Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Xếp hạng và đánh giá

Số 1 trong số 5 Kiểu Pháp tại Konstanz
Số 1 trong số 223 Nhà hàng tại Konstanz
Travellers' Choice
XẾP HẠNG
Đồ ăn
Dịch vụ
Giá trị
Không khí

Chi tiết

KHOẢNG GIÁ
157 US$ - 235 US$
MÓN ĂN
Quốc tế, Kiểu Pháp, Kiểu Âu, Kiểu Trung Âu
Chế độ ăn đặc biệt
Phù hợp với người ăn chay, Tùy chọn đồ ăn không có gluten
Xem tất cả chi tiết
bữa ăn, đặc trưng

Nhận xét từ Cẩm nang MICHELIN

This picture-perfect villa could hardly have a more beautiful location. Successfully combining elements of classic-style and modern design, the villa p...
Đọc thêm trong Hướng dẫn về MICHELIN
Two MICHELIN Stars: Excellent cooking, worth a detour!
Very comfortable restaurant
Đánh giá (224)
Lọc đánh giá
16 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
12
0
1
1
2
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
12
0
1
1
2
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 25 tháng 12, 2019 qua di động

Vợ tôi và tôi sống ở Konstanz và đối xử với bản thân 2 - 3 lần một năm với trải nghiệm độc đáo của một bữa tối tại Ophelia. Tôi đã ăn ở những nơi được gắn sao Michelin trên toàn cầu nhưng Dirk...Hoberg, chú ý đến chi tiết, độ chính xác và tìm kiếm sự hoàn hảo nổi bật. Đối với tôi, nhà hàng này đáng giá một chuyến đi không chỉ là đường vòng. Lần này cảm thấy khác. Thực đơn này có tham vọng, một cảm giác sáng tạo mới. Mỗi khóa học đi kèm với mô tả tiêu chuẩn của ba hoặc bốn thành phần chính nhưng sau đó có hai điều ngạc nhiên thực sự khiến bạn kinh ngạc. Vì vậy, kết luận của tôi: Ông Hoberg đã trở lại cuộc tấn công. Lời khuyên của tôi: Hãy đối xử với chính mình trong khi đây vẫn là hai ngôi sao.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 12 năm 2019
Đã đánh giá 2 tháng 7, 2019

Ophelia hai đầu bếp ngôi sao Michelin đang tay trong nhà hàng xinh xắn này. Ba menu có sẵn với các lựa chọn trong các menu. Trình bày nghệ thuật thực sự và rất ngon. Nhân viên dễ chịu và thân thiện. Dịch vụ là...xuất sắc. Một buổi tối thư giãn với nhiều bất ngờ và thị hiếu.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 6 năm 2019
Đã đánh giá 23 tháng 5, 2019 qua di động

Toàn bộ trải nghiệm là một chút lừa dối. Thức ăn vẫn ổn, nhưng không chắc tôi có thể coi đó là 2 sao. Nhưng dịch vụ và trải nghiệm tổng thể chắc chắn không phải là cấp độ Michelin. Không chuyên nghiệp, trên khía...cạnh của nghiệp dư, không thực sự quan tâm đến khách hàng hoặc chi tiết. Tôi đã phải thức dậy nhiều lần để lấy chai rượu để rót đầy ly của chúng tôi, đôi khi không có ai trong nhóm phục vụ trong nhà hàng trong vài phút. Không một lần chúng tôi được hỏi liệu mọi thứ có ổn không trong 3 giờ 1/2 (!) Mà nó cần để phục vụ thực đơn. Nhìn chung một tốt OK ăn nhưng dặm từ một kinh nghiệm Michelin và chắc chắn không có giá trị 600. - EUR chúng tôi đã dành cho việc ăn uống „kinh nghiệm. Có phải là một bữa ăn tối cho 200. - EUR và không có kỳ vọng cao, một nhà hàng 2 sao tăng trước, tôi sẽ coi đó là một bữa tối OK nhưng không có gì đáng tiếc hơn. Giá trị đồng tiền, và đó là những gì chúng tôi về vào cuối ngày, là thấp.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 5 năm 2019
Đã đánh giá 14 tháng 5, 2019

Chúng tôi thích các chuyến đi ẩm thực (đã đến thăm những nơi như Pont de Colong, Troisgross, Arzak, DOM, v.v.), vì vậy chúng tôi muốn biết điều này. Chúng tôi chỉ nghe nói về một nhà hàng trong khách sạn, vì vậy chúng tôi...đã yêu cầu tại quầy lễ tân cho nhà hàng được đặt trước. Ở tầng dưới, chúng tôi dừng lại ở cửa bởi người đàn ông lịch thiệp đến gần chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy không được chào đón từ đầu! Một nhà hàng hai sao và một quầy tiếp tân như thế này? Trong mọi trường hợp, không có đặt phòng. Anh ấy hỏi liệu chúng tôi có muốn anh ấy kiểm tra sự sẵn có của một cái bàn không. Điều đó thật buồn cười. Anh ta nên biết tại chỗ cho dù có bàn. Nhưng trước khi vào tiệm nhà hàng, anh ấy lập tức đưa cho chúng tôi thực đơn (bộ 7 và 5 món), mà không cần chúng tôi yêu cầu. Chúng tôi cảm thấy anh ấy muốn làm chúng tôi nản lòng bằng cách hiển thị giá cả. Dù sao, chúng tôi quyết định ở lại. Đó là lúc anh ấy thử một cuộc đảo chính cuối cùng, nói với chúng tôi rằng chúng tôi không thể có bữa ăn 7 món, vì đã quá muộn (20:00 tối!). Rõ ràng chúng tôi hiểu rằng chúng tôi đã không làm hài lòng anh ấy vì một số lý do ngay từ đầu (bằng cách ăn mặc của chúng tôi hoặc bất cứ điều gì). Chưa bao giờ ai đối xử với chúng tôi một cách thô lỗ như vậy trong một nhà hàng được gắn sao. Rất đáng tiếc. Ấn tượng anh ấy cố định với chúng tôi rất tệ đến nỗi chúng tôi không bao giờ thử ăn ở đó nữa. Và nó đã làm hỏng phần nào ấn tượng của chúng tôi về toàn bộ khách sạn. Tất cả đều như vậy bởi vì chúng tôi đã nói với các sự kiện cho người quản lý lễ tân và chưa bao giờ nhận được trả lời từ khách sạn cho đến ngày nay. Chúng tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ giới thiệu nó cho bất cứ ai. Một điều đáng tiếc.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 4 năm 2019
Đã đánh giá 23 tháng 4, 2019

Đây là chuyến thăm thứ hai của chúng tôi đến Ophelia. Đầu tiên của chúng tôi là một thành công lớn vì vậy chúng tôi thực sự mong muốn được đi lại. Chúng tôi đã chọn một thực đơn chay cũng như một thực đơn...thịt vì chúng tôi thích thực phẩm chay. Chúng tôi ước chúng tôi đã có. Sáu hoặc nhiều đĩa trong thực đơn chay tiếp theo chủ yếu là các thực phẩm nấu chín rất đơn giản (rất nhiều bí), trong phần lớn các trường hợp, nếm chủ yếu là giấm. Thức ăn hoàn toàn không có cảm hứng. Một trong những khóa học nhạt nhẽo đến nỗi tôi đã bỏ nó. Tôi đã nói chuyện với người phục vụ về thức ăn nhưng tôi được cho biết rằng họ cần sử dụng giấm để mang lại hương vị của thức ăn. Tôi nấu rất nhiều thực phẩm chay từ sách dạy nấu ăn của Ottolenghi và giấm không phải là một thành phần thông thường và công thức nấu ăn của anh ấy rất ngon - nhiều rau tươi, đậu và đậu lăng với các loại thảo mộc. Các bữa ăn thịt là ok nhưng, một lần nữa, không có gì đặc biệt. Chúng tôi ăn rất nhiều trong các nhà hàng cao cấp vì vậy đã quen với kiểu dáng và số lượng thực phẩm cũng như giá cả mà loại nhà hàng này tính. Khi chúng tôi được xuất trình hóa đơn (chúng tôi đã bị tính phí đầy đủ), người phục vụ đã yêu cầu chúng tôi ghé thăm nhà hàng một lần nữa để họ có thể khôi phục niềm tin của chúng tôi vào họ. Tuy nhiên, đây là chi phí của chúng tôi. Thật là má. Với mức giá rất cao mà chúng tôi đã trả cho một bữa ăn rất nghèo, tôi nghĩ chúng tôi sẽ chuyển lời đề nghị.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 11 năm 2018
Đã đánh giá 13 tháng 4, 2019 qua di động

Bữa tối luôn hoàn hảo - những bất ngờ mới ngay cả đối với những người hư hỏng? Đề nghị ghép đôi rượu vang Ông Hinze đang đào những loại rượu không thể tin được mà bạn chưa từng nếm thử trước đây. Một trải...nghiệm đặc biệt thực sự.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 4 năm 2019
Đã đánh giá 4 tháng 7, 2018

Thức ăn là kỳ quái và một thỏa thích tuyệt đối. Ẩm thực xuất sắc với dịch vụ hoàn hảo. Nếu bạn có cơ hội để đi. Chỉ cần đi thôi!

Ngày đến thăm: tháng 6 năm 2018
Đã đánh giá 20 tháng 5, 2018 qua di động

Con gái tôi và tôi muốn tận hưởng một buổi tối đặc biệt. Chúng tôi đến lúc 7 giờ tối - ngay từ đầu sự chú ý của dịch vụ không phải là thứ bạn mong đợi từ một nhà hàng 2 * - không...có ghế cho túi xách, khăn ăn chúng tôi phải tự chuẩn bị và giải thích thực đơn là đủ nhưng không ai hỏi về dị ứng và bouche thích thú đến và chúng tôi phải vượt qua kiểm tra nếu chúng ta có thể ăn nó. Đối với rượu vang, chúng tôi đã phải hỏi nếu có một khả năng để có cho mỗi món ăn một ly rượu vang tương ứng. Như đã đề cập trong tiêu đề thức ăn thực sự là 2 * - thời gian là một vấn đề giữa món ăn tạm thời đầu tiên và lần thứ hai tạm thời là nghỉ ngơi 45 phút vì vậy tổng cộng sau 2, 5 giờ chúng tôi đã nhận - cũng là nước chúng tôi phải phục vụ liên tục là không ai chú ý. Bảng bên cạnh chúng tôi - mà đến 15 phút sau khi chúng tôi đã hoàn thành 1 giờ trước chúng tôi. Sau khi chúng tôi khiếu nại ít nhất thời gian được cải thiện nhưng việc lấp đầy kính vẫn là một vấn đề. Vì vậy, không bao giờ một lần nữa cách quá đắt cho kinh nghiệm "dịch vụ xấu" này chắc chắn không phải những gì bạn mong đợi trong một nhà hàng như vậyThêm

Ngày đến thăm: tháng 5 năm 2018
Đã đánh giá 2 tháng 4, 2018 qua di động

Tốt nhất ăn uống tại hồ Constance! Nhà hàng Orphelia là một phần của Riva Hotel at Konstanz. Great view, nội thất được thiết kế tốt nhất và dịch vụ tốt nhất của nó.  Nhà hàng Orphelia 2 sao là viên ngọc trong vương miện...của khách sạn. Thức ăn ngon tuyệt vời được phục vụ bởi những người phục vụ rất có trách nhiệm. Rất cám ơn đội! Tất cả - buổi tối tối hoàn hảo.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 4 năm 2018
Đã đánh giá 19 tháng 1, 2018

Nơi đẹp và ấm cúng. Menu là hoàn hảo: hương vị, trình bày, dịch vụ. Các món ăn rất độc đáo với rất nhiều bất ngờ. Chúng tôi rất thích nơi yên tĩnh này với dịch vụ hoàn hảo và tự do Thời gian tuyệt...vời ! Nơi tốt nhất của chúng tôiThêm

Ngày đến thăm: tháng 5 năm 2017
Xem thêm đánh giá
Tốt nhất lân cận
Các khách sạn lân cận tốt nhấtXem tất cả
RIVA Konstanz
495 đánh giá
cách 0,02 km
Hotel Villa Barleben am See
141 đánh giá
cách 0,21 km
Hotel Buchner Hof
26 đánh giá
cách 0,44 km
Steigenberger Inselhotel
2.464 đánh giá
cách 0,76 km
Các nhà hàng lân cận tốt nhấtXem tất cả
Constanzer Wirtshaus
893 đánh giá
cách 0,75 km
La Bodega
188 đánh giá
cách 0,9 km
Pampanin
81 đánh giá
cách 0,54 km
Các điểm du lịch lân cận tốt nhấtXem tất cả
Old Town (Niederburg)
335 đánh giá
cách 1,08 km
Konstanz Munster
339 đánh giá
cách 1 km
Constance Harbour
938 đánh giá
cách 0,91 km
Imperia
192 đánh giá
cách 0,95 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Restaurant Ophelia.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài
Đây có phải là hồ sơ của quý vị không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ miễn phí