Đó là dịch vụ tốt nhất chỉ có wifi là chậm. . dịch vụ là thức ăn ngon nên có một chút khác biệt mỗi ngày vì người làm việc và mọi thứ trông giống nhau nhất mỗi ngày để khách hàng không thích. . tất cả các dịch vụ phòng khác đều tốt
Đây là chuyến thăm thứ hai của chúng tôi đến Goa nhưng tôi thích ở Amara grand vì dịch vụ khách sạn rất tốt. Đồ ăn, phòng phục vụ lắm. nhân viên lễ tân đặc biệt Sandeep và Bikaji rất hữu ích và lịch sự. bãi biển baga rất gần. Đêm karaoke vào mỗi thứ tư và thứ bảy rất thú vị tại hồ bơi.
Khách sạn rất tốt! Chúng tôi đã ở đó 3 đêm gần bãi biển baga! Quầy lễ tân rất hữu ích Thực phẩm cũng rất tốt, chúng tôi rất thích ở lại amara grand. chúng tôi đang mong chờ trở lại. Đêm karaoke chúng tôi rất thích.
Chào mọi người, Dưới đây là tóm tắt về trải nghiệm của tôi với Amara Grand Baga, Goa Vào tuần trước vào tháng 11 năm 2019, chúng tôi được mời đến xem khách sạn Amara Grand, nhưng cuối cùng, nó hóa ra là một con ma đêm tồi tệ nhất. Họ sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết không chính xác để bạn mua ở đó gói kỳ nghỉ Amara thay đổi từ 2 - 10 năm. Tôi mất 5 năm. trong đó bao gồm 35 ngày lễ với giá 66 nghìn. Chi tiết về lời nói dối của họ. 1. Chúng tôi không có tùy chọn EMI có sẵn - sẽ xuất hiện vào khoảng 3657 trong 18 tháng nên giá cả rất phải chăng. - Nhưng không đúng, họ không có bất kỳ ràng buộc nào với ngân hàng, vì vậy hãy quên đi Không có EMI chi phí. 2. Bạn có thể hủy bỏ bất kỳ lúc nào nếu không hài lòng - thêm một lời nói dối, họ sẽ nói như vậy & vì vậy các khoản phí sẽ được áp dụng ngay cả khi bạn chưa sử dụng Gói của họ. 3. Thưa ông - chúng tôi chấp nhận sai lầm của chúng tôi, đôi khi nó xảy ra, bạn vui lòng chuyển đổi nó thành EMI, chúng tôi sẽ hoàn trả tiền lãi - một khi bạn làm điều đó, chính sách của công ty xuất hiện trong đó nói rằng không hoàn trả - lời nói dối lớn nhất Tôi đã theo đuổi họ từ 1 tháng trước nhưng không có kết quả, câu trả lời sẽ như thế nào. Thưa ông, người đó đã rời công ty. Không có tín hiệu Chúng tôi sẽ hoàn trả Chủ tiệm se ek thanh kuch liya wo wapas nahi laita. (Phản hồi chăm sóc khách hàng). Người đã lừa dối tôi Namish (7720838504) Jyoti (9535261216 & 9833475447) Nimi (9859592929 - 8287940770 - 8048574800) Đây là cái gọi là Grand Amara của bạn. Tôi sẽ chuyển tiếp đánh giá tương tự trên các cổng khác nhau - Go Ibibo - Mmt - Yatra, vv trừ khi & cho đến khi họ xem xét trường hợp của tôi và cũng sẽ khiếu nại cảnh sát. Tôi vẫn sẽ yêu cầu mgmt cao hơn. để xem xét trường hợp của tôi và hoàn trả 66 k của tôi. Trân trọng Zameer zameer. ganie 123 @gmail. com Ô 8553334629…
Đây là lần thứ 4 chúng tôi ở khách sạn Amara với bạn bè. Chúng tôi thích quay lại lần nữa vì dịch vụ rất tốt, thức ăn ngon, nhân viên tốt đặc biệt là nhân viên lễ tân rất hữu ích. Bãi biển Baga và các cửa hàng rất gần đó.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị