Hotel Le Bleu
Giới thiệu
Tìm kiếm một khách sạn nhỏ và sang trọng lý tưởng ở Brooklyn không phải là quá khó. Chào đón bạn đến với Hotel Le Bleu, một lựa chọn đúng đắn cho những du khách như bạn.
Gần với một số địa danh nổi tiếng ở Brooklyn như Brooklyn Museum (2,0 km) và Brooklyn Heights (2,5 km), Hotel Le Bleu là lựa chọn lý tưởng của khách du lịch.
Các phòng tại Hotel Le Bleu cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi miễn phí.
Bàn lễ tân 24 giờ, báo chí hàng ngày và đồ đạc ngoài trời là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Bữa sáng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Hotel Le Bleu, đỗ xe miễn phí có sẵn.
Khi ở đây, hãy chắc chắn thử một số nhà hàng kiểu tây nam, bao gồm Hometown Bar-B-Que, Santa Fe Grill và Burrito Bar and Kitchen, đều nằm gần Hotel Le Bleu.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Barclays Center (1,4 km), Brooklyn Tabernacle (1,9 km) và Park Slope (0,8 km), đều nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Hotel Le Bleu mong muốn được chào đón bạn trong chuyến đi đến Brooklyn của bạn.
Vị trí
Đánh giá
- 662
- 361
- 112
- 65
- 86
- Lọc
- Tiếng Việt
Đẹp ít ban công nhìn Manhatten.
Dịch vụ phòng lục bữa ăn sáng đưa đến phòng của chúng tôi vào mỗi buổi sáng.
Vị trí là rất tốt. Một khối từ 5th Ave ở Park Slope. Hai khối từ tàu điện ngầm. BAM và Barclays Trung tâm không xa.
Amanda & Ann tại quầy lễ tân rất thân thiện và hữu ích.
Sẽ quay trở lại một lần nữa!
AC hoạt động tốt với tôi, nhân viên làm thủ tục rất tận tình và tôi đánh giá cao tất cả những người làm việc ở đó. Khách sạn này có giá trung bình và nói chung không sao (**đặc biệt là nếu bạn đi ô tô! ) nhưng thật tuyệt, tình huống phòng tắm là điều tuyệt vời trừ khi bạn đi du lịch một mình.



Vào đầu tháng 11, chúng tôi rất vui khi đặt phòng King ngắm cảnh thành phố Manhattan trong khi ghé thăm gia đình và tận hưởng Giáng sinh ở NYC. Đã đặt phòng trực tuyến trực tiếp thông qua khách sạn và tận dụng giảm giá của ban quản lý được cung cấp thông qua trang web của họ.
Email xác nhận nhận nhận được có số xác nhận nhưng không có chi tiết phòng. Chúng tôi được gọi trước chuyến đi để xác nhận và khi đến nơi, chúng tôi được đặt trong một căn phòng có 2 giường đôi và ban công nhìn ra các tòa nhà bên kia đường. Chỉ cần email ban đầu không có chi tiết, khách sạn cho biết họ chỉ có thể nhìn thấy chi tiết cho phòng họ đưa chúng tôi vào. . VÀ đã tính phí tương tự cho chúng tôi.
Chúng tôi được cung cấp phòng trợ năng có giường cỡ King và từ chối vì không cần trợ năng và không muốn lấy phòng của người có thể cần. Đó là sự an ủi duy nhất mà khách sạn mang lại. Chúng tôi đã dành nửa buổi tối để trò chuyện tròn với nhân viên nhiệt tình về đặt chỗ của chúng tôi và những gì họ có trong hệ thống.
Một số phần của kệ trong phòng được giữ kèm băng scotch. Cửa kính nặng cho phòng tắm (khoảng vài inch so với giường) bị bẩn và có dấu ấn tay. Máy sưởi tường làm cho căn phòng trở nên khô ráo. Chức chứa giấy vệ sinh sẽ không bị mắc kẹt và cuộn giấy sẽ liên tục rơi xuống sàn nhà.
Chúng tôi cảm thấy buộc phải ở lại phòng vì không có nơi nào khác để đến và chúng tôi không thể đủ khả năng để tránh được mức giá phòng trị giá 400 USD trở lên. [Đây là mức giá điên rồ ngay cả với tiêu chuẩn NY do tình trạng của phòng.]
Chúng tôi đã kết hôn hơn 18 năm và không thích ngủ riêng. Chưa kể rằng chồng tôi cao và trông giống Buddy the Elf trên giường đôi. Không hẳn là những đêm ngủ ngon mà chúng tôi cần sau nhiều ngày dạo bộ quanh Manhattan và Brooklyn.
Thành thật mà nói, điều đó đã làm hỏng khởi đầu cho chuyến đi của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy thất vọng, tức giận và ngu xuẩn. Chúng tôi mong muốn được nuông chiều bản thân trong căn phòng xinh xắn, đắt đỏ với tầm nhìn ngắm cảnh và cuối cùng đã bị xé toạc hoàn toàn.
Và trên hết, chúng tôi đã cố gắng giải quyết vấn đề này ngoại tuyến bằng cách liên hệ với GM thông qua email được đăng trên trang web và đã không nhận được phản hồi trong hơn một tuần. Không có thương hiệu - hàng hóa. Không có mức hoàn tiền cho phòng thấp hơn của chúng tôi. Không.
Chúng tôi cũng không phải là những vị khách duy nhất phàn nàn và yêu cầu nhân viên bồi thường. Vài lần khi chúng tôi đi qua sảnh, có người khác ở bàn đang cố gắng giải quyết sự cố và yêu cầu hoàn tiền.
Không bao giờ quay lại. Đừng lãng phí thời gian hay tiền bạc ở đây. Có vẻ như họ không quan tâm chút nào đến khách của mình. Chúng tôi đã nhận được hàng trăm đô la mà chúng tôi không nên bị tính phí do quy trình đặt chỗ vô lý và rùng rợn của họ.
Cảm ơn bạn đã khiến trải nghiệm của chúng tôi trở nên vô cùng thất vọng. Quý vị vẫn có mọi cơ hội để cải thiện điều này cho chúng tôi.
Chi phí để cải thiện hoạt động kinh doanh phải là chi phí của quý vị chứ không phải chi phí của khách.
Trong lần lưu trú thứ hai, tôi đặc biệt yêu cầu dọn dẹp đồ đạc và được cho biết họ không có đủ nhân viên để làm điều đó vào sáng Chủ Nhật nhưng sẽ làm vào sáng Thứ Hai. Vẫn chưa hoàn thành và tôi phải yêu cầu một người xóa rác, mang theo khăn tắm và bát cà phê và lấy rác.
Ngày thứ ba, tôi quay lại vào cuối ngày để tìm lại căn phòng không bị ảnh hưởng.
Vào ngày thứ bốn, phòng tôi đã được dọn dẹp nhưng không có tách cà phê cho buổi sáng nên một lần nữa tôi phải đến bàn.
Khi xếp hành lý và rời đi, tôi đã tìm thấy gián dưới hành lý.
Tôi sẽ không ở lại đây trong các chuyến đi trong tương lai đến khu vực này.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị