Thulhagiri Island Resort
Khách du lịch (2671)
Panorama at the Thulhagiri Island Resort
360
Toàn cảnh (8)
Thulhagiri Island Resort
Video (1)
Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.

Xem giá cho ngày du lịch của bạn

Liên hệ với nhà nghỉ để biết tình trạng phòng trống.
Có các khách sạn tương tự còn phòng trống.
Xem tất cả

Giới thiệu

4,0
Số 1 trong 1 khu nghỉ dưỡng đặc biệt tại Thulhaagiri Island
4,5 trên 5 bong bóng
Địa điểm
4,1 trên 5 bong bóng
Sự sạch sẽ
4,0 trên 5 bong bóng
Dịch vụ
4,1 trên 5 bong bóng
Giá trị
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
Xếp hạng sao có tác dụng cho biết mức độ chung về đặc trưng, tiện nghi và dịch vụ mà khách du lịch có thể nhận được. Cơ sở kinh doanh này được Giata xếp hạng.
4,0 trên 5 sao
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Hạng trung
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh
Tiện nghi của khách sạn
Wifi
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Quầy bar / sảnh chờ
Bãi biển
Lặn
Xe đưa đón sân bay
Spa
Wifi trả phí
Khăn tắm bể bơi / bãi biển
Bể bơi vô cực
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Lặn bằng ống thở
Bóng bàn
Mát xa theo cặp
Mát xa bàn chân
Mát xa toàn thân
Mát xa đầu
Mát xa
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Cửa hàng quà tặng
Ghế tắm nắng / ghế bãi biển
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Tiện nghi trong phòng
Bãi biển riêng
Ban công riêng
Két sắt
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Ngắm cảnh biển

Vị trí

Ameenee Magu, 20307
810Đánh giá171H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 387
  • 284
  • 87
  • 32
  • 21
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
May Hsieh đã viết đánh giá vào thg 3 2019
Eastwood, Úc120 đóng góp25 cảm ơn
+1
1,0 trên 5 bong bóng
Kính gửi Areef, Tổng Giám đốc của Khu nghỉ dưỡng Đảo Thulhagiri

Tôi cũng đang làm việc trong ngành khách sạn, vì vậy tôi thường thắng một người khách khó tính hoặc khó tính vì tôi biết công việc đó căng thẳng và vất vả như thế nào. Tuy nhiên, lần này tôi thực sự có một trải nghiệm khủng khiếp vào cuối kỳ nghỉ của mình, và thật đáng thất vọng khi thấy dịch vụ khách hàng kém trong khu nghỉ dưỡng 4 sao của bạn. Tôi đã đọc cách bạn trả lời và phản ứng với những người đã đánh giá tiêu cực, vì vậy hy vọng bạn sẽ xem xét nghiêm túc và thực sự làm gì đó để cải thiện dịch vụ và đào tạo nhân viên của bạn.

Tôi không có khiếu nại về cơ sở vật chất, thực phẩm và đồ uống, vị trí, và xem. Họ hoàn toàn tuyệt vời, nhưng dịch vụ khách hàng là khủng khiếp!

Đầu tiên, tôi tin rằng bạn biết một thái độ thân thiện và nụ cười là một yêu cầu cơ bản đối với những người làm việc trong ngành khách sạn, đặc biệt là một khu nghỉ dưỡng sang trọng và giá cao. Nhân viên của bạn đại diện cho thương hiệu của bạn và họ ảnh hưởng đến ấn tượng đầu tiên về cách khách của bạn nghĩ và cảm nhận dịch vụ của bạn trong khu nghỉ dưỡng 4 sao của bạn. Thật không may, tôi hiếm khi thấy nhân viên làm điều này cho doanh nghiệp của bạn. Trong hầu hết thời gian, họ chỉ bước đi với khuôn mặt lạnh lùng mà không có bất kỳ lời chào nào. Thái độ này cũng xuất hiện trong các đánh giá khác của khách trước đây, nhưng rõ ràng là không có cải thiện.

Thứ hai, tôi hiểu tất cả những người phục vụ đều có số bàn / số phòng riêng của họ để chăm sóc, nhưng sẽ tốt hơn nếu những người phục vụ có thể vui lòng nói với những vị khách khác không thuộc về nhiệm vụ của họ. Tôi xin lỗi vì hôm nay tôi không phải là bồi bàn của bạn, nhưng tôi sẽ có người ở bên bạn trong thời gian ngắn. Thay vì bỏ qua và bỏ đi mà không có lời nào. Tôi và bạn bè của tôi đã bị bỏ qua bởi 3 người phục vụ khác nhau trong 10 - 15 phút mà không có sự trợ giúp nào, thậm chí tôi đã đến gặp họ và hỏi liệu họ có vui lòng cho tôi biết ai phục vụ bàn của chúng tôi không, nhưng rõ ràng những người phục vụ của bạn nghĩ rằng việc giúp đỡ người phục vụ khác là vô nghĩa bởi vì đó không phải là hành vi của tôi và công việc của tôi, và tôi sẽ không nhận được bất kỳ lời khuyên nào từ đó! Giáo dục

Cuối cùng, tôi hy vọng người giám sát lễ tân của bạn, Shajeen, sẽ chuyển phản hồi của tôi cho bạn. Nhân viên của bạn KHÔNG BAO GIỜ chạm vào đồ dùng cá nhân của khách trước khi họ đến lễ tân và hoàn tất quy trình trả phòng. Phòng của tôi là 202 và thời gian trả phòng là 12 giờ đêm. Tôi đã tham dự hoạt động lặn biển được cung cấp bởi khu nghỉ mát của bạn. Tôi được thông báo chuyến đi sẽ kết thúc trước 11 giờ 30 sáng. Các nhân viên phụ nữ Trung Quốc khuyên chúng tôi rằng chúng tôi có thể quay lại phòng để tắm và trả phòng sau khi chúng tôi đóng gói vào buổi sáng. Vâng chúng tôi đã làm. Tuy nhiên, đó không phải là lỗi của chúng tôi rằng chuyến đi đã bị trì hoãn và nó đã không đưa chúng tôi trở lại đúng giờ trong khi một chiếc thuyền khác trong cùng chuyến tham quan đã trở lại sau đó. Tôi đã kiểm tra đồng hồ của mình, 12 giờ tối, và vội vã trở về phòng để kiểm tra. Đoán xem cái gì? Đội dọn phòng đã đi vào phòng tôi và dọn dẹp xong trước khi tôi quay lại kiểm tra. Họ để đồ đạc cá nhân của tôi bên ngoài một căn phòng khác mà không có an toàn khi tôi đi vắng. Trong 10 phút, 12 giờ 15 phút, 2 khách mới đã kiểm tra trong phòng này. Bạn vui lòng cho tôi một lời giải thích? Làm thế nào bạn đào tạo nhân viên của bạn như thế này và làm cho điều này xảy ra? Để kiểm tra - khi có khách mới, nhân viên dọn phòng của bạn thậm chí không theo dõi SOP và đột nhập vào phòng tôi và chạm vào đồ đạc cá nhân của chúng tôi mà không có sự đồng ý của tôi. Điều này thật là buồn cười! ! Khi tôi khiếu nại đến lễ tân, Shajeen thậm chí còn nói với tôi khách sạn 7 sao cũng mắc lỗi. " Xin lỗi? Đó là cách bạn đào tạo nhân viên của mình để trả lời khách của bạn khi có một sai lầm khủng khiếp thay vì giải quyết vấn đề. Tuyệt quá! Thật là một khu nghỉ dưỡng 4 sao!

Cảm ơn nhân viên của bạn đã cung cấp dịch vụ khách hàng như vậy và làm hỏng kỳ nghỉ của chúng tôi. Như một sự trở lại, một đánh giá trên TripAdvisor và các nền tảng khác.

P. S. Tôi chỉ đề nghị hai nhân viên trong khu nghỉ mát của bạn bởi vì họ thực sự tuyệt vời và thực sự giúp đỡ khách của họ từ trái tim của họ. Luôn thân thiện và mỉm cười. Ashok và Ahsal. Bạn thực sự may mắn khi có họ trong nhóm của bạn, ít nhất là họ đang làm điều gì đó để xây dựng tích cực trong khu nghỉ mát của bạn. Cảm ơn bạn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 2 năm 2019
5,0 trên 5 bong bóngĐịa điểm
2,0 trên 5 bong bóngDịch vụ
5,0 trên 5 bong bóngGiấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với bạn bè
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
kcms2011 đã viết đánh giá vào thg 1 2019
Manila, Philippines53 đóng góp23 cảm ơn
+1
4,0 trên 5 bong bóng
Khung cảnh ngoạn mục của đại dương xanh lấp lánh + biệt thự nước khi đến nơi! ! Tôi không thể giúp đỡ nhưng mỉm cười mặc dù ra ngoài.

Khi đến: đồ uống chào mừng được đưa ra trong khi kiểm tra (cho phép bạn ngồi xuống, thưởng thức đồ uống của bạn và họ yêu cầu hộ chiếu / kiểm tra chi tiết trong mỗi bàn thay vì xếp hàng).
Chúng tôi cũng thấy một con cá mập rạn san hô.

Phòng:
Chúng tôi đặt cả biệt thự nước / phòng bãi biển.
Biệt thự nước: khung cảnh tuyệt vời với lối đi trực tiếp ra biển thật tuyệt! ! Mực nước rất sâu (vào buổi sáng khi nước triều lên cao). Phòng là đủ kích thước cho chúng tôi. Máy sấy tóc không phải là làm việc trong phòng của chúng tôi. Yêu cầu một nhưng đã không đến.
Phòng bãi biển: tôi thích căn phòng này tốt hơn vì rộng rãi hơn và tín hiệu wifi mạnh. Truy cập trực tiếp đến bãi biển nhưng khá đi bộ đến nhà hàng / tiện nghi. Có một máy sấy tóc làm việc! Có 2 vòi hoa sen, 1 vòi hoa sen và 1 vòi hoa sen bên ngoài, trong khi nó rất đẹp, ở đó thường có rất nhiều lá và hoa rơi xuống và phải dọn dẹp chúng mọi lúc trước khi tắm.

Một lưu ý nhỏ: Thật kỳ lạ, chúng tôi có quyền truy cập vào kênh phim ngôi sao (có thể là kênh duy nhất bằng ngôn ngữ tiếng Anh) trong biệt thự nước nhưng không có gì khi chúng tôi chuyển đến phòng bãi biển, và khi tôi hỏi rằng họ thực sự không có trong gói Ngày hôm sau chúng tôi có kênh phim sao.
Một lưu ý nhỏ khác: dầu gội / dầu xả của họ vẫn khiến tóc tôi bị cứng sau khi gội sạch, vì vậy tốt nhất bạn nên mang theo dầu xả đáng tin cậy nếu cầu kỳ về điều này: P

Có áo phao cứu sinh trên mỗi phòng, nếu bạn di chuyển phòng như chúng tôi đã làm - hãy mang cái trong phòng đầu tiên. Cũng yêu cầu chúng tôi mang điều đó trong tour lặn biển của chúng tôi.

Tour du lịch: họ có một vài tour du lịch có sẵn như lặn với ống thở, nhảy đảo, câu cá đêm, tour du lịch nam. . . . Thường chỉ lên lịch 2 x trong một tuần, vì vậy tốt nhất hãy hỏi họ lịch trình để bạn có thể lên kế hoạch trước. Họ cũng có máy ảnh nước cho thuê (đặt trước).
Thật không may cho chúng tôi, chúng tôi có thể tham gia tour du lịch đảo. Câu cá đêm rất vui! Lặn biển là ổn, ước gì chúng ta thấy nhiều màu sắc thú vị hơn của san hô, cá (hoặc rùa / cá đuối, v.v.)
Có một số người tối thiểu tham gia mỗi chuyến tham quan, vì vậy nếu không đạt được điều đó, thì nó đã bị hủy. Một người phải luôn có một Kế hoạch.

Wifi:
@room: không có mật khẩu nhưng hơi chậm theo sở thích của tôi. Tín hiệu thấp từ phòng biệt thự nước (thực ra, phụ thuộc vào vị trí của bạn trong phòng) nhưng kết nối rất mạnh từ phòng bãi biển của chúng tôi.
@ Nhà hàng: tín hiệu mạnh gần buffet, không có tín hiệu từ gần bãi biển (với tầm nhìn tốt)

Spa: dịch vụ tuyệt vời!

Nhà hàng: chúng tôi đã mua dịch vụ bao bữa sáng và nên chỉ có thể truy cập vào bữa sáng và tối. Các món ăn tự chọn cho tôi là ổn. Cũng mong đợi rất nhiều sự lựa chọn cà ri! Thật không may, món tráng miệng là không ngon lành như tôi mong đợi.
Fyi No thịt lợn (đất nước Hồi giáo)

Đối với bữa trưa, chúng tôi thường nhận được đơn đặt hàng ala carte từ thanh cát. Ashok là người mà tôi nói là người đã cho chúng tôi dịch vụ khách hàng chân chính và cuộc trò chuyện tuyệt vời :)
Tôi ước có nhiều lựa chọn gạo hơn trong thực đơn!

Nhìn chung, chúng tôi đã có một thời gian tuyệt vời ở đây và muốn giới thiệu nó. Nó rất thư giãn (đặc biệt trong biệt thự nước) và làm cho người ta cảm thấy như trong một kỳ nghỉ thực sự :)
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Javed A đã viết đánh giá vào thg 8 2018
Thụy Điển1 đóng góp2 cảm ơn
1,0 trên 5 bong bóng
Không phạm lỗi. Đây không phải là khách sạn 4 sao, mặc dù đó là những gì họ cho là:
Chúng tôi có một bungalow nước. Các phòng đều bẩn, cần được cải tạo và thấp hơn nhiều so với tiêu chuẩn cho một cơ sở 4 sao - tối đa là 2 - 3.
Các món ăn tại buffet là chủ yếu là vô vị, mặc dù đầu bếp món tráng miệng là tốt.
Dịch vụ cũng giống như ở một khách sạn thấp sao. Trong khi các khách hàng có rác trong miệng, người gác cổng sẽ đến và yêu cầu chữ ký trên hóa đơn đồ uống (ví dụ chai nước đáng kinh ngạc không được bao gồm trong nửa lương hưu), hơi thô lỗ.

Nhìn chung, chúng tôi đã ở những nơi tốt hơn trên maldives ở mức giá tốt hơn. Nếu họ tính giá ở mức độ nhất quán với tiêu chuẩn thấp mà họ cung cấp, thì có lẽ sẽ ổn thôi. Nhưng họ tính phí như một số của 4 và 5 sao chúng tôi đã ở.

Dưới đây là một số hình ảnh thiếu sự sạch sẽ.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 8 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Majo C đã viết đánh giá vào thg 7 2018
Naga, Philippines13 đóng góp2 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Được ở đây thjs tháng bảy để kỷ niệm sinh nhật của tôi. . Hòn đảo này chỉ cách vùng đất chính 30 phút đi thuyền. Các nước là tốt đẹp torloise nlue như nó nó. Cát mịn. (nhưng belive tôi Boracay cát đã được tge tốt nhất) Weve ở lại tại biệt thự nước. Biệt thự nước là dễ chịu có một cánh cửa trở lại thẳng từ phòng tắm đến cầu thang dẫn đầu biển, nhưng đối với tôi đã được đến rất nhiều khách sạn 5 sao kỳ vọng của tôi đã không được đáp ứng khá. thức ăn là tốt. Nhân viên là loại và hữu ích như luôn luôn kudo đến headwaiter.
Là một khách du lịch tôi có như vậy điều luôn luôn được địa phương bất cứ nơi nào tôi đi. Lời khuyên tốt nhất của địa phương: đi đến một hòn đảo địa phương thay vì đi đến khu nghỉ mát 3 nsive ecp này. Cách của nó rẻ hơn và thỏa mãn.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018Loại chuyến đi: Đã đi du lịch theo đôi
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Lostmonkeys đã viết đánh giá vào thg 7 2018
Melbourne, Úc87 đóng góp41 cảm ơn
4,0 trên 5 bong bóng
Chỉ cần trở lại từ chi tiêu 4 đêm tại Thulhagiri Island Resort với con gái tôi. Chúng tôi yêu khu nghỉ dưỡng này! Như những người khác đã đề cập, nó chỉ mất 20 phút để đi bộ xung quanh đảo nhưng vẫn còn rất nhiều để xem và làm. Chúng tôi đã dành 2 đêm đầu tiên trong các biệt thự bãi biển tuyệt vời. Rất vui khi thức dậy vào buổi sáng và đi thẳng ra bãi cát. Biệt thự của chúng tôi là số 122, nó có quá nhiều cây xanh / bụi cây ở phía trước nó ngăn chặn một số quan điểm của biển nên tôi khuyên bạn nên villa 123 là vị trí tốt hơn. Sau đó chúng tôi đã dành 2 đêm trong các biệt thự nước, tuyệt đối tuyệt vời! Tôi luôn muốn ở trong bungalow trên mặt nước. Chúng tôi đang ở trong biệt thự nước 225 ở giữa hàng - cũng nằm. Chúng tôi đã có thể lặn từ biệt thự của chúng tôi và cũng có thể xem cá thông qua bàn cà phê đứng đầu bàn kính (lưu ý rằng bàn sáng lên vào ban đêm - công tắc phía sau rèm cửa để đảm bảo bật nó lên để xem cá vào ban đêm bơi xung quanh). Chúng tôi đã bao bữa sáng và tối và ăn bữa sáng và bữa tối tự chọn. Rất nhiều loại, hài lòng với những gì đã được cung cấp. Người phục vụ Mufeeth của chúng tôi rất thân thiện và chúng tôi đã học được rất nhiều về Maldives từ anh ấy. Ông cũng cho chúng tôi một cái bàn rất đẹp cho bữa ăn của chúng tôi gần với nước. Anh ấy rất vui! Những gợi ý của tôi về việc cải thiện một chút cho khu nghỉ mát là có một phần ăn sáng và tối được dán nhãn "thực phẩm Maldives" để khách có thể nếm thử các món ăn địa phương. Thật khó để biết từ các món ăn tự chọn là những gì truyền thống của Maldives. Tôi cũng đề nghị một lưu ý trong các biệt thự nước cho khách biết về bảng chiếu sáng vào ban đêm (tôi chỉ biết về nó từ đọc các đánh giá cố vấn chuyến đi khác!). Ngoài ra các khu vực đồ uống / đồ ăn nhẹ ngoài nhà hàng chính có thể làm với một chút của một vân sam lên, mái nhà là một chút thấp và sàn cát cần một số làm mới. Đây chỉ là những gợi ý nhỏ. Nói chung, chúng tôi yêu thích khu nghỉ mát và sẽ vui vẻ ở lại đó trong 4 tuần không 4 ngày!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 7 năm 2018
Google
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Không phải cơ sở kinh doanh phù hợp?
Còn rất nhiều địa điểm để lựa chọn tại khu vực Thulhaagiri Island.
KHOẢNG GIÁ
4.692.308 ₫ - 15.076.923 ₫ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
CÒN GỌI LÀ
thulhagiri island hotel north male atoll
ĐỊA ĐIỂM
MaldivesĐảo san hô vòng KaafuĐảo san hô vòng North MaleThulhaagiri Island
SỐ LƯỢNG PHÒNG
89
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

THULHAGIRI ISLAND RESORT (Thulhaagiri Island) - Đánh giá Khu nghỉ dưỡng đặc biệt & So sánh giá - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Thulhagiri Island Resort
Gần Thulhagiri Island Resort có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Manta Point (4870,1 dặm).
Thulhagiri Island Resort có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm bể bơi, nhà hàng và phòng khách.
Thulhagiri Island Resort có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Gần Thulhagiri Island Resort có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như The Lighthouse Restaurant, Huvan và Ilaafathi Restaurant.
Tôi có thể tập thể dục tại Thulhagiri Island Resort không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Thulhagiri Island Resort có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Thulhagiri Island Resort cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Thulhagiri Island Resort có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Thulhaagiri Island 0,03 dặm.
Thulhagiri Island Resort có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Có di tích lịch sử nào gần Thulhagiri Island Resort không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Mulee Aage (15,1 dặm).
Thulhagiri Island Resort có tầm nhìn đẹp không?
Có, khách thường yêu thích ngắm cảnh cảng tại khách sạn.