Tôi đã đặt hàng thực phẩm từ nơi này nhiều lần. Đồ ăn có chất lượng khá và thực đơn cung cấp một lựa chọn không có nhiều cạnh tranh ở Hà Nội, vì vậy quán cà phê này thực sự có một sở thích...riêng. Thật là xấu hổ khi đó, rằng dịch vụ quản lý và khách hàng rất lộn xộn - vì họ không có hình thức đào tạo hoặc kinh nghiệm hiện đại, hoặc có thể vì đơn giản là họ không quan tâm. Sau khi phàn nàn về việc giao hàng rất muộn, phản hồi từ quán cà phê là 'nhân viên sẽ hoàn trả cho bạn tiền lương của họ' - đây có lẽ là cách tiếp cận vô lý, lôi kéo và thiếu chuyên nghiệp nhất để giải quyết khiếu nại mà tôi từng gặp gặp phải trong F + là ngành công nghiệp, để biến vấn đề của khách hàng thành vấn đề tài chính cho nhân viên được trả lương thấp và làm chệch hướng mọi trách nhiệm khỏi chủ sở hữu và người quản lý. Tôi biết rằng dịch vụ khách hàng có thể thiếu ở Việt Nam, nhưng đây là một mức độ thù địch mới và thiếu tính chuyên nghiệp. Trên hết, khiếu nại đã được 'giải quyết' bằng cách nói 'để khắc phục vấn đề này, chúng tôi sẽ không gửi cho bạn trong tương lai. Tôi không nghĩ rằng tôi cần phải giải thích tại sao đó là một phản ứng không thể chấp nhận được từ ban quản lý. Quán cà phê này sẽ thấy không có thành công lâu dài với quản lý khủng khiếp như vậy và thiếu hoàn toàn và hoàn toàn các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Để giải quyết vấn đề, giờ đây họ sử dụng GrabFood cho việc giao hàng thay vì các dịch vụ họ từng sử dụng, nhưng (mặc dù đã được thông báo nhiều lần) không bao gồm khoảng một nửa thực đơn của họ. Họ rất ý thức về điều này, nhưng dường như không quan tâm đủ về chất lượng dịch vụ để làm bất cứ điều gì về nó. Không thường xuyên bạn thấy mức độ thờ ơ này từ một khách hàng phải đối mặt với doanh nghiệp, đặc biệt là mức độ tiếp thị đối với phía nước ngoài của thị trường. Tôi đã liên hệ với Grab và thông báo cho họ về vấn đề này và họ đảm bảo với tôi rằng họ sẽ khắc phục nó - loại hình kinh doanh nào đòi hỏi khách hàng của họ phải làm việc cho họ? Nó đơn giản là sự bất tài thuần túy.Thêm