Lanna Resort
Xem giá cho ngày du lịch của bạn
Giới thiệu
Hãy tự hỏi tại sao nhiều khách du lịch đã lựa chọn Lanna Resort khi đến Hang Dong. Khách sạn là sự tổng hợp của những giá trị lý tưởng, sự thoải mái và thuận tiện như loạt tiện nghi được thiết kế cho những khách du lịch như bạn.
Các phòng khách sạn cung cấp điều hòa nhiệt độ và tủ lạnh, và online là có thể vì wifi có sẵn, cho phép bạn thư giãn nghỉ ngơi không phải lo lắng gì.
Lanna Resort cung cấp dịch vụ phòng, nhân viên hỗ trợ khách và bảo vệ 24 giờ. Hơn nữa, là khách hàng giá trị của Lanna Resort, bạn có thể tận hưởng bể bơi và bữa sáng, có sẵn tại khách sạn. Khách đi đến khách sạn bằng phương tiện của mình có thể dùng đỗ xe miễn phí.
Không thiếu hoạt động trong vùng: hãy khám phá viện bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng như Ban Roi An Phan Yang.
Tại Lanna Resort, sự thoải mái và hài lòng của bạn được đặt lên hàng đầu, và họ mong muốn được chào đón bạn tới Hang Dong.
Vị trí
Đánh giá
- 2
- 5
- 3
- 4
- 2
- Lọc
- Tiếng Việt
1. Nhân viên lễ tân không nói được tiếng Anh.
2. Họ không cung cấp các hoạt động, không có chuyến tham quan hoặc chuyến đi liên kết. Không có tờ rơi ở sảnh. Không hỗ trợ để đưa khách đến các điểm tham quan địa phương như thác nước gần đó. Khi được hỏi liệu họ có thể giúp chúng tôi gọi xe hơi, taxi địa phương hay không. . . bất kỳ loại phương tiện nào để đưa chúng tôi ra khỏi khách sạn, họ chỉ nói "Không. Bạn sử dụng Grab". Hoàn toàn không có gì để làm tại khách sạn này. Đó là ở giữa của hư không đen và nó là nhiều cây số đến thị trấn gần nhất. Không có taxi thành phố ngoài kia. Không có xe buýt.
3. Họ chỉ quan tâm đến các nhóm du lịch Trung Quốc. Chúng tôi đã học điều này vào đêm đầu tiên của chúng tôi vào bữa tối. Chúng tôi đến một phòng ăn trống nhưng mỗi bàn được đặt với thức ăn và dừa. Chúng tôi yêu cầu một cái bàn và họ trông ngạc nhiên và khó chịu. Họ lén lút tháo bàn để chúng tôi ngồi và sau đó chúng tôi nhận ra điều gì đang xảy ra. . . . 40 - 50 khách Trung Quốc đến cùng một lúc, được hét lên bởi hướng dẫn của họ. Họ đã được trên một gói với thực phẩm bao gồm tất cả, do đó, trình đơn đã được thiết lập. Chúng tôi đang ở đó, gọi món từ thực đơn, là một sự bất tiện cho nhân viên.
4 . Không có wifi trong phòng cả. Wifi trong nhà hàng hầu như không hoạt động.
5. Không có điện thoại trong phòng để gọi tiếp tân.
6. Đầu vòi hoa sen cách đáy bồn tắm 3 feet. Người ta phải ngồi, bắt chéo chân trong bồn tắm để làm ướt đầu.
7. Các khu nhân viên nằm bên cạnh các phòng nghỉ. Một đêm, toàn thể nhân viên quyết định tổ chức một bữa tiệc say rượu rất lớn. Họ hét vào nhau và uống Sangsom. Khi được yêu cầu im lặng, họ bước ra khỏi phòng, đứng giữa đường và chế nhạo chúng tôi. Sau đó, họ lái xe qua lại phòng của chúng tôi trên xe máy la hét.
số 8 . Họ nói với chúng tôi rằng có một bữa ăn sáng tự chọn đến 10 giờ sáng (chúng tôi đã trả tiền cho bữa sáng bao gồm). Chúng tôi đến lúc 8: 50 sáng để tìm thấy nó đã hoàn thành và chủ yếu là đóng gói khác hơn so với các trạm cà phê. Sau khi bối rối giận dữ giận dữ, họ quyết định chúng tôi có thể đặt hàng "A la carte" và tiếp tục nói "A la carte". Vì vậy, chúng tôi nhìn vào thực đơn và chọn một bữa ăn sáng mỗi. Sau đó, họ đến với 2 bát gạo gruel với thịt bí ẩn trên đầu trang. Tôi nói với họ rằng chúng tôi không muốn điều đó, chúng tôi muốn đặt hàng "a la carte" và họ gắt gỏng xung quanh, khuôn mặt giận dữ, nói về chúng tôi to tiếng Thái (tôi nói tiếng Thái) và rên rỉ. Cuối cùng, họ đã quyết định rằng chúng tôi có thể có một món trứng tráng và một bữa ăn sáng kiểu Mỹ. Đó là phạm lỗi. Xúc xích lạnh, thịt nguội, trứng chưa nấu chín và sốt mayonnaise. Chúng tôi quyết định không ăn. Yêu cầu họ đổ đầy bình lọc cà phê nhỏ giọt trống rỗng, cô phục vụ khủng khiếp, đổ hạt Nescafe vào ly và phủ nó lên bằng nước ấm, cho nó xoáy và vung xuống trước mặt chúng tôi! Wow.
Họ đã đóng gói tiệc tự chọn sau khi nhóm du lịch đã ăn và rời đi vì chúng tôi không quan trọng với họ.
9. Chúng tôi yêu cầu xe đạp được cho là có trong phòng. Phải mất 30 phút của họ la hét vào walkie - talkies trước khi một bảo vệ đến với 2 xe đạp. Chúng là những mảnh rác rách rưới. Một người có chỗ ngồi bị hỏng, các bit kim loại chọc ra. Không thể đọc được. Chúng tôi đã từ bỏ và đi bộ 5 km đến thị trấn.
10. Chúng tôi sống ở Thái Lan, điện tử của chúng tôi là người Thái. Nhưng chúng tôi không thể sử dụng chúng vì các phòng chỉ có 2 cửa hàng thay vì 3 cửa hàng. Chúng tôi quay trở lại quầy lễ tân để yêu cầu một bộ chuyển đổi và họ chỉ nói "không". Chúng tôi phải đi vòng quanh nhà hàng và thấy một sợi dây mở rộng với 3 lỗ và chỉ và nói "rằng, chúng ta cần điều đó" và họ nói "KHÔNG" và cuối cùng một vị khách Thái ngẫu nhiên đến và bảo họ đưa dây cho chúng tôi.
11. Không có dấu hiệu "Không làm phiền", vì vậy mọi người vào phòng của chúng tôi khi chúng tôi không muốn họ.
12. Quán cà phê trên mặt đất cho biết nó đã mở cửa đến 10 giờ tối, đã đóng cửa mỗi khi chúng tôi cố gắng ghé thăm. Ngay cả lúc 5 giờ chiều.
13. Không có cửa hàng để mua nước, đồ ăn nhẹ hoặc bất cứ thứ gì trên khu đất của khách sạn hoặc bất cứ nơi nào trong khu vực xung quanh.
14. Lúc 8 giờ sáng, bạn không được phép ngủ vì đó là khi họ đưa ra các máy xén cỏ và máy thổi lá có động cơ để sử dụng bên ngoài cửa sổ của bạn. Những người có máy ồn ào trên lưng của họ nghiêm túc thổi lá xung quanh cabin của bạn. . . (xem hình ảnh) . Họ cũng ra ngoài với những cây chổi dày và quét đường bên ngoài phòng. Chỉ cần nghỉ ngơi không được phép ở đây.
. . . . . . . .
Đến 7 giờ sáng sau đêm thứ 2 của chúng tôi, chúng tôi gọi xe Grab của chúng tôi (khách sạn không thể sắp xếp dịch vụ đưa đón sân bay) để đưa chúng tôi ra khỏi đó càng sớm càng tốt. Chúng tôi ngồi ở sân bay trong 5 giờ để tránh bị ở trong khách sạn khủng khiếp đó thêm một giây nữa.
Tôi rất vui vì chúng tôi đã dành thời gian ở thành phố Chiang Mai trước khi chúng tôi đến Lanna Resort. Chiang Mai là nơi tuyệt đẹp và đầy sức sống, thân thiện. Khách sạn này là ngoại lệ. Chỉ những người kinh khủng, không quản lý, không phục vụ, thái độ xấu. Khủng khiếp.
Quán cà phê của khu nghỉ dưỡng, 'Valley Coffee' đã được đóng cửa để cải tạo nhưng cà phê được sản xuất cho chúng tôi thật tuyệt vời - giống như hầu hết cà phê ở Lanna. Nó cũng cung cấp một loạt các món ăn nhẹ phong phú, rẻ tiền.
Bầu không khí dễ chịu và tôi nghĩ chúng ta sẽ trở lại.
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị