thức ăn tốt nhất trong tuần đối với tôi mặc dù đó là một đêm ở lại trên chuyến xe khách và khách sạn trước đó là bữa ăn tối khủng khiếp bữa sáng ngon miệng một số thứ cho mọi phòng cơ thể rất sạch sẽ và tắm tuyệt vời
Chúng tôi vừa trở về từ chuyến đi nghỉ lễ của huấn luyện viên Leger đến Bruges, Brussels và Valkenburg. Chúng tôi ở tại khách sạn này. Các phòng đều ổn, không có gì đặc biệt. Khi chúng tôi xuống ăn sáng, không có cốc, không có trà sáng kiểu Anh hoặc ly cho cam. Họ từ chối đưa thêm ra ngoài và họ không bổ sung bất kỳ thực phẩm. Sáng thứ hai, chúng tôi đi đánh trứng, thịt xông khói và những thứ khác được cung cấp là lạnh cóng vì họ đã bật các hộp đựng thức ăn. Trứng luộc đông lạnh. Điều này xảy ra trong hai buổi sáng. Các nhân viên tiếp tân rất thô lỗ và không có ích. Tôi sẽ không bao giờ ở lại đây một lần nữa. Nó rác rưởi tuyệt đối!
ok khách sạn 3 sao tại vị trí tuyệt vời gần NATO HQ, Eurocontrol và sân bay quốc tế. Phòng rộng rãi nhưng hơi lỗi thời. ok cho một đêm Bữa sáng đã ổn và nhân sự cũng ok
Không thực sự là một khách sạn sân bay khi xe đưa đón chỉ chạy vào sáng sớm và buổi tối. Bất cứ điều gì vào ban ngày có nghĩa là một vé taxi € 20. Chúng tôi đã chọn khách sạn này dựa trên xe đưa đón miễn phí và tôi không thể tìm thấy bất kỳ tài liệu tham khảo nào về số giờ giới hạn trên trang web, vì vậy chúng tôi chỉ phát hiện ra khi chúng tôi đến sân bay. Cũng có thể ở lại trong thành phố. Vì lý do này, chúng tôi sẽ tìm nơi khác thời gian tới. Nhân viên lễ tân rất chu đáo, nhưng chúng tôi phải đặc biệt chỉ đường đến thành phố. Một tờ in với các tùy chọn giao thông công cộng sẽ tốt. Nhân viên nhà hàng ít tham gia hơn một chút, đặc biệt là vào bữa sáng. Phải đợi khoảng 10 phút để có người tham dự máy pha cà phê, và chỉ được tôi nhắc nhở một nửa tháo rời để đổ đầy nước. Cái khay chứa đậu nướng, cà chua và bất cứ thứ gì khác được cho là ở đó không được bổ sung trong bữa sáng của chúng tôi. Bữa tối là sự lựa chọn hạn chế, nhưng những gì chúng tôi chọn là rất ngon, và rượu vang (Sauvignon) bằng thủy tinh là tuyệt vời. vòi hoa sen có đầu mưa tuyệt vời. Giường rất thoải mái nhưng gối thứ hai chỉ là một cái đệm. Như một số đánh giá khác đã lưu ý, gần như mọi công tắc đều phủ đầy bụi, có thể là loại nhựa nhưng khá rõ ràng nên đã bị xóa sạch. Không thể làm cho căn phòng mát mẻ vào đêm đầu tiên, vì vậy hãy ngủ với cửa sổ mở rộng vào đêm thứ hai…
Tôi đã đặt một phòng tại Mercure vì nó nằm ở vị trí thuận tiện cho văn phòng của công ty tôi ở Brussels. Phòng được bảo đảm bằng thẻ tín dụng - không hoàn lại. Thật là một bất ngờ khi đến ngay trước nửa đêm để nói rằng tôi phải đến một khách sạn khác "do tình hình trên tầng 8, đã diễn ra cả ngày". Không có thông tin bổ sung nào được đưa ra về tình huống này là gì, nhưng tôi chắc chắn rằng họ đã cố gắng gọi cho tôi - mặc dù tôi không có cuộc gọi nhỡ nào trên điện thoại. Vì vậy, không chắc chắn họ gọi ai. Nhân viên tiếp tân sau đó tiếp tục bảo đảm với tôi rằng khách sạn kia chỉ cách đó 5 phút. Điều này hóa ra là một bất ngờ khác vì nó cách đó 15 km, ở bên ngoài đường vành đai Brussels. Khi trả phòng từ khách sạn dự phòng, tôi đã bị tính phí lưu trú tại đó và khoản thanh toán ban đầu của Mercure vẫn chưa được hoàn trả. Sau đó tôi lên xe và thay vì 5 phút lái xe đến văn phòng dự kiến, đã dành 40 phút trong giao thông buổi sáng Brussels để đến các cuộc họp của tôi. Trên trang web của khách sạn, bà Sylvie Jacobs, Giám đốc khách sạn, cho biết "Hãy chào đón khách sạn của chúng tôi, nằm giữa Trung tâm thành phố Brussels và Sân bay Brussels. Hãy sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của chúng tôi, nếm thức ăn ngon trong nhà hàng la carte của chúng tôi hoặc tập thể dục trung tâm. Chúng tôi sẽ làm cho bạn cảm thấy như ở nhà. " Cách họ đối xử với khách, cảm giác 'ở nhà' phải dựa trên một ngôi nhà rất dị thường.…
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ của quý vị