Courtyard New York Manhattan/Midtown East là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm Thành phố New York, mang đến không khí dành cho gia đình cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.
Khách có thể dùng bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ khách và nhận phòng / trả phòng nhanh khi nghỉ tại Courtyard New York Manhattan/Midtown East. Ngoài ra, Courtyard New York Manhattan/Midtown East còn có trung tâm thể dục thẩm mỹ và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Thành phố New York trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có bãi đỗ xe có sẵn cho khách.
Trong khi ở New York City Marriott, du khách có thể khám phá Love Sculpture (1,0 km) và Manhattan Skyline (1,7 km), một trong những điểm đến hàng đầu của Thành phố New York.
Khi ở Thành phố New York, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ New York City Courtyard, bao gồm The View Restaurant & Lounge (1,4 km), Junior's (1,4 km) và Nusr-Et Steakhouse (0,9 km).
Nếu bạn tìm kiếm các hoạt động giải trí, Empire State Building (1,7 km), Top of the Rock (0,8 km) và Times Square (1,3 km) đều là những trải nghiệm thú vị, và nằm trong khoảng đi bộ từ Courtyard By Marriott New York Manhattan / Midtown East Hotel.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Thành phố New York!
Một khách sạn tuyệt vời, nằm trên đại lộ 3, đủ gần với nhiều điểm tham quan chính nhưng đủ xa với những nơi náo nhiệt cuồng nhiệt như Quảng trường Thời gian. Phòng đẹp và sạch sẽ và giường thoải mái. Khách sạn dường như chủ yếu có khách gia đình và một số doanh nhân. Tất cả nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Chắc chắn sẽ ở lại một lần nữa.
Tôi có thể phải cập nhật sau, sau khi chúng tôi ở khách sạn, nhưng tôi đã có một trải nghiệm rất tốt với một nhân viên. Ada đã rất hữu ích và làm việc kiên nhẫn khi chúng tôi thực hiện một vụ đặt phòng khó hiểu. Tôi đã không đạt được chính xác những gì tôi muốn nhưng đó không phải lỗi của cô ấy và cô ấy đã nỗ lực để tìm ra giải pháp cho gia đình tôi. Tôi biết ơn Ada và tôi mong đợi được ở lại của chúng tôi.
4 sao dành cho nhân viên dọn phòng - rất có sức chứa, rất thân thiện và rất kỹ lưỡng! ! ! Họ đảm bảo rằng chúng tôi cảm thấy như ở nhà. Nhân viên lễ tân có thể học hỏi từ họ. Chúng tôi cảm thấy vô hình khi đi ngang qua quầy lễ tân. Không có sóng, không có địa ngục, không được chào đón. . .
Chúng tôi đã đặt một phòng có vòi hoa sen cuộn cho cậu con trai khuyết tật của mình. Khi chúng tôi xuất hiện, họ đã nhường phòng cho chúng tôi. Nhân viên khách sạn tội nghiệp đã làm việc trong hơn 20 phút để cố gắng sửa lỗi và chỉ có thể đưa ra một thỏa hiệp sơ sài. Cô ấy đã đưa cho chúng tôi một bữa sáng miễn phí vào sáng hôm sau và hứa sẽ chuyển chúng tôi đến đúng phòng, nhưng thiệt hại đã xảy ra. Đi lại với một người khuyết tật và sử dụng xe lăn là rất nhiều công việc, làm việc đó trong một phòng khách sạn không được thiết lập cho nó là một cơn ác mộng. Các khách sạn thiếu cẩn trọng trong việc phân công phòng thật là thảm hại. Cho thấy quản lý tồi và thiếu đào tạo. Chúng tôi mong đợi nhiều hơn từ một tài sản Marriot.
Chúng tôi gặp sự cố với máy điều hòa không khí của mình vào một đêm thứ bảy bận rộn tại khách sạn. Tôi đã lo lắng chúng tôi sẽ phải xử lý nó cả đêm nhưng họ đã cử người đến sửa nó trong vòng khoảng 5 phút, đó là một ví dụ hoàn hảo về dịch vụ tuyệt vời.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị