Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Hotel City Inn

Lưu
Chia sẻ
Lakshman Sahay Lane, Gaya 823001 Ấn Độ
eDreams
ZenHotels.com
Trip.com
Giá ở trên do các đối tác cung cấp cho một phòng, với quy định về số người ở khác nhau do cơ sở kinh doanh đưa ra, và không bao gồm tất cả các loại thuế và phí. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết chi tiết đầy đủ.

Giới thiệu

Số 10 trong 25 Cơ sở lưu trú đặc biệt tại Gaya
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Thông tin cần biết
Ngôn ngữ sử dụng
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Nhà hàng
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Phòng họp
Khu để hành lý
Thuê ô tô
Màn
Tiếp tân 24 giờ
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Bàn làm việc
Dọn phòng
Phòng thông nhau
Dịch vụ phòng
Khu vực ngồi
Bồn tắm / vòi sen
Đồ dùng nhà tắm miễn phí
Điện thoại
Giá quần áo
Dịch vụ đánh thức / đồng hồ báo thức
Hiển thị thêm
Loại phòng
Phòng cho gia đình
7Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 3
  • 0
  • 1
  • 2
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
bunti p đã viết đánh giá vào thg 12 2019
2 đóng góp
Chúng tôi ở trong khách sạn có thể chỉ 2 giờ trong ngày nhưng chắc chắn họ có thể làm tốt hơn nhiều. Để bắt đầu với phòng không sẵn sàng và bàn tiếp tân không chắc chắn nên cung cấp phòng nào. Trong thời gian mất điện, AC hoạt động nhưng mạch nước của họ thì không, điều đó thật lạ nhưng đúng. . Khi mục đích duy nhất của chúng tôi là tắm bằng nước nóng và vội vã đến chùa vì pooja, điều này hơi đáng ngại. Mẹ tôi là người phụ nữ lớn tuổi gặp vấn đề trong khi đi xuống từ cầu thang vì thang máy của họ không hoạt động trong thời gian bị cắt điện. . Tóm tắt: Họ có vị trí tuyệt vời gần ga và có thể giải quyết các vấn đề cắt điện này trong khi vẫn đảm bảo phòng sẵn sàng khi người đến sau khi kiểm tra kịp thời. .
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 12 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
Hữu ích
Chia sẻ
dyutilekhaj đã viết đánh giá vào thg 9 2019
Ranchi, Ấn Độ102 đóng góp6 cảm ơn
Căn phòng ngột ngạt chỉ có một cửa sổ. , chống lại đó là một bức tường cao. Vì vậy, trong căn phòng không có ac, nó giống như một nhà tù. Mặc dù sáp phòng sạch nhưng vòi hoa sen không hoạt động, đồ dùng vệ sinh không đủ và chất lượng rẻ. Chỉ có một chiếc khăn cho hai người. Không có tủ quần áo, bàn trang điểm, chỉ có một tv có vài kênh Chỉ có điểm cộng là sự gần gũi. Nó rất gần nhà ga và rất nhiều quán ăn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 9 năm 2019Loại chuyến đi: Đã du lịch theo đôi
Google
Hữu ích
Chia sẻ
gauravshrinivas đã viết đánh giá vào thg 2 2019
Navi Mumbai, Ấn Độ90 đóng góp47 cảm ơn
Các nhân viên khách sạn là phong nha và vị trí rất gần ga xe lửa. Các món ăn phục vụ là ngon. Mặc dù không có nhà hàng trong khách sạn. Nhưng họ có dịch vụ phòng. . Kích thước phòng có thể tốt hơn
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2018
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Jairam G đã viết đánh giá vào thg 6 2018
Croydon, Vương quốc Anh28 đóng góp3 cảm ơn
Lễ tân trông đẹp như nhiều nơi. Quá trình kiểm tra diễn ra suôn sẻ. Trả tiền cho một phòng điều hòa không khí với các thiết bị truyền hình. Khi đến phòng chúng tôi nhận thấy bộ khăn trải giường không còn tươi. Phụ nữ tóc và nhãn hiệu của son môi hoặc một cái gì đó khác trên tấm ga trải giường. Khi tôi đặt câu hỏi cho người khuân vác, anh cố gắng đánh lừa nó đi nói rằng đó là bình thường và "đủ tốt". Sau đó đi kèm khăn. Chúng tôi là hai người nhưng chỉ có một chiếc khăn được cung cấp. Chiếc khăn đó có thể đã được "rửa sạch" nhưng chắc chắn không phải màu trắng. Những gì tôi có ý nói ở đây là chiếc khăn có thể đã được sử dụng trong một thời gian dài và rửa sạch không đầy đủ để làm cho nó thay đổi màu sắc từ màu trắng sang kem. Không có đồ vệ sinh cá nhân nào được cung cấp cho một loại kem rửa tay. Sau đó, truyền hình - không hoạt động chút nào. Tôi có nghĩa là nó chuyển sang, nhưng đó là về nó. Không có kênh để xem. Khi phàn nàn với người khuân vác, người hứa sẽ nhìn vào nó, tôi chưa bao giờ nghe thấy gì cả. Cherry trên bánh là tôi thậm chí tipped anh chàng cũng đủ trong dự đoán rằng ông sẽ chăm sóc chúng tôi tốt. Sau đó đến điện thoại - vì TV không hoạt động, tôi đã cố gắng gọi cho lễ tân. Con số được viết bằng tay trên một nhãn dán, mã số 11. Tôi đã thử điều này và nó đã đi qua phòng 2 **. Chúng tôi cũng nhận được những cuộc gọi bất ngờ từ những phòng khác mà tôi đoán cũng đang cố gắng gọi cho lễ tân như tôi. Sau đó đến vòi sen - áp lực nước thấp để vòi sen có hiệu quả ngay cả khi sử dụng nước lạnh. Và không có nước nóng. Đã được yêu cầu để đặt hàng này từ dịch vụ phòng, những người có thể mang lại nước nóng. Không biết nếu điều này là miễn phí hoặc một số hình thức của tip được mong đợi.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 5 năm 2018
Google
Hữu ích
Chia sẻ
Dr. Sourav Mishra đã viết đánh giá vào thg 4 2018
New Delhi, Ấn Độ50 đóng góp16 cảm ơn
Nó là một khách sạn mới được xây dựng. Nhiều dịch vụ của họ không đầy đủ chức năng. Không có nước nóng 24 giờ. Đồ vệ sinh cá nhân chỉ bao gồm một cửa hàng Lifebuoy và rửa tay. Dịch vụ phòng cần rất nhiều cải tiến. Không có khăn mặt. Hệ thống liên lạc đã chết nên chúng tôi phải gọi điện cho họ tại quầy lễ tân bằng điện thoại của chúng tôi. Nhưng đã có sự nhầm lẫn trong ngày đầu tiên của chúng tôi ở lại. Nhưng tổng thể là nơi tốt để ở. Gọn gàng và sạch sẽ. Vị trí rất gần ga đường sắt. Chúng tôi không gặp vấn đề gì với việc nhận phòng và trả phòng ngay cả vào lúc 3 giờ sáng. Nhân viên rất hữu ích. Không nếm thức ăn, Vì vậy, không thể bình luận về nó.
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 4 năm 2018Loại chuyến đi: Đã du lịch với gia đình
Google
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Trước
12
KHOẢNG GIÁ
12 US$ - 22 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộBiharGaya DistrictGaya
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Hotel City Inn
Gần Hotel City Inn có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Vishnupad Temple (2,9 dặm), Pind Daan Gaya (2,7 dặm) và Tibetan Monastery (5,4 dặm).
Hotel City Inn có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, nhà hàng và đỗ xe miễn phí.
Hotel City Inn có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm điều hòa nhiệt độ, bàn làm việc và màn.
Hotel City Inn có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng nhà hàng trong khi lưu trú.
Hotel City Inn có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Hotel City Inn có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Pramod Laddu Bhandar, Veg Plaza-Paprika Restaurantg và Magadh Tasty Sweets & Pure Veg Restaurant Bodhgaya.
Hotel City Inn có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Hotel City Inn có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Hotel City Inn có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách có thể sử dụng trung tâm thương mại và phòng họp trong khi lưu trú.
Nhân viên tại Hotel City Inn nói ngôn ngữ gì?
Nhân viên nói nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng anh và tiếng hindi.
Có di tích lịch sử nào gần Hotel City Inn không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Gaya Pind Daan (2,6 dặm).