Apartments Stella Plava Laguna
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Apartments Sol Stella for Plava Laguna sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Umag tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí dành cho gia đình, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Apartments Sol Stella for Plava Laguna sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Umag.
Các phòng khách sạn cung cấp tv màn hình phẳng, tủ lạnh và bếp nhỏ, và online là có thể vì wifi có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Sol Stella Apartments Hotel cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, quán cà phê và bảo quản hành lý. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Sol Stella Apartments Hotel, bạn có thể tận hưởng bể bơi và phòng khách, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi đến Umag, bạn có thể muốn thử tôm hùm tại một trong những nhà hàng lân cận như Taverna Bruno.
Umag cũng là nơi sinh ra Church of St. Mary and St. Peregrin, một tòa nhà kiến trúc nổi tiếng nằm không xa Apartments Sol Stella for Plava Laguna.
Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Apartments Sol Stella for Plava Laguna chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Umag không bao giờ quên.
Vị trí
Đánh giá
- 110
- 119
- 55
- 27
- 20
- Lọc
- Tiếng Việt
Nó tốt cho gia đình, an toàn và bạn có thể dành cả tuần ở đây.
Nhưng tôi đã rất khó chịu với cleannes.
Phòng bẩn, không được nâng cấp hoặc làm sạch sâu trong một thời gian rất dài. Rất nhiều côn trùng trên tường (muỗi bị giết bởi vật chủ trước đó, nhện nhỏ, v.v.), khu vực sân trong đầy tóc và cát. . .
Ngoài ra bãi biển và hồ bơi là người nghèo. Túi ni lông, rác và bụi bẩn ngay cạnh hồ bơi. Phòng chờ rất bẩn được tính phí 5 euro / ngày. . . tôi đoán đôi khi nên làm sạch chúng khi chúng được sạc. . .
Nếu không thì tôi không có gì để phàn nàn, nhưng tôi nghĩ rằng dịch vụ dọn dẹp của khu nghỉ mát bị đánh giá rất thấp. . . Tôi không biết nếu họ không có đủ nhân viên thì họ không quan tâm, nhưng điều đó làm hỏng ấn tượng tốt về nơi này. .
rất nhiều thời gian tuyệt vời. Chúng tôi đã trở lại một lần nữa trong năm tới.
Việc đặt chỗ của chúng tôi được thực hiện bằng một trong các dịch vụ trực tuyến chỉ một giờ trước khi đến cơ sở. Chúng tôi chọn phương án thanh toán tại khách sạn để có thể kiểm tra trước khi quyết định có ở lại hay không nhưng đã bỏ lỡ cơ hội rằng chính sách resort địa phương có thể hạn chế khả năng hủy.
Chúng tôi đến vào khoảng thời gian ăn tối và không thể kiểm tra tài sản đúng cách vì người giúp việc đang dọn phòng cho chúng tôi đến nhưng ấn tượng chung là một khu chung cư và căn hộ trong tình trạng tồi tệ cần được cải tạo. Chúng tôi đã cố gắng hủy đặt phòng của mình nhưng không được phép do chính sách của khách sạn địa phương quy định rằng chúng tôi phải trả tiền tối thiểu cho một đêm. Họ cung cấp cho chúng tôi một căn hộ khác tốt hơn nhưng cũng đắt hơn rất nhiều và theo chuyên môn của chúng tôi vẫn còn quá đắt so với các khu nghỉ dưỡng khác mà chúng tôi đã đến thăm ở Ý, Croatia, Áo, Đức và Thụy Điển vào những tuần trước. Vì chúng tôi không được phép hủy đặt phòng nên chúng tôi chọn ở lại một đêm mà chúng tôi bắt buộc phải ở nhưng đã hủy ba đêm còn lại thông qua trang web đặt phòng trực tuyến.
Quay trở lại lúc 10 giờ tối sau bữa tối, chúng tôi nhận ra rằng căn hộ còn trong tình trạng tồi tệ hơn so với những gì chúng tôi thấy lúc đầu – chúng tôi không có nước nóng, một cái chốt có dây điện thò ra khỏi bình nước nóng và phòng tắm thì rách nát bởi gạch , nhà vệ sinh và cabin tắm bị hỏng một phần và phù hợp hơn cho một nhà trọ thanh niên bình dân. Căn phòng cảm thấy bẩn nhưng tốt hơn một chút so với phòng tắm nhưng rõ ràng vẫn không đạt tiêu chuẩn so với trải nghiệm trước đây và hiện tại của chúng tôi với các khách sạn khác trong khu vực.
Khi trả phòng, tôi đã đề cập đến sự thất vọng của mình với cơ sở vật chất và minh họa điều đó bằng một số đồ lấy từ phòng tắm. Tôi đã được chuyển cho người quản lý chương trình chất lượng, người rất cởi mở và quan tâm đến những bức ảnh của tôi và yêu cầu tôi gửi chúng cho cô ấy. Trước sự ngạc nhiên tích cực của tôi, cô ấy đề nghị đền bù cho thời gian lưu trú của chúng tôi, chúng tôi chỉ phải sử dụng trang web trực tuyến làm trung gian vì một số lý do. Điều này nói thì dễ hơn làm nhưng sau khi trở về nhà sau một vài tuần, tôi đã tìm thấy các kênh phù hợp để khiếu nại chính thức qua trang web đặt phòng.
Bây giờ hóa ra đây là một sự hiểu lầm – họ không bao giờ đề nghị bồi thường cho chúng tôi. Theo quan điểm của tôi, điều này thật khó tin, đặc biệt khi tôi được thông báo rằng tôi phải liên hệ với trang web đặt phòng để khiếu nại chính thức nhưng ai biết được, giao tiếp giữa con người với nhau nếu đầy hiểu lầm, có thể đó là sự hiểu lầm từ phía tôi. Tuy nhiên, điều này không làm thay đổi thực tế rằng khách sạn này, dựa trên hai phòng mà chúng tôi đã thấy, cho đến nay là cơ sở và phòng bị tính phí quá cao trong chuyến đi của chúng tôi.
Tiến sĩ A. Wilson, bác sĩ của khu nghỉ mát đã giúp đỡ rất nhiều khi chúng tôi cần trợ giúp y tế. Anh ấy giải thích mọi thứ từng bước thông qua việc đi khám bệnh.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị