405 Đại Lộ Hùng Vương Phường Trần Phú, Quảng Ngãi 570000 Việt Nam
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Các bạn nên cho họ một thử. Giá cả phải chăng, khách sạn mới, nội thất mới. Tôi đã yêu cầu hóa đơn và tôi muốn họ chuẩn bị hóa đơn cho tôi trước thời hạn để tôi có thể mang theo bên mình vào thời điểm tôi thanh toán và họ đã thực hiện một cách suôn sẻ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo dạng công tác
Xếp hạng bản dịch
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Tôi và hai người bạn nữa đã so sánh khách sạn trên booking và quyết định gọi book phòng trực tiếp tại đây. Chúng tôi được đón tiếp vui vẻ với Nam lễ tân. Phòng đẹp, ổn với mức giá ở Thành Phố Quảng Ngãi. Amenities được set up trong phòng khá ổn. Nhưng Chúng tôi đã gặp vấn đề hôm sau về việc máy sấy tóc: vì không được set up sẵn trên phòng nên chúng tội có hỏi và mượn tại lễ tân. Khi lên phòng mới khởi động, bạn tôi đang loay hoay ko để ý thì khói phụt ra và lửa bắt đầu cháy trong máy, thực sự lúc đó rất là nguy hiểm. Điều giải thích ở trên và muốn nói ở đây là gì? Khi chúng tôi thiệt thà mang chiếc máy đó xuống khai báo tình hình về việc hỏng chiếc máy để cho họ phòng những khách sau. Vậy mà lòng tốt chúng tôi ko được đáp lại bằng việc cô nữ lễ tân bảo "vậy là anh phải đền rồi." Tôi lúc đó thực sự rất bức xúc với lời nói của cô ấy, không hỏi hang về tính mạng chúng tôi thế nào? Nguyên nhân xảy ra việc đó ra sao? Tôi đã nói những lời bộc bạch: bạn hãy nghĩ lại chúng tôi nên đền nó? Sao bạn lại ko nghĩ khách trước đã sử dụng có khi đã hư trước đó rồi gửi lại ks, rồi đến lượt chúng tôi vô tình ko hay? Cách làm việc các bạn ko chuyên nghiệp ở chỗ cho khách mượn mà ko thử máy trước khi hoặc 1 form mẫu cho mượn hah sự cố gì khách phải bồi thường? Rồi nếu xảy ra sự cố cháy nổ khách sạn, và tính mạng chúng tôi thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Tài sản cố định của nhìu khách khác đã dùng trước đến khi người sau đụng vào vô tình hỏng thì chịu trách nhiệm sao? Quá vô lý. Và tôi đã ko chấp nhận bồi thường điều vô lý này. Cô ấy đã kiểm tra người ca trước và thật nó đã hư? Hãy nên xem lại thái độ phục vụ của người làm du lịch.…
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 3 năm 2019Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.