The Star Grand at The Star Gold Coast
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
The Star Grand at The Star Gold Coast là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Broadbeach, cung cấp không khí sang trọng cùng với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ của bạn.
Nếu bạn muốn khám phá Rotary Carousel Broadbeach (0,5 km) khi đến Broadbeach, Conrad Broadbeach nằm cách không xa.
The Star Grand at The Star Gold Coast cung cấp cho khách nhiều tiện nghi bao gồm tv màn hình phẳng, điều hòa nhiệt độ và quầy bar mini, và kết nối mạng là có thể vì wifi miễn phí có sẵn.
Khách sạn cung cấp nhân viên hỗ trợ khách và dịch vụ phòng, làm cho kỳ nghỉ của bạn dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Khi ở Broadbeach hãy nhớ thử lẩu địa phương được yêu thích tại Max Seafood Restaurant hoặc Hibari Japanese Restaurant.
Trong kỳ nghỉ của bạn, nhớ ghé thăm những điểm đến yêu thích như Kurrawa Pratten Park (0,7 km), nằm trong vòng đi bộ từ khách sạn.
Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở Broadbeach!
Vị trí
Đánh giá
- 177
- 122
- 52
- 32
- 39
- Lọc
- Tiếng Việt
Tôi đã ở The Star Gold Coast nhiều lần trước đây và điều đó chưa bao giờ tệ đến thế này! Bồn cầu có vết bẩn khi chúng tôi nhận phòng nhưng vì bạn tôi thực sự cần sử dụng nhà vệ sinh nên chúng tôi chỉ lau bằng khăn lau khử trùng của riêng mình thay vì nhờ người dọn phòng đến và lau sạch.
Chúng tôi rời phòng vào khoảng 10 giờ sáng ngày hôm sau và bật đèn 'vui lòng dọn phòng cho tôi'. Khi chúng tôi quay lại lúc 3 giờ 40 chiều, căn phòng không được dọn dẹp. Tôi đã gọi cho người giữ nhà và được thông báo rằng họ có thể đến và dọn phòng sau 15 phút nữa. Chúng tôi rời phòng để đi đến hồ bơi và khi chúng tôi quay lại sau 1 giờ. 5 giờ, giường đã được dọn và các thùng đã được dọn sạch nhưng không có gì khác được làm sạch hoặc đổ đầy lại! Khăn vẫn còn trên sàn tắm, dầu gội đầu đã được dọn sạch, v.v. Tôi phàn nàn với bàn tiếp tân và người phụ nữ nói rằng cô ấy sẽ thông báo cho người dọn phòng để dọn phòng càng sớm càng tốt.
Ngạc nhiên thay, căn phòng vẫn chưa được dọn dẹp lúc 8 giờ 30 tối! Gọi cho lễ tân, người đã chân thành xin lỗi nhưng nói rằng việc dọn phòng đã kết thúc trong ngày nhưng có thể cử người đưa cho chúng tôi khăn tắm mới, cà phê, v.v. Khi các quý ông đến, tôi phải yêu cầu anh ta lấy khăn tắm đi vì anh ta nói rằng anh ta không phải là người dọn dẹp. Khi tôi hỏi liệu chúng tôi có thể lấy một số cốc mới không, chúng tôi đã bị đánh gục bởi câu trả lời 'Chúng tôi đã hết cốc'! Nghiêm túc? Khách sạn 5 sao hết chén?
Tôi đã được 4 người khác nhau cho biết trong suốt thời gian ở đây rằng họ sẽ thông báo cho người giám sát bộ phận dọn phòng biết về trải nghiệm của tôi. Tôi hy vọng họ sẽ khắc phục vấn đề dịch vụ/nhân sự càng sớm càng tốt để những người khác không phải trải qua sự thất vọng giống như tôi đã làm.
Nếu bạn đã quen ở tại Star ở Sydney hoặc Crown ở Melbourne, thì mức độ dịch vụ ở đây là một bước giảm đáng kể. Các nhân viên ở đây có lẽ quá bận rộn để giải quyết những yêu cầu giống như các khách sạn tương tự khác ở các thành phố khác. Nơi này chỉ có rất nhiều người - gia đình, khách du lịch, người chơi cá cược. Hãy sẵn sàng xếp hàng cho các quán ăn và quán bar.
Chúng tôi không thể đặt chỗ vào nhà hàng Nhật Bản trong cả hai đêm, mặc dù đã đổ chuông vào buổi sáng. Chúng tôi đã vào nhà hàng Trung Quốc Uncle Su vào đêm thứ 2 và nó rất ngon, nhưng đắt tiền.
Căn phòng không được dọn dẹp vào ngày thứ 2 - hơi thất vọng.
Không có minibar - mọi thứ đều theo yêu cầu của dịch vụ phòng.
Giường là ok cho thoải mái. điều hòa hơi nhạy và không có chế độ điều khiển nhiệt độ tự động - bạn phải chọn chế độ mát hoặc nóng.
Phòng tắm nhỏ và pokey nhưng đầy đủ chức năng.
Tôi sẽ ở lại một lần nữa? Chắc là không.
Việc phục vụ phòng của tôi cũng kinh khủng. Dịch vụ dọn phòng đã không đến phòng tôi lúc 4 giờ. 30 giờ chiều. Họ đã được thông báo về thực tế này và hứa sẽ tham dự trong vòng 30 phút. Một cuộc gọi khác phải được thực hiện lúc 7 giờ. 30 giờ chiều như căn phòng vẫn chưa được chạm vào. Cuối cùng họ cũng đến sau 8 giờ tối để dọn phòng cho tôi.
Không có phản hồi nào cho bất kỳ email nào tôi đã gửi cho cơ sở này kể từ khi trả phòng. Họ không muốn biết bạn sau khi họ đã thu tiền của bạn.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị