Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.
Lưu
Chia sẻ
Inside Basera Baikunth Colony Rukmani Vihar Road near Baikuntheshwar Mahadev Temple, Vrindavan 281121 Ấn Độ
Đảm bảo giá thấp nhất từ các trang web này
Super.com
Giá là giá trung bình mỗi đêm mà các đối tác của chúng tôi cung cấp và có thể không bao gồm tất cả thuế và phí. Thuế và phí được trình bày chỉ là giá trị ước tính. Vui lòng xem các đối tác của chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Giới thiệu

#35 trong số 167 khách sạn tại Vrindavan
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Đề xuất chỉnh sửa để cải thiện nội dung chúng tôi hiển thị.Cải thiện hồ sơ này
Tiện nghi của khách sạn
Internet tốc độ miễn phí (WiFi)
Bữa sáng miễn phí
Nhà hàng
Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)
Cho phép vật nuôi ( Cho phép chó / vật nuôi )
Dịch vụ giặt là
Thông tin cần biết
HẠNG KHÁCH SẠN
So sánh các khách sạn nổi tiếng hơn
1Đánh giá0H+Đ0Mẹo chọn phòng
Xếp hạng của khách du lịch
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0
  • 1
Thời điểm trong năm
Loại khách du lịch
Ngôn ngữ
Các bộ lọc đã chọn
  • Lọc
Himani S đã viết đánh giá vào thg 10 2018
New Delhi, Ấn Độ25 đóng góp9 cảm ơn
This hotel is full of surprises and trust me not at all pleasant surprises. Let me start with the series of event happened. 1. We reached the hotel around 12:30. We booked 4 rooms in advance (one month). To our surprise, rooms were not even clean. Once we arrived they started cleaning the room. There was so much dirt below the bed and they didn’t even bother to look down and clean. 2. The person sitting on reception was new and he himself said that he is new and is not familiar with check in and check out procedure. My brother helped him to put check in details in the computer. 3. When we entered rooms, where basic facilities like soap and towels were missing. On continuous request for the same, they gave us one towel per room. We asked for at least two towels per room because there were two adults in room. They said they don’t have facility for the same. 4. There was one menu in every room for in house dining. But when we ordered lunch on arrival, they said they don’t have in house kitchen. They said you can order from another menu is which delivering food at that place. 5. The facilities like geyser was not working. When I called person to look, he said all the geysers are not working fine and it will take 15 days to send the geyser back and repairs to be done. My son who had cold had to bath in cold water. 6. Even rook latch was not working properly. I had to call one person to understand how to lock my room 7. Before sleeping we ask them whether they will provide tea in the morning with breakfast or we can ask for the same as bed tea. They said they can give that as bed tea. We asked them to send tea at 7. They send it at 8:30 that too on demand and that too for only 5 people out of 8, saying that there is less milk. When we asked for tea for remaining tea during breakfast, they said that they will charge double for the same. 8. When we asked for breakfast at 9, they said they don’t have breakfast facility, please take your already paid money for breakfast. We requested them that because we are with kids, if they could arrange breakfast in the hotel, it would be great. They took our driver and car to pick up breakfast that too 2 kachoris per person with allo sabzi. This place is around 4-5 km away from main city. We need to take our car or rickshaw to reach main Bihari temple. I hope, after reading all our experience NOBODY should go there. The owner is sitting in Mumbai and she has just invested in a property in Vrindavan, who is not even bothered to keep good and hardworking staff there. There are no cooks no maids and no housekeeping services. The hotel as mentioned above does not run its own restaurant or in-house kitchen. Please DONOT waste your money here. I don’t know why OYO room has given the franchise to them. SHAME!!!!!!
Đọc thêm
Ngày lưu trú: tháng 10 năm 2018
Sự sạch sẽ
Dịch vụ
Giấc ngủ
Loại chuyến đi: Đã đi du lịch với gia đình
Mẹo chọn phòng: Please don't go
Xem thêm lời khuyên về phòng khác
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
1 cảm ơn
Hữu ích
Chia sẻ
Viết đánh giá
Trải nghiệm của bạn về khách sạn như thế nào?
Viết đánh giá
Chia sẻ ảnh du lịch đẹp nhất của bạn
Hãy cho cả thế giới biết trải nghiệm của bạn về khách sạn.
Đăng ảnh
Nhận câu trả lời nhanh
Hãy đặt những câu hỏi hàng đầu cho khách du lịch khác và nhân viên khách sạn.
Đặt câu hỏi
TRƯỚC ĐÂY GỌI LÀ
OYO 12493 Hotel Taaz Comfort Inn
ĐỊA ĐIỂM
Ấn ĐộUttar PradeshMathura DistrictVrindavan
SỐ LƯỢNG PHÒNG
9
Đây là hồ sơ Tripadvisor của bạn phải không?

Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.

Xác nhận hồ sơ của quý vị

OYO 86954 HOTEL VRINDAVAN - Đánh giá Khách sạn - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về OYO 86954 Hotel Vrindavan
Gần OYO 86954 Hotel Vrindavan có điểm du lịch nổi tiếng nào?
Các điểm du lịch lân cận bao gồm Prem Mandir - Shyama Shyam Dham (1,2 dặm), Krishna Janmabhoomi Temple (6,3 dặm) và Krishna Janmasthan Temple Complex (5,8 dặm).
OYO 86954 Hotel Vrindavan có những tiện nghi tại cơ sở kinh doanh gì?
Một số tiện nghi phổ biến của khách sạn bao gồm wifi miễn phí, bữa sáng và nhà hàng.
OYO 86954 Hotel Vrindavan có những lựa chọn đồ ăn & đồ uống gì?
Khách có thể tận hưởng bữa sáng và nhà hàng trong khi lưu trú.
Gần OYO 86954 Hotel Vrindavan có nhà hàng nào?
Nằm gần các nhà hàng như 11 Flowers Rooftop Cafe, Ammaji's Restaurant và MVT Restaurant.
OYO 86954 Hotel Vrindavan có cho phép vật nuôi không?
Có, thường thì khách sạn cho phép vật nuôi, tuy nhiên tốt nhất là bạn nên gọi điện trước để xác nhận.
Có di tích lịch sử nào gần OYO 86954 Hotel Vrindavan không?
Rất nhiều khách du lịch thích thú khi tham quan Raja Bharatpur's Palace (3,5 dặm) và Krishna Das Kaviraj Goswami Memorial (3,7 dặm).