Iberostar Waves Paraíso Del Mar

Iberostar Waves Paraíso Del Mar

Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Bạn đã đặt phòng khách sạn này chưa?
Hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giúp bạn lập kế hoạch.

Giới thiệu

Xếp thứ 3 trong 6 khu trọn gói tại Playa Paraiso
4,4 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,2 trên 5 bong bóng
Phòng
4,2 trên 5 bong bóng
Giá trị
4,5 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,4 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,2 trên 5 bong bóng
Giấc ngủ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
5,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
Xanh
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Tây Ban Nha
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bể bơi
Bữa sáng miễn phí
Bãi biển
Bắn cung
Trông trẻ
Bãi đỗ xe
Wifi
Lớp học yoga
Phòng có tủ để đồ ở trung tâm thể dục thẩm mỹ / spa
Lớp học thể dục thẩm mỹ
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi ngoài trời
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
Bữa sáng tự chọn
Đồ uống chào mừng miễn phí
Bữa ăn tự chọn phù hợp với trẻ em
Bữa ăn cho trẻ nhỏ
Quầy đồ ăn nhanh
Quầy bar phục vụ khách bơi lội
Quầy bar cạnh bể bơi
Cho thuê xe đạp
Lặn
Sân golf
Sân golf mini
Lặn bằng ống thở
Sân quần vợt
Thể dục thẩm mỹ
Bida
Nhân viên giải trí
Giải trí buổi tối
Bóng bàn
Câu lạc bộ đêm / DJ
Sân chơi cho trẻ em
Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Câu lạc bộ trẻ em
Bể bơi trẻ em
Thiết bị vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em
Xe đưa đón sân bay
Dịch vụ taxi
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Đắp mặt nạ cơ thể
Mát xa theo cặp
Trị liệu mặt
Mát xa bàn chân
Mát xa đầu
Dịch vụ trang điểm
Làm móng
Mát xa
Sơn sửa móng chân
Salon
Phòng xông hơi
Bảo vệ 24 giờ
Khu để hành lý
Nhà nguyện / đền thờ
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng quà tặng
Cửa hàng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Ô dù che nắng
ATM trong khuôn viên
Tiếp tân 24 giờ
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Dịch vụ là ủi
Tiện nghi trong phòng
Màn che ánh sáng
Điều hòa nhiệt độ
Phòng tắm phụ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Quầy bar mini
TV màn hình phẳng
Bồn tắm / vòi sen
Két sắt
Điện thoại
Tủ quần áo / tủ để đồ
Bàn là
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Máy sấy tóc
Loại phòng
Ngắm cảnh biển
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Phòng cho gia đình
Liên kết của khách sạn

Vị trí

Carretera Chetumal Puerto Juarez, Km. 309, Playa Paraiso, Playa del Carmen 77710 Mexico
Tên/địa chỉ bằng ngôn ngữ địa phương
Xếp hạng của khách du lịch
  • 4.717
  • 2.002
  • 758
  • 303
  • 203
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Federico Joel Hauer đã viết một đánh giá thg 12 2024
Innsbruck, Áo
1,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi đã ghé thăm một số khách sạn Iberostar trước đây nhưng đây là trải nghiệm đầu tiên với tư cách là thành viên của Câu lạc bộ. Theo giả định, điều này sẽ đảm bảo mức độ dịch vụ cao hơn, nhưng lại ngược lại.

Ngay từ lúc chúng tôi đến nơi, dịch vụ tại lễ tân không chuyên nghiệp và không thân thiện (mặc dù không phải tất cả nhân viên đều như thế này). Chúng tôi muốn gia hạn thời gian lưu trú và thay vì làm cho quá trình này trở nên dễ dàng, chúng tôi đã lãng phí nhiều giờ trong kỳ nghỉ để gọi điện từ điện thoại lễ tân, chỉ để không nhận được xác nhận. Trước tiên, chúng tôi được yêu cầu gửi email, sau đó được hướng dẫn gọi cho Câu lạc bộ, người đã gửi chúng tôi trở lại với dòng điện tử dành cho thành viên. Việc thiếu sự liên lạc và công tác văn phòng đã khiến người ta phẫn nộ. Cuối cùng, chúng tôi phải tự quản lý mọi thứ trực tuyến.

Trong suốt thời gian lưu trú, chúng tôi liên tục bị đưa từ nơi này đến nơi khác mà không có giải pháp thực sự. Sự thiếu tổ chức và dịch vụ khách hàng rất thất vọng và hiển nhiên.

Cuối cùng chúng tôi đã khám phá và có một trải nghiệm tồi tệ khác. Sau khi chờ một thời gian dài để có người mang hành lý, chúng tôi yêu cầu đi đến lối vào khách sạn. Nhân viên cho biết chúng tôi sẽ phải chờ từ 15 - 20 phút mà không cần kiểm tra xem có ai còn chỗ không. Khi đi bộ về phía lối vào với hành lý, một chiếc xe golf hoàn toàn trống rỗng đã đi qua chúng tôi, rõ ràng là đang hướng tới đón khách, nhưng tài xế thậm chí không nghĩ đến việc dừng lại và đưa chúng tôi đi.

Là thành viên của The Club, chúng tôi cũng được phục vụ lớp học làm cocktail. Thông tin duy nhất mà quầy lễ tân cung cấp là chúng tôi phải đăng ký và nếu không tham dự, chúng tôi sẽ bị tính phí 10 USD. Vào ngày tham gia lớp học, chúng tôi đã đến vào thời gian quy định và làm thủ tục với nhân viên ở đó. Cô ấy bảo chúng tôi rằng họ sắp đến muộn và sẽ thông báo cho chúng tôi khi bắt đầu. Vài phút sau, bạn đời của tôi nhận thấy lớp học đã bắt đầu mà không thông báo cho chúng tôi. Chúng tôi đến gần khu vực và nhận thấy họ thậm chí chưa chuẩn bị đủ ghế cho tất cả mọi người. Một cặp đôi tốt bụng đã trả chỗ cho chúng tôi để chúng tôi có thể ngồi.

Ngoài ra, bạn đời của tôi cũng hỏi về việc tổ chức đám cưới tại khu nghỉ dưỡng. Nhân viên lễ tân trả lời: “Ồ, tôi không biết, tôi cần gọi ai đó.” Cô ấy đã gọi điện nhưng không có ai trả lời. Người theo dõi của cô là: “Họ không trả lời; tôi sẽ gửi thông tin đến phòng bạn hoặc gửi email sau”. Sau khi thực sự cầu xin thông tin, cuối cùng chúng tôi đã nhận được email bốn ngày sau đó. Với mức độ rối loạn tổ chức và thiếu sự cấp bách đó, sự nhiệt tình của chúng tôi khi lập kế hoạch cho một sự kiện đặc biệt như vậy đã biến mất hoàn toàn.

Các lợi ích được hứa hẹn cho các thành viên Club, như vận chuyển dễ dàng bằng xe golf, hầu như không tồn tại. Phần lớn nhân viên không đồng cảm, không trợ giúp và không có tổ chức.

Tóm lại: một trải nghiệm vô cùng thất vọng, đặc biệt là với những kỳ vọng của chúng tôi với tư cách là thành viên Câu lạc bộ. Sự thiếu hụt dịch vụ khách hàng, thông tin liên lạc và tổ chức rất cần được cải thiện. Tuy nhiên, không phải tất cả nhân viên đều làm theo cách này. Guadalupe, người quản gia nhà hàng, thực sự rất thích thú và Ángel từ lễ tân cung cấp dịch vụ xuất sắc. Sự chuyên nghiệp và tốt bụng của họ nổi bật so với phần còn lại của trải nghiệm của chúng tôi và chúng tôi thực sự đánh giá cao những nỗ lực của họ.
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2024
2,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
4,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
1,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
David M đã viết một đánh giá thg 12 2024
+1
5,0 trên 5 bong bóng
Alex Mendoza xinh đẹp đã giúp chúng tôi thưởng thức những món ăn ngon Khung cảnh tuyệt đẹp căn phòng xinh xắn Alex nói tiếng Anh tốt Tôi là người mẫu nên điều đó thực sự giúp tôi sẽ chia sẻ một số bức ảnh phong cảnh tuyệt đẹp và vô số ảnh đẹp ở đây từ khắp nơi trên thế giới
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2024
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
3,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Sightseer641512 đã viết một đánh giá thg 12 2024
1,0 trên 5 bong bóng
Chúng tôi lưu trú trong phòng suite Penthouse trong dịp Lễ Tạ ơn và mọi thứ có thể xảy ra đều xảy ra. Tôi sẽ chỉ đưa vào một số vấn đề chúng tôi gặp phải. Nhân viên dễ mến nhưng không có gì thực sự "đúng". Đó là một vấn đề tiếp theo. Các phun nước trên bồn tắm jacuzzi trên ban công đã làm việc. Đã sửa vào lần thứ 2. Một trong những nhà vệ sinh không rửa sạch. Đã sửa vào lần thứ 2. Đây là ngày 3 của kỳ nghỉ với nhà vệ sinh và bồn tắm nước nóng bị hỏng.

Không yêu cầu món bánh nespresso được giao đến phòng. Người ta nói rằng họ không có máy pha cà phê nespresso nhưng có thể mang theo bát cà phê. Tôi cho rằng tôi đã sử dụng sai ngôn từ. Lọc Thùng cà phê được mang đến cho máy NESPRESSO của chúng tôi. Đã gọi lại và bát nespresso không cồn đã bị bỏ qua. Đã cố gắng sử dụng máy. ĐÓ ĐÃ GÓP XÓA! ! Một chiếc nồi cà phê mới được đưa lên và cuối cùng chúng tôi đã thưởng thức cà phê vào ngày thứ 2. Không nơi nào ở gần để thưởng thức cà phê, nếu không được pha trong phòng bạn.

Không phục vụ bữa trưa cho đến 1 giờ trưa, ngoại trừ tiệm nướng trên bãi biển, nơi tọa lạc của các món coatis. Cuối cùng, chiếc bánh mì kẹp mà tôi nhận được đã bị xóa khỏi bàn ăn của gia đình tôi khi tôi đi lấy nước. Ngày hôm sau, chồng tôi bị một chiếc áo khoác nhảy từ bàn khi đi đến bàn ăn. Dấu vết móng tay và máu đổ xuống bàn tay anh ta sau khi gặp gỡ. . . và không, chúng tôi KHÔNG cho họ ăn. (Những người khác đứng ngay trước biển hiệu và yêu cầu bạn không cho họ ăn). Liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng tại SP, người đã xuống để xem anh ta. Không phải bác sĩ mà là nhân viên hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi không chắc liệu có quy trình nào không vì đây là động vật hoang dã.

Chúng tôi được cho biết rằng chúng tôi có thể dùng bữa tại bất kỳ nhà hàng nào trong khuôn viên lớn ( 5 cơ sở kinh doanh khác nhau trong một) do là người nhận ưu đãi của câu lạc bộ RG và lưu trú trong phòng suite PH. Trường hợp ngoại lệ duy nhất chỉ dành cho người lớn nhưng chúng tôi có thể đi nếu không có con cái. Lần đầu tiên chúng tôi thử, chúng tôi đã bị nói rằng chúng tôi không thể không được ở cơ sở kinh doanh cụ thể đó, bất chấp dây đeo tay của chúng tôi. Chúng tôi đã trò chuyện với người quản lý và nhận được ý kiến tương tự. Chúng tôi đã liên hệ với nhân viên hỗ trợ khách hàng nổi tiếng và họ nghĩ rằng chúng tôi không muốn chờ bàn. Tôi giải thích rằng tôi không ngại chờ nhưng được cho biết chúng tôi không được ăn uống ở đó. Sau khoảng 15 phút, chúng tôi đã ngồi. Nhân viên phục vụ đã vượt xa mong đợi sau lần gặp đầu tiên.

Buổi tối hôm sau , chúng tôi quay lại phòng sau bữa tối và chìa khóa của chúng tôi không còn hoạt động nữa. Hàng xóm bên cạnh chúng tôi đã ra ngoài và xin lỗi bc, họ nói rằng họ có thể là lý do khiến chìa khóa không hoạt động. Họ cho biết phòng của họ bị lặn và đang được "nâng cấp" để bù đắp và ban đầu được trao cho PHÒNG CỦA CHÚNG TÔI. Họ nói rằng họ mở cửa và nhìn thấy đồ của chúng tôi ở bên trong, rồi quay lại và rời đi. Họ thậm chí còn cho chúng tôi biết những gì nằm ngay bên trong nhà hàng nên chắc chắn đó là sự thật. Nhân viên hỗ trợ khách hàng SP đã liên hệ về điều này và họ gần như cho biết điều đó chưa bao giờ xảy ra. (Tôi có ảnh chụp màn hình của cuộc trò chuyện này) . Cuối cùng, ai đó đã mang đến cho chúng tôi những chiếc chìa khóa mới.

Vì vậy, rất nhiều điều đã xảy ra sai sót trong một chuyến đi hoàn toàn thư giãn. Spa thực sự tuyệt vời cũng như bể bơi và quầy bar SP. Nhân viên hỗ trợ khách hàng trong phòng chờ SP rất tốt bụng nhưng chúng tôi không thực sự cố gắng cải thiện trải nghiệm. Họ xin lỗi về sự việc nhưng đó chỉ là lời nói. Tôi đã điền vào khảo sát giữa - lưu trú và khi được hỏi trả lời rằng ai đó nên đến nói chuyện với tôi về điều đó. Khảo sát hỏi tôi có thể ở vị trí nào. Tôi đã cung cấp thông tin và không có ai đến. Ngày hôm sau, ai đó cuối cùng cũng dừng lại để trò chuyện và "vui lòng". Đêm trước khi thanh toán, một lá thư xin lỗi đã được đưa đến phòng của chúng tôi với 2 quả dâu tây phủ sô cô la và 2 quả bí ngô, điều này rất tuyệt... nhưng lời xin lỗi sau rất nhiều sự cố thực sự không đủ. Chuyến đi đáng lẽ phải tuyệt vời nhưng kết thúc bằng một sự thất vọng quá đắt tiền. Tôi có thể nói rằng tôi sẽ không bao giờ quay lại khu nghỉ dưỡng này và điều đó khiến tôi nghĩ hai lần về việc thử bất kỳ cơ sở kinh doanh nào khác của họ. Tôi sẽ sẵn lòng sửa đổi đánh giá của mình với thông tin tiếp theo, nếu công ty liên hệ để thảo luận và cải thiện điều này. Họ có thể xem lại lịch sử trò chuyện của chúng tôi để biết rằng mọi nội dung trong đánh giá này đã thực sự xảy ra.
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2024
1,0 trên 5 bong bóngGiá trị
1,0 trên 5 bong bóngPhòng
3,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
3,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
3,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
1,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Use the app to communicate so that you have a record of your complaints/ concerns.
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
deb11119 đã viết một đánh giá thg 11 2024
Illinois
3,0 trên 5 bong bóng
Tính tích cực: Giường ngủ thoải mái, vòi sen hoạt động tốt, phòng sạch sẽ, đồ ăn trung bình, bể bơi tốt, dịch vụ mát xa tuyệt vời và bãi biển trung bình.
Tiêu cực: Chúng tôi đã có chút rắc rối - như côn trùng bò trên quầy phòng tắm và thấy một vài con kiến đỏ trong phòng ( 1 trên giường). Yikes! Máy điều hòa không hoạt động suốt đêm (tôi không thể điều chỉnh nên quạt luôn bật), vì vậy tôi không ngủ ngon suốt cả tuần. Tôi đã ăn một bít tết vào buổi tối thứ 2 và không đồng ý với tôi, vì vậy tôi đã phải vật lộn với các vấn đề về ruột trong thời gian còn lại trong tuần. Chúng tôi gặp khó khăn khi nhận được ghế ngồi trên bãi biển (không đủ chỗ ngồi) và khi đến nơi, có người đã cố gắng mang theo. Tôi muốn có thêm nhạc sống ở sảnh và/hoặc chương trình bắt đầu sớm hơn vào buổi tối. Đây là lần thứ 3 chúng tôi đến khu nghỉ dưỡng này và chúng tôi thất vọng vì lần này họ không có nhà hàng phục vụ bữa sáng bên bể bơi nơi chúng tôi ở ( 12 ). Vì vậy, tất cả - trong - tất cả, lần này tiêu cực vượt xa những điều tích cực và chúng tôi có thể sẽ không quay lại. Nơi đây đã giảm dần kể từ khi chúng tôi lưu trú tại đó 1 đường phố.
Nhưng tôi vẫn muốn khen ngợi Humberto, nhân viên pha chế sảnh tuyệt vời, Rubi tốt bụng và làm việc hiệu quả - ở quầy, Gabriella, nhân viên mát xa tuyệt vời của tôi và Jay, người không ngừng và kiên trì làm việc cho các thành viên của Câu lạc bộ (nhưng từ bỏ một cách lịch sự khi nhấn mạnh "không". )
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2024
4,0 trên 5 bong bóngGiá trị
3,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
4,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
4,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
2,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: The beach chairs need to be saved early with towels, and bring your walking shoes, as everything...
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Mario D đã viết một đánh giá thg 11 2024
Fort Worth, Texas
5,0 trên 5 bong bóng
Tôi rất thích dịch vụ tuyệt vời của Miguel, nhân viên hỗ trợ khách hàng tại Iberostar Paraiso delMar! Thông tin hấp dẫn về tất cả hoạt động tại khu nghỉ dưỡng và khu vực. Cực kỳ thân thiện và lịch sự. Mọi người ở khu nghỉ dưỡng cực kỳ thân thiện và Miguel nổi bật. . . . . . Cảm ơn Miguel! !
Đọc thêm
Được dịch tự động
Ngày lưu trú: tháng 11 năm 2024
5,0 trên 5 bong bóngGiá trị
5,0 trên 5 bong bóngPhòng
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
5,0 trên 5 bong bóngSự sạch sẽ
5,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Câu trả lời từ Lynsey C
3 đóng góp
To be honest my family struggled with finding umbrella chairs by the pool and if you want a one by the beach you have to go first thing
Câu trả lời từ Tourist48284015052
1 đóng góp
For the moment as of this writing you need reservations for the Japanese, Italian and Brazilian restaurants. The others, being the Mexican, Smokehouse, Mediterranian and Gourmet are all first come first serve.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Playa Paraiso.
KHOẢNG GIÁ
6.641.026 ₫ - 10.564.103 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
iberostar paraiso del mar hotel playa paraiso, iberostar playa paraiso, iberostar hotel playa paraiso, iberostar paraiso del mar mexico
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
Waves Paraíso del Mar
ĐỊA ĐIỂM
MexicoBán đảo YucatanQuintana RooRiviera MayaPlaya del CarmenPlaya Paraiso
SỐ LƯỢNG PHÒNG
388
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

IBEROSTAR WAVES PARAÍSO DEL MAR (Playa Paraiso) - Đánh giá Khu nghỉ dưỡng (Trọn gói) & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Iberostar Waves Paraíso Del Mar
Gần Iberostar Waves Paraíso Del Mar có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Cirque du Soleil Joyà (0,9 dặm) và Jungala Aqua Experience (1,1 dặm).
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm quầy bar phục vụ khách bơi lội, wifi miễn phí và bữa sáng.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng quầy bar phục vụ khách bơi lội, bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Iberostar Waves Paraíso Del Mar có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Tramonto, Nektar at Vidanta Riviera Maya và Gong At Vidanta Riviera Maya.
Tôi có thể tập thể dục tại Iberostar Waves Paraíso Del Mar không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ và lớp học thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Iberostar Waves Paraíso Del Mar cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Playa Paraiso 0,6 dặm.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Iberostar Waves Paraíso Del Mar có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.
Tất cả Khách sạn tại Playa ParaisoGiảm giá khách sạn tại Playa ParaisoCác khách sạn phút chót tại Playa ParaisoKhách sạn gần Iberostar Waves Paraíso Del Mar
Hoạt động giải tríNhà hàngChuyến bayCâu chuyện du lịchChuyến đi chơi biển