Caesars New Orleans Hotel & Casino
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Harrah's New Orleans là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến thăm New Orleans, mang đến không khí thời thượng cùng với những tiện nghi hữu ích cho suốt thời gian lưu trú của bạn.
Các phòng tại Harrahs New Orleans cung cấp tv màn hình phẳng và điều hòa nhiệt độ đưa lại sự thoải mái và thuận tiện tuyệt vời và khách có thể online với wifi.
Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách là một trong những điểm thuận tiện có được tại khách sạn. Trung tâm thể dục thẩm mỹ và nhà hàng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn lái xe tới Harrah`s New Orleans Hotel, bãi đỗ xe có sẵn.
Nếu bạn thích khám phá những địa danh nổi tiếng khi đến New Orleans, Harrah's New Orleans nằm không xa Magazine Street (1,4 km) và Lalaurie Mansion (1,6 km).
Nếu bạn thích nhà hàng bít tết, Harrahs New Orleans Casino New Orleans nằm gần Mr. John's Steakhouse, Doris Metropolitan và Chophouse New Orleans.
Nếu còn thời gian, Frenchmen Street, French Quarter và Bourbon Street là những điểm yêu thích nằm trong khoảng đi bộ.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở New Orleans!
Vị trí
Đánh giá
- 6.737
- 1.851
- 578
- 276
- 277
- Lọc
- Tiếng Việt
Khi chúng tôi trở về vào khoảng 10 giờ tối, chúng tôi đã có đủ khăn tắm mới cho 2 ngày. Bản thân khách sạn đang cần được tân trang lại. Thảm trải sàn bị hư hỏng, đồ gỗ và cửa bị trầy xước, tường cần sửa chữa, sơn và dán giấy dán tường nhiều chỗ. Phòng của chúng tôi và các khu vực chung sạch sẽ, không có khiếu nại nào ở đó.
Sòng bạc đang được cải tạo lớn, đóng cửa một số khu vực và chỉ có một số lựa chọn nhỏ về đồ ăn. Cửa hàng Starbucks đã biến mất.
Chúng tôi hy vọng rằng sau khi việc xây dựng sòng bạc và khách sạn mới gắn liền với nó hoàn thành, Caesars sẽ chuyển sự chú ý sang việc tân trang lại khách sạn ban đầu.
Cuối cùng, khi tôi gặp một người phục vụ đang dọn phòng khách sạn, tôi hỏi khăn tắm và nơi để rác. Nhân viên phục vụ không thân thiện chút nào. Xin lưu ý bạn, tôi không cần dịch vụ phòng, chỉ cần một số trợ giúp và để cho cô ấy biết rằng tôi không cần dịch vụ phòng. Khi nhận ra tôi chỉ cần một vài món đồ, cô ấy đã vui lên một chút.
Tôi hiếm khi thấy ai ở quầy lễ tân khi tôi đăng ký. Đôi khi chỉ có một người. Người đàn ông làm việc hướng dẫn khách đang chạy xung quanh như điên. Anh ấy đã hỗ trợ ở những nơi có thể. Hầu hết các nhân viên phục vụ đều tuyệt vời. Các quý ông lớn tuổi dường như chỉ quan tâm đến việc đứng nói chuyện với nhau.
Khi trả phòng, tôi biết đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi ở khách sạn này. Cần thêm nhân viên và có thể đào tạo thêm. Tôi hiểu rằng nhân viên dịch vụ rất khó tìm và giữ chân nhân viên. Tôi hy vọng những thay đổi sẽ sớm được thực hiện. Khách sạn này có tiềm năng lớn.
Sòng bạc cũng nên tránh. Tôi không thấy ai chiến thắng ở máy hoặc bàn. Giới hạn rất cao, 25 USD cho craps và 15 - 25 USD cho Blackjack. Tôi thường xuyên đến Vegas và sòng bạc này là nơi hút tiền so với những sòng bạc lớn trên The Strip như Bellagio. Và với số tiền họ tính, khi tôi sử dụng hệ thống yêu cầu đồ uống của họ tại máy đánh bạc để gọi một ly cocktail, đơn giản là số tiền đó không bao giờ đến. Nó đang được xây dựng một nửa nên một nửa có màu tối và tím, nửa còn lại sáng và trắng. Video poker không được duy trì tốt ở các quán bar. Tôi thấy các nút thường bị dính. Người pha chế, khi tôi yêu cầu một ly Old Fashioned, chỉ nói với tôi "Tôi không có thời gian cho việc đó." Đồ uống là Whisky, nước đường và một chút vỏ cam. Không phải là tôi yêu cầu Daquiri. Anh ta cũng tính tiền vodka soda cho tôi mà anh ta sẵn sàng chuẩn bị cho tôi vì tôi "không sử dụng thẻ người chơi." Thực tế là họ không có sự cạnh tranh vì sòng bạc duy nhất trong thành phố có lẽ đóng một vai trò lớn trong việc này.
Ân huệ tiết kiệm duy nhất và lý do tôi đưa ra 2 vòng tròn thay vì 1 là vì họ đã làm như vậy, sau khi tôi phàn nàn khi thanh toán về nước nóng, họ đã giảm giá rất lớn cho các phòng của tôi. Cuối cùng, chúng tôi phải trả gần 100 đô la một đêm so với mức báo giá hơn 300 đô la một đêm.
Chúng tôi đã đợi 30 phút để lấy đồ uống tại các máy đánh bạc và đó là khi yêu cầu đồ uống thậm chí còn hiệu quả. Khoảng 1/3 số máy nghiền không hoạt động hoặc bị hỏng. Thang cuốn đến sòng bạc đã bị hỏng cả tuần và thang máy hoạt động không liên tục.
Hàng dài ở quầy lễ tân, với 1 hoặc 2 ppl hỗ trợ khách hàng.
Tôi không thể nhờ người dọn phòng mang khăn tắm cho tôi sau khi yêu cầu 4 lần.
Tôi thậm chí đã đến quầy lễ tân vào buổi sáng khi trả phòng để yêu cầu khăn tắm để tôi có thể tắm trước khi rời đi! ! ! !
Chỉ có 1 nhân viên làm việc ở quầy lễ tân và có một hàng dài khoảng 7 người đang chờ. 4 người đã yêu cầu dịch vụ dọn phòng! ! !
Nhân tiện, tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ chiếc khăn nào! ! Tôi trả phòng và đến nhà một người bạn để tắm rửa và mặc quần áo trước cuộc họp.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị