Aloft Manhattan Downtown Financial District là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Thành phố New York, cung cấp không khí thời thượng cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Thành phố New York như Greenwich Village (2,3 km) và Friends Building (2,5 km), Aloft Manhattan Downtown Financial District là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Các phòng khách sạn cung cấp tiện nghi như tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể online với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Khách sạn còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và phòng khách, làm cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa.
Khi bạn đói, hãy nhớ thử Eataly, Joe's Pizza - Carmine St và Numero 28 Pizzeria, là nhà hàng kiểu ý, được ưa chuộng bởi người dân địa phương cũng như du khách.
Thành phố New York cũng là nơi sinh ra Titanic Memorial Park, một ngọn hải đăng nổi tiếng nằm không xa Aloft Manhattan Downtown Financial District.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Thành phố New York!
Khách sạn này rõ ràng đã bị ảnh hưởng bởi Đại dịch và đang cắt giảm các công việc dọn dẹp. Tôi đến đó để đi công tác và không ở lại một đêm, vì khi tôi đi ngủ, tôi thấy trên giường có nhiều sợi lông đen và một con bọ. Tôi đã nhanh chóng yêu cầu hoàn lại tiền và đến Moxy bên cạnh (trải nghiệm tốt hơn nhiều). Mặc dù tôi đánh giá cao việc họ đã hoàn lại tiền đầy đủ, nhưng nhân viên lễ tân đã tỏ ra thô lỗ và bóng gió rằng tôi đã bịa ra điều này. Ai lại muốn rời khách sạn để săn tìm một khách sạn mới lúc 10 giờ đêm?
Vị trí tốt và phòng tốt. Thật không may, nhân viên lễ tân (Kevin) được đào tạo kém và thô lỗ, làm hỏng trải nghiệm chung. Marriott nên cung cấp các bài đánh giá và đào tạo tuyến đầu tốt hơn để mang đến cho khách hàng một kỳ nghỉ dễ chịu hơn, phù hợp với thương hiệu của mình.
Tôi đã ở lại một vài lần trong tháng trước. Đó là một vị trí tuyệt vời ở trung tâm thành phố, gần thương mại thế giới, rất nhiều tàu điện ngầm, nhiều lựa chọn ăn uống. Các phòng có kích thước tốt cho NYC và chúng sạch sẽ. Nhân viên thân thiện. Tôi đã có một giấc ngủ ngon (yên tĩnh) cả hai lần. Tôi sẽ trở lại.
Trải nghiệm khách sạn tồi tệ hơn bao giờ hết ở NYC. Cửa sổ không cản bất kỳ âm thanh nào khiến bạn không thể ngủ vào ban đêm, đặc biệt là với công trình gần đó. Khách sạn tổ chức một bữa tiệc cực kỳ lớn hơn 9 giờ tối khiến việc ở trong phòng không thể chịu đựng được cho buổi tối hôm đó. Vòi phòng tắm được dán nhãn sai. Yêu cầu từ thành viên Vàng để giúp đỡ tình hình ngay lập tức đã bị bỏ qua. Một nửa nhân viên không đủ năng lực. Phòng đựng thức ăn của khách sạn không còn hàng. Phòng nhỏ nhất từ trước đến nay. Máy pha cà phê bị bám bụi cũng như các vật dụng khác. Rõ ràng là không được làm sạch trong một thời gian!
Vị trí tuyệt vời, phòng ổn, dịch vụ khách hàng kém. Khách sạn nằm ngay cạnh tòa nhà One World và ga tàu điện ngầm Fulton nên việc di chuyển trong thành phố rất dễ dàng. Có một bàn bi-a và quầy bar ở tầng dưới, với rượu và bia vào giờ khuyến mãi từ 5 đến 7 giờ tối. Căn phòng nhỏ nhưng bình thường đối với NYC. Nó có vẻ mới và sạch sẽ. Thật không may, họ không phục vụ phòng trừ khi bạn yêu cầu trước 9 giờ sáng. Tôi chắc chắn đây là khách sạn tôi sẽ ở cho các chuyến đi tới NYC trong tương lai cho đến ngày thanh toán. Chúng tôi phải đảm bảo rằng phòng đã được tính vào đúng thẻ và đợi Charles, dường như là người quản lý, đến hỗ trợ. Tôi đã có một câu hỏi hợp lý về các khoản phí trên thẻ của mình và biên lai và ngay lập tức nhận được câu trả lời thiếu kiên nhẫn, thô lỗ. Sau đó, tôi yêu cầu làm rõ hơn và một lần nữa, Charles tỏ ra thô lỗ, trịch thượng với nhiều người "như tôi đã nói với bạn" mà không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Tôi hiểu rằng đang bận rộn với nhiều khách hàng nhưng việc trả lời một cách thiếu tôn trọng quá nhanh như vậy là không hợp lý. Anh ấy thấy tôi đang tìm thẻ tên của anh ấy và nói "Tôi là Charles và tôi là người quản lý" và chế giễu như thể nói rằng không có ai ở trên để phàn nàn. Tôi đã đến nhiều khách sạn ở Aloft và chưa bao giờ gặp vấn đề gì nhưng nhận thấy ở đây thiếu các dịch vụ khách hàng và lịch sự tiêu chuẩn cơ bản. Rất tiếc, tôi đã thay đổi quyết định về địa điểm vào ngày cuối cùng do trải nghiệm của tôi với Charles nhưng có nhiều lựa chọn khác trong khu vực.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị