Tôi có lại nhà hàng Jardin để tham dự event của 2 Chef Sakal & Chef Frederic. Hôm nay quay lại thì tôi thấy sự cải tiến rõ rệt trong phục vụ. Nhà hàng biết lắng nghe ý kiến khách hàng để cải tiến chất...lượng phục vụ . Đặc biệt Mr Mickael quản lý nhà hàng và em Hào luôn quan tâm take care khách rất chu đáo. Tuy nhiên tôi vẫn có 1 số điểm chưa hài lòng 100% 1/ Khăn towel để lau mặt rất hôi mùi thuốc tẩy . Nhà hàng cần ướp hương xả,chanh hoặc quế để có mùi dễ chịu hơn. Mùi nước thuốc tẩy trong khăn rất khó chịu khi sử dụng. 2/ Ly beer và Ly dùng cho Dessert phải để lạnh . Không phải chỉ làm lạnh muỗng dĩa cho Dessert không mà cả chén ly cho Dessert cũng phải được làm mát lạnh 3/ Petit Fours nên thường xuyên thay đổi để tránh làm ngán cho khách . Đi nhiều lần mà Petit Fours vẫn y như cũ. 4/. Nên làm Members Ship cho khách quen để khách có khuyến mãi đặc biệt khi đến nhà hàng nhiều lần đồng thời lưu thông tin khách để biết khách thích gì và không thích gì. Xin cám ơn nhà hàng đã cho tôi buổi tối khá tuyệt vời trong 1 không gian đẹp và đồ ăn ngonThêm