Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị

Lưu
Số 68 đường Lê Duẩn, Đông Hà 520000 Việt Nam
Expedia.com
Hotels.com
Travelocity
Orbitz.com
Booking.com
Trip.com
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Khách du lịch (69)
Phòng & Phòng Suite (39)
Ăn uống (10)

Giới thiệu

Số 1 trong 13 khách sạn tại Đông Hà
Địa điểm
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giá trị

Ai cũng xứng đáng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi. Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách đến Đông Hà tìm kiếm sự nghỉ ngơi và thư giãn. Nổi tiếng với không khí lãng mạn, và vị trí gần các nhà hàng ngon và điểm du lịch yêu thích, Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị sẽ giúp bạn tận hưởng những gì tuyệt nhất ở Đông Hà.

Là “ngôi nhà xa xứ,” các phòng khách sạn cung cấp tủ lạnh, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và kết nối mạng thật dễ dàng, với wifi miễn phí sẵn có.

Khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách khi nghỉ tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị. Ngoài ra, Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị còn có bể bơi và bữa sáng, sẽ làm cho kì nghỉ của bạn ở Đông Hà trở nên tuyệt vời hơn nữa. Thuận tiện hơn nữa, còn có đỗ xe miễn phí có sẵn cho khách.

Khi ở Đông Hà, bạn có thể muốn thử một số nhà hàng cách chỉ vài bước chân từ Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị, bao gồm Tik Tik Talk Coffee & Tea (1,3 km), Paris Cafe & Patisserie (0,6 km) và Phu Tho Pho (0,3 km).

Đông Hà cũng là nơi sinh ra Bảo tàng Quảng Trị, một viện bảo tàng lịch sử tự nhiên nổi tiếng nằm không xa Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị.

Dù bạn đi công tác, đi nghỉ dưỡng hay cả hai, Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị chắc chắn sẽ làm chuyến đi của bạn tới Đông Hà không bao giờ quên.

Đọc thêm
Tiện nghi của khách sạn
Bãi đỗ xe miễn phí
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bể bơi
Trung tâm thể dục thẩm mỹ
Bữa sáng miễn phí
Sân quần vợt
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Xe đưa đón sân bay
Wifi
Bồn tắm nước nóng
Quầy bar / sảnh chờ
Nhà hàng
Bữa sáng tự chọn
Dịch vụ xe buýt đưa đón
Trung tâm thương mại có truy cập Internet
Tiện nghi cho hội nghị
Phòng yến tiệc
Phòng họp
Spa
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh
Giặt khô
Dịch vụ giặt là
Hiển thị thêm
Tiện nghi trong phòng
Điều hòa nhiệt độ
Dịch vụ phòng
Quầy bar mini
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Loại phòng
Phòng không hút thuốc
Phòng Suite
Có phòng hút thuốc
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
PHONG CÁCH KHÁCH SẠN
Tầm nhìn đẹp
79Đánh giá4H+Đ1Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 42
  • 21
  • 8
  • 4
  • 4
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
  • Thêm
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
  • Tiếng Việt
Lần đầu tiên, chúng tôi trải nghiệm 1 đêm đáng nhớ tại khách sạn này bởi cách phục vụ quá tệ. Làm thủ tục check in thôi mà cũng phải mất tới 2 tiếng đồng hồ. Nhân viên tên Ny không thật sự muốn làm việc. Liên tục bảo chúng tôi ngồi đợi vì cô ấy bảo rằng cô ấy có việc riêng. Việc riêng trong giờ làm việc ư??? Chúng tôi không phải là khách hàng sao? Cô ấy liên tục dùng điện thoại làm việc riêng. Có lúc ngồi núp dưới quầy lễ tân để gọi điện thoại cho bạn bè. Tôi lên tiếng hối thúc thì cô ấy tắt máy. Rồi 1 lúc sau lại gọi điện thoại cho khách Tây và nói về thực đơn của room service. Rồi có lúc gọi cho khách hàng Việt về giá phòng vào ngày nào đó. Cô ấy bảo chúng tôi đợi nhưng không hề làm gì để hỗ trợ. Tôi phải gọi lên hotline của tập đoàn Mường Thanh để nhờ giải quyết. Nếu chỉ vì chúng tôi có người nước ngoài thì cô ấy nên gọi lên cấp trên để tìm phương án giải quyết chứ. Hỗ trợ hoàn tiền (100% hoặc bao nhiêu đó) và từ chối chúng tôi lưu trú chứ. Hoặc gọi điện cho người có thẩm quyền chứ. Tôi gởi cô ấy những số điện thoại cơ quan quản lý xuất nhập cảnh ngoài Hà Nội, cô ấy cũng không gọi. Tôi xin số điện thoại của quản lý khách sạn và của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh ở QTri thì cô ấy cũng không cho. Cô ấy bảo vì lí do cá nhân. Vậy tôi phải làm gì để được giải quyết??? Tôi chỉ biết nhìn cô ấy làm việc riêng. Chúng tôi thật sự rất mệt. Tôi đã trình bày rằng chúng tôi chạy xe máy từ QNam ra, tới khách sạn là gần 7h tối. Chúng tôi rất mệt nên nhờ cô ấy vui lòng hỗ trợ giúp. Cô ấy im lặng. Sau hơn 1 tiếng thì cô ấy cũng chịu gọi điện thoại chỉ vì tôi đứng đó yêu cầu mãi. Nếu giả sử tôi không nói mãi thì biết bao giờ tôi mới được nhận phòng? Tôi nói chuyện 1 cách lịch sự với cô ấy và nhờ cô ấy vui lòng hỗ trợ (có thể kiểm tra camera) chứ không hề nói to tiếng hay nặng nhẹ cô ấy. Thật không hiểu nổi 1 nhân viên nghiệp vụ kém như vậy lại có thể làm lễ tân của 1 khách sạn 4 sao thế này. Chưa kể cô ấy còn từ chối phục vụ ăn sáng buffet cho chúng tôi, với lý do chúng tôi có người nước ngoài. Cô ấy bảo chỉ cung cấp bữa ăn sáng trong phòng với menu rất đơn giản: bánh mì, trứng Opla và cafe. Chúng tôi hẹn 7h sáng nhưng mãi tới gần 7h30 chúng tôi vẫn không được phục vụ. Thậm chí 1 lời xin lỗi chúng tôi cũng không nhận được. Giá phòng chúng tôi thanh toán đã bao gồm ăn sáng kia mà!!! Tiền thì vẫn muốn nhận nhưng không muốn phục vụ chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn nhận những quyền lợi cơ bản đó thôi. Chúng tôi không hề yêu cầu gì thêm mà. Nếu không muốn cho chúng tôi ăn sáng thì khách sạn nên áp dụng giá tiền phòng gồm ăn sáng và giá không gồm ăn sáng... Trước đó chúng tôi cũng đã ở khách sạn MThanh QNam (13.03), còn MThanh QTri là 14.3. Chúng tôi đã hủy phòng ở MThanh Huế vào đêm 15.3. Chúng tôi không còn muốn ủng hộ chuỗi khách sạn này nữa. Và cả bạn bè và người thân chúng tôi cũng vậy. Đừng bao giờ kì thị người nước ngoài chỉ vì dịch bệnh (họ lưu trú và làm việc tại ĐNang, không hề di chuyển ra nước ngoài). Tới khi dịch bệnh kết thúc thì lại mong họ tới nghỉ ngơi ở khách sạn... 1 ngôi nhà vững thì cũng nhờ cái móng. 1 khách sạn tốt thì cũng nhờ nhân viên. Thái độ không tốt thì sẽ để lại kí ức không đẹp trong lòng khách. Sau 2 tiếng đứng đợi thì chúng tôi cũng nhận được phòng lúc 9h tối. Căn phòng còn có mùi và muỗi. Haizz...
Đọc thêm
Phản hồi từ GM_MTQT, Tổng giám đốc tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Đã phản hồi 18 thg 4, 2020
Thân gửi andy20192019 Lời đầu tiên, Chúng tôi rất xin lỗi khi Quý Anh Chị không hài lòng về dịch vụ của khách sạn và rất cảm ơn Anh Chị đã để lại những đánh giá để chúng tôi có thể nhìn nhận được rõ hơn về chất lượng sản phẩm tại khách sạn. Tuy nhiên, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi những phản ánh trên đây chưa phản ánh đúng vấn đề đã xảy ra khi Quý Anh Chị nhận phòng vào tối ngày 14.03.2020. Việc cung cấp hộ chiếu và các giấy tờ liên quan đối với người nước ngoài khi nhận phòng tại khách sạn là một yêu cầu bắt buộc. Yêu cầu này đặc biệt cần phải chú ý hơn khi dịch bệnh đang diễn ra rất phực tạp tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Cơ quan chức năng tại tỉnh Quảng Trị đã yêu cầu các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú trên địa bàn tỉnh chỉ được phép cho khách nhận phòng khi có sự đồng ý của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh, sau khi cơ quan kiểm tra xác minh các thông tin cần thiết. Đây là thủ tục mà chúng tôi đã thực hiện từ đầu tháng 3 năm 2020 cho đến thời điểm hiện tại (20.04.2020). Nhưng Anh Chị đã không xuất trình được hộ chiếu với lí do là hộ chiếu đã được gửi đi để gia hạn visa, chúng tôi đã hỗ trợ Anh Chị liên hệ với số điện thoại mà Anh Chị cung cấp (người đang giữ hộ chiếu của Anh Chị) mà không liên lạc được, rõ ràng Anh Chị cũng đang có mặt ở quầy lễ tân khi chúng tôi thực hiện cuộc gọi. Nhằm hỗ trợ hơn nữa cho Anh Chị, ban giám đốc khách sạn đã chủ động liên hệ với cơ quan chức năng để nhờ can thiệp tìm thông tin và liên hệ lại với số điện thoại đó nhưng vẫn không thể liên hệ được. Trong quá trình suốt 2 tiếng đồng hồ, chúng tôi đã liên tục hỗ trợ quý khách để xác nhận thông tin về hộ chiếu của Anh Chị, và chắc chắn không có chuyện chúng tôi làm việc riêng khi cơ quan chức năng chưa chấp thuận cho Anh Chị nhận phòng. Trong quá trình Anh Chị chờ đợi xác nhận của cơ quan chức năng địa phương thì phía tập đoàn Mường Thanh cũng đã gọi điện trao đổi với ban giám đốc nhằm hỗ trợ Anh Chị, đồng thời lúc đó Mr. Chung phó giám đốc khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng có gọi điện cho khách sạn và có trao đổi đây là khách hàng thân thiết của anh ấy, chúng tôi rất hiểu các Anh Chị rất ủng hộ tập đoàn Mường Thanh nói chung và khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị nói riêng nhưng mong Anh Chị hiểu và thông cảm trong điều kiện dịch bệnh đang diễn biến phúc tạp thì sự tuân thủ theo yêu cầu của cơ quan chúc năng là điều kiện bắt buộc để chúng tôi được phép hoạt động. Dù cho Anh Chị đến đơn vị lưu trú nào tại Quảng Trị, đơn vị đó đều phải thực hiện các thủ tục như trên. Đối với vấn đề ăn sáng, cũng chính vì tình hình dịch bệnh đang diễn ra phực tạp như vậy, chúng tôi đã đề xuất phương án phục vụ bữa sáng tại phòng cho quý Anh Chị. Với mục đích chính là tránh những cái nhìn e dè từ những khách hàng khác đang lưu trú tại khách sạn có thể làm quý Anh Chị thấy không thoải mái. Chúng tôi nhận được thông tin về thời gian Anh Chị muốn sử dụng bữa sáng là 7h30. Vào khoảng thời gian 7h sáng, khách sạn không nhận được bất kì thông tin nào từ Anh Chị về việc chậm trễ phục vụ nên mặc định bữa sáng của Anh Chị sẽ được chuyển lên phòng lúc 7h25. Tuy nhiên Anh Chị đã trả phòng lúc 7h20. Chúng tôi xin khẳng định chúng tôi không kỳ thị đối với khách nước ngoài trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Việc chậm trễ khi nhận phòng là do quý Anh Chị chưa cung cấp hộ chiếu, và số điện thoại Anh Chị cung cấp không liên lạc được. Một lần nữa, Chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ dịch vụ của khách sạn cũng như Tập đoàn Mường Thanh. Kính chúc quý Anh Chị và gia đình sức khỏe bình an! ------------ Giám đốc khách sạn Phạm Tấn Oai
Đọc thêm
Khách sạn lớn, giá cả hợp lý, phòng rộng rãi, sạch sẽ nhưng dịch vụ kém. Nhân viên lễ tân nhiệt tình nhưng không giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Gia đình tôi đặt 3 phòng từ 2 tháng trước nhưng khách sạn lại xếp các phòng xa nhau mặc dù cùng tầng. Nhân viên Spa khó chịu khi khách yêu cầu dịch vụ mát-xa, có lẽ vì chiều tối nên họ không muốn làm việc dù chỉ mới 6h (giờ đóng cửa là 10h đêm) nên làm rất mạnh tay như đang trút giận, thậm chí họ cũng không sử dụng kem hay dầu bôi trơn nên gây đau đớn, sau nửa tiếng chịu đựng, em gái tôi đành phải yêu cầu ngưng dịch vụ.
Đọc thêm
Phản hồi từ GM_MTQT, Tổng giám đốc tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Đã phản hồi 4 thg 1, 2020
Thân gửi Casper919, Rất cảm ơn Anh Chị đã nhận xét về dịch vụ của khách sạn. Rất xin lỗi Anh Chị về những vấn đề mà Anh Chị đã gặp phải trong thời gian lưu trú tại khách sạn. Hiện tại đa số là nhân viên người địa phương nên việc giao tiếp băng Tiếng Anh đang thực sự là một điểm hạn chế trong quá trình phục vụ khách hàng. Mặc dù đã có những buổi đào tạo thêm về kỹ năng tiếng Anh, nhưng chắc chắn sẽ cần thêm một quá trình nữa để việc giao tiếp tiếng Anh không còn là trở ngại. Một lần nữa xin cảm ơn Anh Chị đã sử dụng của khách sạn, Rất Mong được đón tiếp Anh Chị trong thời gian tới! Warm Regards, Pham Tan Oai Giám đốc khách sạn
Đọc thêm
Bể bơi bán vé cho trẻ em ngoài vào bơi, quá đông và ồn ào. Nước bể bơi rất bẩn, váng cặn trôi nổi lềnh phềnh trong nước. Hành lang quá tối, phòng không được dọn dẹp cẩn thận, vẫn còn mùi hôi khi nhận phòng. So với các KS Mường Thanh khác thì đây là cái tệ nhất từng ở. Nên cải thiện.
Đọc thêm
Phản hồi từ GM_MTQT, Tổng giám đốc tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Đã phản hồi 6 thg 9, 2019
Thân gửi minhdtt, Lời đầu tiên, thay mặt khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị xin cảm ơn Quý khách đã để lại những lời góp ý chân thành và thực tế như trên. Chúng tôi rất xin lỗi Quý khách vì dịch vụ của chúng tôi đã không mang lại sự hài lòng như những trải nghiệm mà Quý khách đã nhận được từ những khách sạn khác thuộc Tập đoàn Mường Thanh. Chúng tôi nhận thức được vấn đề này là cấp bách và cần được khắc phục. Hiện tại, khách sạn đã điều chỉnh khung giờ mở cửa bể bơi cho khách hàng từ bên ngoài và công tác vệ sinh tại các khu vực trong khách sạn đã được thực hiện một cách nghiêm túc nhất và chuyên nghiệp nhất! Một lần nữa, Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì những vấn đề mà Quý khách đã gặp phải. Rất mong được tiếp tục đón nhận sự ủng hộ từ Quý khách và gia đình trong thời gian tới! Trân trọng! Phạm Tấn Oai Giám đốc khách sạn
Đọc thêm
Tôi rất hài lòng với các dịch vụ ở đây. Nhân viên thân thiện, phòng ốc sạch sẽ. Đồ ăn ở nhà hàng ăn rất ngon miệng. Nhân viên phụ vụ vui vẻ, nhiệt tình. Nói chung rất ổn. Sẽ ở đây nếu có dịp quay lại.
Đọc thêm
Phản hồi từ GM_MTQT, Tổng giám đốc tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Đã phản hồi 5 thg 11, 2018
Dear Quest08868263660, Thank you so much for your comment about Mường Thanh Grand Quảng Trị Hotel on Tripadvisor! We are very happy to know that you did enjoy the moment in our hotel and you particularly highlighted your good impression of our staff which will surely encourage them for bringing unforgettable experience to guests. Once again thank you for your review and Hope to see you again! Warm Regards, Lương Văn Phong General Manager
Đọc thêm
Nhân viên phục vụ rất tận tình và chu đáo, đánh giá rất cao thái độ của lễ tân đối với người già . hi vọng khách sạn ngày càng phục vụ tốt hơn. Chỉ chưa hài lòng lắm với nhân viên dọn phòng của khách sạn
Đọc thêm
Phản hồi từ GM_MTQT, Tổng giám đốc tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Đã phản hồi 7 thg 7, 2018
Thân gửi SongHien74! Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị rất cảm ơn Anh/Chị về những ý kiến đóng góp và ghi nhận của Anh/Chị về dịch vụ của khách sạn! Về vấn đề nhân viên dọn phòng, chúng tôi sẽ nhắc nhở nhân viên chu đáo hơn nữa trong khâu chuẩn bị và phục vụ! Rất mong được sự ủng hộ của Quý Anh/Chị trong thời gian tới! --- Giám đốc khách sạn Phạm Tấn Oai
Đọc thêm
Trước
KHOẢNG GIÁ
35 US$ - 38 US$ (Dựa trên giá trung bình cho phòng hạng chuẩn)
ĐỊA ĐIỂM
Việt NamTỉnh Quảng TrịĐông Hà
SỐ LƯỢNG PHÒNG
175
Thanh toán của các đối tác ảnh hưởng đến thứ tự hiển thị giá và, đối với thứ tự sắp xếp nổi bật hoặc được tài trợ, thanh toán của đối tác cũng có thể ảnh hưởng đến thứ tự niêm yết nhà nghỉ.
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị
Câu hỏi thường gặp về Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị
Gần Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Demilitarized Zone (1,0 dặm), Chợ Đông Hà (0,8 dặm) và Trường Bồ Đề (0,4 dặm).
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và bể bơi.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có những tiện nghi phòng gì?
Các tiện nghi hàng đầu trong phòng bao gồm quầy bar mini, điều hòa nhiệt độ và tv màn hình phẳng.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng, nhà hàng và phòng khách trong khi lưu trú.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có chỗ đỗ xe không?
Có, khách sạn có đỗ xe miễn phí cho khách.
Gần Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như Nhà hàng Sachi, Retro Coffee và Nhà Hàng Tân Châu.
Tôi có thể tập thể dục tại Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị không?
Có, khách có thể sử dụng bể bơi và trung tâm thể dục thẩm mỹ trong khi lưu trú.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có dịch vụ đưa đón tại sân bay không?
Có, Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có cung cấp dịch vụ đưa đón tại sân bay cho khách. Chúng tôi khuyến khích bạn gọi điện trước để xác nhận chi tiết.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có nằm gần trung tâm thành phố không?
Có, khách sạn cách trung tâm Đông Hà 0,8 dặm.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có dịch vụ dọn phòng không?
Có, khách sạn có cung cấp dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là cho khách.
Khách sạn Mường Thanh Grand Quảng Trị có cung cấp dịch vụ doanh nghiệp nào không?
Có, khách sạn có cung cấp trung tâm thương mại, phòng họp và phòng yến tiệc thuận tiện.