Hotel Hispania
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao khách du lịch đã lựa chọn Hotel Hispania khi đến thăm Playa de Palma. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như những tiện nghi được thiết kế cho những du khách như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp các tiện nghi như điều hòa nhiệt độ, và khách có thể kết nối internet với wifi miễn phí được cung cấp bởi khách sạn.
Hotel Hispania cung cấp bàn lễ tân 24 giờ, sân hiên tắm nắng và bảo quản hành lý, giúp cho kỳ nghỉ của bạn trở nên dễ chịu hơn nữa. Khách sạn còn cung cấp bể bơi và bữa sáng.
Khi ở Playa de Palma, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Hotel Hispania, bao gồm Can Torrat (1,3 km), Al Faro (1,1 km) và Las Tres Palas (0,5 km).
Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với Hotel Hispania khi trải nghiệm tất cả những gì mà Playa de Palma có thể đưa lại.
Vị trí
Đánh giá
- 145
- 180
- 67
- 43
- 21
- Lọc
- Tiếng Việt
Tôi đã không được sử dụng điều hòa trong hơn một tháng và tôi đã mong chờ nó cả tuần vì tôi cảm thấy không khỏe và muốn ngủ trong một căn phòng đẹp lạnh. . đó là lý do DUY NHẤT tôi đặt khách sạn này.
Chúng tôi đến phòng sau một vài đồ uống tại Sky Bar (được tính tiền trong phòng) và điều hòa không hoạt động. Một lần nữa, đây là lý do DUY NHẤT tôi đặt phòng khách sạn này.
Tôi gọi xuống và được chào đón bởi người thô lỗ nhất tôi từng gặp, Elena.
Cô ấy nói
"Quá muộn để làm bất cứ điều gì, chúng tôi có thể nói chuyện với bạn vào buổi sáng. Tạm biệt."
Cô không nghe, không xin lỗi, không thông cảm, không làm gì để giúp đỡ khi tất cả công việc của cô là giúp khách. Cô ấy cực kỳ thô lỗ và có giọng điệu rất ủy khuất.
Tôi yêu cầu được chuyển đến một phòng khác. Cô nói không vì họ đã được đặt đầy đủ. Tôi đã kiểm tra trực tuyến và tôi thấy phòng trống và cô ấy nói 'cố gắng đặt phòng đó sau đó và xem'
Cô từ chối giúp đỡ hoặc gọi bất kỳ người bảo trì nào và nói rằng không có ai. Sau khi tôi đẩy cô ấy cuối cùng cũng gọi cho ai đó, rồi một người khuân vác đêm đến phòng và nhìn xung quanh và nói anh ta không thể làm gì được.
Nhắc bạn - - Tôi đã đặt MỘT đêm để có ĐIỀU KIỆN KHÔNG KHÍ và đây là dịch vụ bạn không thể cung cấp cho tôi.
Elena đề nghị 'chỉ cần ngủ với cửa sổ mở'
Vâng, bạn tôi và tôi đã có giấc ngủ tồi tệ nhất trong đời.
Chúng tôi đã được bao phủ trong muỗi đốt.
Có tiếng ồn ào và la hét cho đến 5 giờ sáng.
Chúng tôi bị đối xử ghê tởm và khi tôi đi yêu cầu một số loại bồi thường thì dường như người quản lý lễ tân không có thẩm quyền để làm gì? ? Tôi rất sốc vì điều này vì người quản lý lễ tân có thể cung cấp SOMETHING và thay vào đó anh ta không có gì anh ta có thể nói với tôi. Xin hãy tin tôi khi tôi nói với bạn rằng đêm nay là điều tồi tệ nhất tôi từng thấy và tôi đã làm việc trong ngành khách sạn trong nhiều năm. . . .
Tôi đang đính kèm một số hình ảnh của NHIỀU muỗi đốt của chúng tôi. Làm thế nào bạn dám để khách của bạn đau khổ, cười nhạo họ và bảo họ chỉ 'mở cửa sổ', và sau đó không cung cấp gì cho sự đền bù? Elena là người thô lỗ, không chuyên nghiệp, lười biếng và nhẫn tâm.
Máy điều hòa bị hỏng và nó dẫn chúng tôi đến một đêm dài không ngủ và tôi bị muỗi đốt mà tôi rất dị ứng.
Chúng tôi ngủ cả đêm với tiếng la lớn và muỗi vo ve bên tai trong một căn phòng nóng. . . TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị