), Balthazar (1,0 km) và Nobu (0,8 km).
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá bến du thuyền nổi tiếng như 79th Street Boat Basin.
Tại Hotel Hugo, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Thành phố New York.
Vị trí
Đánh giá
- 1.159
- 545
- 268
- 139
- 134
- Lọc
- Tiếng Việt
Sau tất cả sự bất tiện và nỗ lực liên lạc với ban quản lý khách sạn, tôi phần nào nhẹ nhõm khi người quản lý khách sạn cuối cùng quyết định giải quyết tình hình bằng cách giảm giá. Tuy nhiên, điều làm tôi thất vọng là khoản bồi thường rất nhỏ và chỉ chi trả cho một trong những gói hàng Amazon bị mất. Điều này bất chấp thực tế là đã có xác nhận giao hàng cho hai gói hàng khác, cả hai gói hàng đều được lễ tân ký xác nhận. Khách sạn không thừa nhận hoặc bồi thường cho hai gói hàng bị mất bổ sung này, điều này vô cùng đáng lo ngại và không đạt yêu cầu. Việc thiếu sự thừa nhận và đền bù thỏa đáng này càng minh chứng cho sự bất cẩn và thiếu cam kết của khách sạn đối với sự hài lòng của khách hàng.
Thêm vào thử thách, chìa khóa phòng của tôi đã bị chặn một cách khó hiểu mà không có bất kỳ liên lạc nào qua điện thoại hoặc email. Khi cố gắng giải quyết vấn đề, tôi đã phải đối mặt với sự thù địch đáng kể từ quầy lễ tân, và thật sốc, nhân viên hướng dẫn Kevin thậm chí còn mắng tôi. Điểm sáng duy nhất trong trải nghiệm này là cậu bé phục vụ, Tezz, người thực sự hữu ích và hiểu biết.
Chỉ khi liên hệ với người quản lý khách sạn, bà Springs, tôi mới thấy một số nỗ lực chủ động để giải quyết mối lo ngại của mình. Mặc dù tôi đánh giá cao sự can thiệp của cô ấy, nhưng hàng loạt rủi ro và dịch vụ khách hàng kém như vậy không phải là điều mà người ta có thể mong đợi ở một khách sạn danh tiếng như Hugo. Kỳ lưu trú này đã bị hủy hoại bởi những sự kiện này và tôi hy vọng những vị khách tiềm năng sẽ biết.
Tôi cũng phải giải quyết một vấn đề quan trọng mà tôi gặp phải trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Dù đã nỗ lực không ngừng, liên hệ với khách sạn gần 7 - 8 lần nhưng tôi vẫn phải chật vật lắm mới nhận được hóa đơn đứng tên công ty mình. Tôi đã đưa ra yêu cầu trước khi nhận phòng, đã nhắc lại yêu cầu đó trong thời gian lưu trú, tuy nhiên, khi thanh toán, họ dường như không biết và không chuẩn bị. Sự bất tiện không kết thúc ở đó. Sau thời gian lưu trú, tôi đã đến khách sạn hai lần để lấy hóa đơn của mình nhưng đều vô ích. Thật khó chịu, nó đã nhận được đánh giá tiêu cực khi đặt phòng. com để cuối cùng nhận được phản hồi nhanh chóng.
Ngoài ra, tôi đã cố gắng liên hệ với người quản lý khách sạn, Tilo Springs, mong đợi một số hình thức giải quyết. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của tôi đều gặp phải sự im lặng.
Sự kém hiệu quả và thiếu liên lạc từ ban quản lý khách sạn khá đáng lo ngại. Quá trình lấy hóa đơn đơn giản sẽ không bao giờ phức tạp như vậy.
Sau tất cả sự bất tiện và nỗ lực liên lạc với ban quản lý khách sạn, tôi phần nào nhẹ nhõm khi người quản lý khách sạn cuối cùng quyết định giải quyết tình hình bằng cách giảm giá. Tuy nhiên, điều làm tôi thất vọng là khoản bồi thường rất nhỏ và chỉ chi trả cho một trong những gói hàng Amazon bị mất. Điều này bất chấp thực tế là đã có xác nhận giao hàng cho hai gói hàng khác, cả hai gói hàng đều được lễ tân ký xác nhận. Khách sạn không thừa nhận hoặc bồi thường cho hai gói hàng bị mất bổ sung này, điều này vô cùng đáng lo ngại và không đạt yêu cầu. Việc thiếu sự thừa nhận và đền bù thỏa đáng này càng minh chứng cho sự bất cẩn và thiếu cam kết của khách sạn đối với sự hài lòng của khách hàng.
Máy pha trà và cà phê trong phòng được đánh giá rất cao.
Vị trí rất tuyệt vời và tôi thấy khách sạn yên tĩnh (khiếu nại duy nhất của tôi là thang máy ở gần phòng của chúng tôi và hoạt động khá tích cực trong giờ mở cửa)
Quầy bar trên sân thượng thật tuyệt vời với tầm nhìn tuyệt vời và một dấu chân khá đáng kể. Nhân viên rất hữu ích và thân thiện và chi phí khá tốt cho New York.
Các phòng đều nhỏ và tối.
Thang máy mất trung bình 6 phút để đến tầng của bạn do có quầy bar nổi tiếng trên tầng mái.
Tôi đã ở đây nhiều lần và không có “chào mừng trở lại. ” Nhân viên không thân thiện. Khi nhận phòng, tôi đang đứng với mẹ ở quầy lễ tân và người đàn ông làm việc nói “di chuyển qua” khi một vị khách khác đến. Không, làm ơn, xin lỗi, v.v. Đã cọ xát sai cách với tôi. Không có người gác cửa để giúp mang hành lý và không ai đề nghị giúp mang nó lên phòng. Nó thậm chí không có cảm giác như đang cố gắng hay giả vờ quan tâm đến việc có được cảm giác hiếu khách hay sự sang trọng. Có lẽ cảm giác như có dịch vụ tốt sẽ bù đắp cho những điều nhỏ nhặt mà khách sạn thiếu như… những bức tường mỏng như tờ giấy. Tôi đã khiếu nại về tiếng ồn lúc 1:30 sáng khi một nhóm các cô gái quay lại la hét. Nhưng bạn có thể nghe thấy căn phòng phía trên bạn khi nhà vệ sinh xả nước. Tiếng kêu của thang máy khi nó đến trước cửa nhà bạn, v.v.
Cánh cửa phía sau bị phá vỡ…
Sẽ là lần cuối cùng của tôi ở đó.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị