Đây là bài đánh giá nhà hàng đầu tiên tôi từng viết. Không phải vì tôi không có kinh nghiệm ăn uống nhưng vì tôi không chú ý nhiều đến đánh giá ngay từ đầu. . . . . nhưng đây là một ngoại lệ....Là một người Mỹ có kinh nghiệm ăn uống cao cấp, tôi sẽ đánh giá thức ăn nhiều hơn những gì tôi mong đợi. Tôi có một miếng thịt nhỏ nhắn nhưng nó là một miếng lớn, tương đương với 12 oz mà tôi nói. Nó đã được nấu chín hoàn hảo (trung bình). Khoai tây gratin cũng tuyệt vời. Tôi đã không nhận được một món salad với bữa ăn của tôi. Tuy nhiên tôi đã gọi món mozzerella và cà chua làm món khai vị. Nó là tốt, không tuyệt vời.
Vấn đề là dịch vụ. Con người thật tệ. Do đó lý do tôi dành thời gian để viết đánh giá này.
Tôi phải vào khá muộn (gần 9:30 chiều). Cô gái làm tôi lo lắng xuất hiện và bối rối. Cô giải thích rằng các máy tính đã ngừng hoạt động và tôi sẽ phải trả tiền “khi tôi ra lệnh” và mọi thứ sẽ mất nhiều thời gian hơn. Tôi nói thế là ổn. Tôi hỏi nếu tôi có thể ngồi bên ngoài (nơi có khoảng 6-8 người ngồi) và cô ấy lại trông rất bối rối và nhanh chóng nói với tôi rằng đó không phải là một lựa chọn. Tôi vẫn không biết tại sao chỗ ở đó lại không thể làm được.
Khi ngồi tôi liếc qua thực đơn. Không lâu trước khi cùng một cô gái đến và lấy mệnh lệnh của tôi. Cô nhanh chóng và không thân thiện. Không bao giờ nhìn vào mắt tôi và chỉ ghi lại thứ tự của tôi và chạy nước rút. Ở Mỹ, tôi đã có một nước trước mặt tôi. . . nhưng không bao giờ được cung cấp một bữa ăn. Cho đến thời điểm này mọi thứ đều ổn, ngoại trừ cô hầu bàn bất lịch sự. Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Khi tôi ngồi đó, tôi đang xem như bốn người phục vụ bắt đầu tranh cãi ở giữa nhà hàng và tiếng nói đang được nâng lên và khách đang nhìn xung quanh. Họ rõ ràng là tranh luận về kiểm tra và không thể nhập chúng vào máy tính. Khi thời gian trôi qua họ chỉ tiếp tục tranh luận trong khi một máy chủ phục vụ toàn bộ một nửa nhà hàng mà tôi đang ngồi. Tuy nhiên, anh ta chỉ đi khoảng 10 - 15 phút và khi anh ta không dừng lại ở bàn của tôi . Khi anh ta phi tiêu bởi tôi, tôi nhận được sự chú ý của anh ta bằng cách gọi một ly rượu vang.
Anh ta mang rượu nhanh chóng đến mức tín dụng của mình.
Sau đó, nhiều tranh cãi diễn ra giữa những người phục vụ khác nhau bây giờ. . . . một lần nữa nâng cao tiếng nói. Cô gái ban đầu ngồi tôi đang ở trên điện thoại di động của cô ấy ở giữa nhà hàng vừa nói chuyện. . . . mà tôi không biết. Nhưng điều đó sẽ khiến bạn bị sa thải trong một nhà hàng Mỹ xinh xắn.
Sau khi kết thúc bữa ăn, tôi đã đợi từ 15 - 20 phút mà không có máy chủ nào đến bàn của tôi (Bao gồm cả thời gian để tôi ăn bữa ăn của tôi, ít nhất là 30 phút). Cuối cùng tôi đứng dậy và đi về phía trước và chỉ đứng đó cho đến khi có ai đó nhìn thấy tôi. Ngay cả điều đó cũng mất một lúc. Cuối cùng sever của tôi nhìn thấy tôi và đi qua và tôi giải thích làm thế nào đáng thất vọng các dịch vụ được và ông nói tất cả những điều đúng nhưng sau đó tiến hành để gọi tôi lên cho tổng số. Tôi nói với anh ta ở Mỹ bữa ăn của tôi sẽ được miễn phí 45 phút trước. Anh ấy chỉ tiếp tục nói “vâng, bạn nói đúng, tôi rất xin lỗi” nhưng vẫn tiếp tục gọi tôi cho hóa đơn đầy đủ của tôi. Tôi trả toàn bộ số tiền, trong khi đó nói cho anh ta tất cả những gì tôi đã chứng kiến. Cô hầu bàn đầu tiên của tôi là STILL trên điện thoại di động của cô ấy nên tôi đã chỉ ra điều đó. . . . anh ấy chỉ tiếp tục nói "vâng, bạn đúng". . . . .
Khi tôi quay đi để lại, anh ấy nói "hãy đến một lần nữa, tôi sẽ làm cho nó phù hợp với bạn". HAHA. . . . như tôi sẽ quay lại.Thêm