Sabaidee hotel
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Sabaidee hotel khi đến Vang Vieng. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Sabaidee hotel là khách sạn bình dân cung cấp tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc trong phòng và thật dễ dàng kết nối khi ở đây vì wifi được cung cấp cho khách.
Khách sạn cung cấp bảo quản hành lý và quán cà phê. Hơn nữa, khách có thể tận hưởng phòng khách, vốn đã làm cho khách sạn trở thành lựa chọn phổ biến của khách du lịch khi đến Vang Vieng. Với khách đi lại bằng xe cộ của mình, bãi đỗ xe có sẵn.
Khi ở Vang Vieng, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Sabaidee hotel, bao gồm Milan Happy Pizza-Dk3 bar & Lounge. (0,2 km), Gary's Irish Bar (0,2 km) và Viman Vang Vieng - Thai German Restaurant (0,3 km).
Tại Sabaidee hotel, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Vang Vieng.
Vị trí
Đánh giá
- 0
- 3
- 5
- 4
- 2
- Lọc
- Tiếng Việt
Các vấn đề được mô tả ở trên là tất cả điển hình cho các khách sạn bình dân và không thể dự kiến nhiều từ việc đặt giá 20 €. Điều duy nhất tôi không hiểu là sự vô ích của nhân viên. Tôi đã cố gắng hai lần để xin thêm một chiếc gối để giúp tôi ngủ ngon hơn, nhưng cả hai lần nhân viên tiếp tân đều từ chối yêu cầu của tôi bằng cách nói rằng họ không có cái nào cả. Thực sự, không có thêm gối trong khách sạn hơn 20 phòng và nó thậm chí còn không được đặt đầy đủ? Hoặc có lẽ các cô gái tiếp tân chỉ là quá lười biếng để chăm sóc yêu cầu của tôi bởi vì họ trông có nhiều việc quan trọng hơn như chơi trò chơi video với điện thoại di động của họ. Chăm sóc khách hàng tốt không tốn kém gì!
Không có trà hoặc cà phê trong phòng và bữa ăn sáng chủ yếu là các lựa chọn châu Á với một máy nướng bánh mì bị hỏng. Khách sạn là trên từ một cơ khí như vậy là thực sự ồn ào cho đến khoảng 10 nhưng sau đó là yên tĩnh và thoải mái cho giá cả.
Đăng ký là trải nghiệm khó chịu nhất. Người tiếp nhận không thể tìm thấy đặt phòng của chúng tôi và không thể nói tiếng Anh được. Dường như anh ta không biết mình đang làm gì. Sau khi chúng tôi chỉ cho anh ấy đặt phòng và anh ấy đã tìm thấy nó, anh ấy đã cố gắng để chúng tôi trả tiền cho căn phòng thậm chí nghĩ rằng chúng tôi đã thanh toán đầy đủ. Sau khi chúng tôi thuyết phục anh ta chúng tôi đã trả tiền, anh ấy nói với chúng tôi rằng họ đã đầy và chỉ có thể cho chúng tôi một phòng ba người. Sau khoảng 40 phút tại quầy lễ tân, chúng tôi rất vui khi được vào phòng. Nó vô vọng và không chuyên nghiệp.
Khách sạn dường như chỉ thực sự phục vụ khách Hàn Quốc, vì vậy trừ khi bạn nói tiếng Hàn, có lẽ tốt nhất để đi đến một nơi khác. Có rất nhiều lựa chọn trong thị trấn. Ngoài ra các phòng rất tối (ánh sáng không được thiết kế tốt) và các tùy chọn ăn sáng hạn chế.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị