Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

Xếp hạng và đánh giá

Số 264 trong số 8.638 Nhà hàng tại Singapore
XẾP HẠNG
Đồ ăn
Dịch vụ
Giá trị
Không khí

Chi tiết

MÓN ĂN
Đồ nướng
Bữa ăn
Bữa trưa, Bữa tối, Đêm muộn
ĐẶC TRƯNG
Đặt chỗ, Chỗ ngồi, Phục vụ đồ uống có cồn, Quầy bar đầy đủ, Chấp nhận thẻ tín dụng, Dịch vụ bàn

Địa điểm và thông tin liên hệ

Outram
1,1 km từ Singapore Botanic Gardens

Nhận xét từ Cẩm nang MICHELIN

Years ago, the Aussie owner-chef David Pynt opened a pop-up in London called Burnt Enz to great acclaim. Then his refined barbecue food cooked in a woo...
Đọc thêm trong Hướng dẫn về MICHELIN
One MICHELIN Star: High quality cooking, worth a stop!
Đánh giá (694)
Lọc đánh giá
20 kết quả
Xếp hạng của khách du lịch
16
1
0
0
3
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữTiếng Việt
Thêm ngôn ngữ
Xếp hạng của khách du lịch
16
1
0
0
3
Xem các khách du lịch nói gì:
Các bộ lọc đã chọn
LọcTiếng Việt
Đang cập nhật danh sách...
Các đánh giá này được dịch máy từ tiếng Anh. Hiển thị bản dịch máy?
Đã đánh giá 5 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi thực sự thích các tùy chọn trong thực đơn hàng ngày, các loại cocktail và thiết lập ấm cúng. Tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò hoặc với một nhóm bạn. Ghế tại quầy bếp và đặt trước là phải!

Ngày đến thăm: tháng 8 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 24 tháng 11, 2019 qua di động

Nó có chất lượng sao Michelin với tính chất cá nhân và dịch vụ xuống trái đất. Một bữa ăn tuyệt vời khác vào lúc kết thúc cho ngày sinh nhật của vợ tôi. Thực phẩm tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời. Tacos là...cực kỳ tốt, gà Jamaica là đặc biệt. Ca sĩ là burger tốt nhất ở Singapore. Các nhân viên rất am hiểu và có thể phục vụ cho bất kỳ hương vị nào và sự lựa chọn rượu vang phong phú như tôi đã thấy trong bất kỳ nhà hàng nào ở Singapore. Giá cả khôn ngoan, nó là giá trị đồng tiền so với các nhà hàng sao Michelin khác ở Singapore. Sẽ đi đi lại lại.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 11 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 23 tháng 11, 2019 qua di động

Sau khi quản lý để có được ghế trước 3 tháng, chúng tôi đã có chút phấn khích về việc đặt phòng tối qua. Tôi vui mừng khi nói rằng nó đáng để chờ đợi. Các ghế đối diện gần như trong nhà bếp cho...bạn cơ hội ngạc nhiên trước tất cả những gì họ làm trong một không gian rất hẹp và chiêm ngưỡng phép thuật. Thức ăn cũng không làm mọi người thất vọng. Chúng tôi đã gọi một hỗn hợp các miếng cắn nhỏ, đĩa nhỏ và một món ăn lớn hơn. Đầu tiên là trứng cút với trứng cá muối, grissini với taramasalata, burrata với cam, thì là và hazelnut. Trên sản phẩm đặc biệt là một con chip khoai tây với wagu và nhiều trứng cá muối. Hoàn toàn ngon cho đến nay. Chúng tôi cũng đã thử thịt lợn với một quả táo tím và sau đó sự kiện chính là heo sữa trong rượu táo. Cậu bé đáng để chờ đợi, chúng tôi đã nuốt chửng từng con lợn cuối cùng. Chúng tôi đã tìm được chỗ cho món tráng miệng và gọi món bánh bí ngô gia vị với lượng muối vừa phải, làm cho cạnh của nó quá ngọt. Danh sách rượu vang là tuyệt vời và chúng tôi chia sẻ một chai rượu vang cam và sau đó một ly rượu vang tiếp xúc với da khác. Ngay từ khi bắt đầu dịch vụ là tuyệt vời, các nhân viên thân thiện và chu đáo và làm cho buổi tối tuyệt vời. Nhìn chung, một đêm tuyệt vời và rất đáng để chờ đợi. Nếu bạn đến đó trước 6 giờ tối, bạn có thể xếp hàng cho một bàn nếu họ có. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại,Thêm

Ngày đến thăm: tháng 11 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 22 tháng 11, 2019

Chồng tôi và tôi đã có một bữa tối tuyệt vời tại Burnt Ends tối qua. Sau khi thử và trong nhiều năm, cuối cùng tôi đã có thể ghi được các ghế bar đối diện với bức tường bằng cách đặt trước ba tháng,...vào thứ Năm. Tốt với tôi, nhưng chúng tôi đã rất vui mừng khi phát hiện ra sớm một chút vì đã đặt trước rằng hai chỗ ngồi tại quầy đã mở ra, vì vậy chúng tôi có thể ngồi đó và theo dõi hành động gần. Ngay từ đầu dịch vụ đã rất tuyệt, nhân viên ấm áp, thân thiện và vui tính, và rất chu đáo và chuyên nghiệp. Tôi rất ấn tượng với cách họ thực hiện bữa ăn của chúng tôi một cách hiệu quả, phục vụ từng đĩa một để chúng tôi có thể thưởng thức từng món ăn thay vì vội vã hoàn thành tất cả chúng cùng một lúc. Điểm trừ nhỏ duy nhất là một chút chậm trễ khi xuất hiện đĩa cuối cùng của chúng tôi, món bít tết mà chúng tôi đã đặt, nhưng nó đáng để chờ đợi. Các món ăn là đặc biệt, mỗi món ăn chúng tôi đã thử. . . yêu thích của tôi là mứt thịt bò và dưa chua, nó rất đầy đủ hương vị. Các món ăn khác cũng rất tuyệt vời: bột chua ngọt và tươi, sangar rất ngon, đặc biệt là bánh mì bơ mềm và thịt lợn mềm không thể tin được, thịt lợn băm nhỏ được nướng đẹp mắt và đi kèm với một quả mâm xôi ngon, thịt nướng và burrata là sự kết hợp hoàn hảo của các hương vị, và bít tết được nấu hoàn hảo và nước hầm xương và hành tây nghiền nhuyễn là những món ăn kèm lý tưởng. Món tráng miệng cũng thần thánh không kém, vả pavlova có thể là một trong những món ngon nhất tôi từng nếm, tôi yêu hương vị caramen đậm của nước sốt và kem rất ngon, và dĩ nhiên marshmallow được nướng là một kết thúc thú vị và ngon miệng cho bữa ăn . Nhìn chung, một đêm tuyệt vời, và giá trị thực sự tốt cho chất lượng và số lượng thực phẩm theo quan điểm của chúng tôi. Burnt Ends đã có mặt trên radar của tôi trong một thời gian dài, và tôi phải nói rằng nó chắc chắn sống theo mong đợi. Tôi không thể chờ đợi cho chuyến thăm trở lại!Thêm

Ngày đến thăm: tháng 11 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 16 tháng 11, 2019 qua di động

Trải nghiệm tuyệt vời và khó quên với thức ăn ngon và hiệu suất tuyệt vời từ dịch vụ đến nấu ăn hấp dẫn ngay trước mắt bạn.

Ngày đến thăm: tháng 11 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 23 tháng 7, 2019

Tôi đến như một khách du lịch 'đi bộ - trong', đầy dự đoán và hoàn toàn phấn chấn. . . Burnt Ends là nơi để thư giãn và tìm hiểu những gì một đầu bếp đứng đầu trò chơi của anh ta có thể...cung cấp. . . . . bạn sẽ không thất vọng với cách giải thích của Dave Pynt về thực đơn - kết cấu và hương vị tương phản của tỏi tây với nấm hazlenuts có thể là món rau ngon nhất ở châu Á; những con gà của Jamaica với crema vôi - mặn và quyến rũ tuyệt vời; và tương tự như grissini và taramasalata. . marshmallow - một pop bất ngờ ngon cuối cùng. Bầu không khí sống theo sự cường điệu mà không tự phụ hay ngột ngạt như nhiều nhà hàng được gắn sao Michelin có thể. Hipster xinh đẹp của nó sôi nổi, với một tiếng rít của Brooklyn - Berlin - Barcelona - vâng, nó là một không gian thân mật nhưng điều này làm tăng thêm sự thú vị. . . Nó giống như một bữa tiệc lớn. Dịch vụ này thêm một WOW - chu đáo mà không quá xâm phạm, và. . . giá cả. . . . . so với quê hương Melbourne của tôi - giá trị đặc biệt. Thật đáng để ghé thăm.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 7 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 23 tháng 5, 2019

Kết thúc Burnt là chính đáng! Tôi đã lấy mẫu omega của ẩm thực Singapore tốt nhất và nó dễ dàng tổ chức hoặc vượt qua rất nhiều địa điểm nổi tiếng thuộc sở hữu của các đầu bếp nổi tiếng. Đặt chỗ trước, nó...không phải là một nơi rộng lớn và sẽ đông khách, cơ hội ghi điểm của bạn bằng cách đi bộ trong một không gian mỏng. Tôi đã có thịt thăn với nước sốt xương và nó rất ngon! Nơi này là nghiêm túc về các món ăn tuyệt vời, không phải mặt tiền.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 4 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 21 tháng 5, 2019

Thức ăn, thức ăn được thực hiện một cách tinh xảo. Ngon và làm cho hoàn hảo. Có mặt ở đó để ăn tối với đối tác của tôi và chúng tôi để đầu bếp chọn. Có một số cặp khác thường nhưng nó đã...làm việc. Nó chắc chắn là đắt tiền nhưng giá trị nó, Dịch vụ là tuyệt vời quá.Thêm

Ngày đến thăm: tháng 8 năm 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 18 tháng 5, 2019

Đây là lần thứ hai của tôi ở đây, lần đầu tiên được 2 - 3 năm trở lại với một đặt chỗ cho bữa trưa. Lần này chúng tôi là một nhóm gồm 3 người và bạn bè A thực sự muốn thử nhưng...chúng tôi không thể đảm bảo đặt phòng (họ được cho là chỉ đặt quầy và quầy bar trong 6/630 chiều), vì vậy Friend và tôi quyết định thử đi bộ thay thế . Dịch vụ đã kinh khủng và chắc chắn sẽ không trở lại. Bất kỳ nhà hàng nào có độ chính xác cơ bản không nói dối với khách hàng của họ. Vấn đề # 1: Không trung thực với bước đi của họ trong hệ thống. Mọi người (có thể là bạn bè và gia đình) xuất hiện một cách kỳ diệu trong danh sách ngay cả khi họ không có mặt trực tiếp, điều này đã được một số nhà phê bình khác đề cập trước đó. >> Tôi đến vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ Tư và được thông báo rằng nhà hàng chưa mở cửa và chưa thể nói chuyện đi bộ, và bà chủ đã xác nhận rằng những người đi bộ trong danh sách sẽ chỉ cần đợi những người có đặt chỗ (6/ 630 chỉ chiều) để xóa và danh sách chờ sẽ được gọi theo thứ tự. Chúng tôi đã ổn với điều này như thể điều này thực sự đúng, đến 8 - 8:30 tối, chúng tôi nên có chỗ ngồi (mặc dù tiếp viên đã đề cập ~ 9 - 930 tối thay thế). Tôi đợi bên ngoài cho đến khi nó mở ra và tiếp viên đã mở ra những người đặt chỗ trước 6 giờ chiều. Sau đó, cô bắt đầu ghi tên vào danh sách đi bộ. Tôi là người đầu tiên có mặt ở đó nhưng bằng cách nào đó, một nhóm 4 và 5 khác đã xuất hiện một cách kỳ diệu trước tên của tôi. Vấn đề # 2: Để khách hàng ưa thích cắt hàng đợi trong khi nói dối với khách hàng khác và nói với họ là mất điện. Khi tiếp xúc, cố gắng đổ lỗi cho người khác >> Bạn bè và tôi quyết định đi đến Potato Head đối diện và khoảng 730 giờ tối, chúng tôi quyết định chuyển thanh và thả bởi Burnt Ends để kiểm tra trạng thái. Bà chủ nhà chỉ vào nhà hàng đầy đủ và nói rằng chúng tôi cần đợi khách hàng hiện tại kết thúc bữa ăn, rất nhiều trong số họ bắt đầu lúc 630 giờ chiều nhưng bà sẽ cố gắng gọi cho chúng tôi sớm nhất có thể. Chúng tôi cũng nói với cô ấy rằng chúng tôi muốn tổ chức sinh nhật của bạn bè A và đặt trước một món tráng miệng Khoảng 8 giờ 30 tối, tôi nhận được một cuộc gọi từ cô ấy đề cập đến một số "lỗi kỹ thuật" xảy ra dẫn đến nhà hàng bị "cúp điện" nên họ phải hủy tất cả các cuộc đi bộ vào tối nay và điện sẽ không hoạt động trở lại sớm. Khi tôi hỏi cô ấy thêm một vài lần nữa, cuối cùng cô ấy đã thốt lên rằng "Tôi cũng phải hủy nhóm trước mặt bạn, bạn không phải là người đầu tiên đi bộ trong danh sách". Oh bây giờ cô ấy thừa nhận rằng một số người nhất định chỉ có thể gọi để được đi bộ trong danh sách! Sau đó, chúng tôi vội vã gọi các nhà hàng gần đó hỏi thăm và sau khi tìm được địa điểm, quyết định quay lại Burnt Ends để xem liệu có thực sự có "mất điện" hay không (thật sự nghe có vẻ rất kỳ lạ khi một nhà hàng gặp phải vấn đề này , tại Singapore dù sao). Lo và kìa khi chúng tôi đi bộ trở lại, chúng tôi thấy rằng mọi thứ đều bình thường, và có vẻ như nhà hàng chỉ ngồi một nhóm khách hàng hoàn toàn mới! Chúng tôi rõ ràng đã vô cùng tức giận ở giai đoạn này, vì vậy đã gọi một máy chủ nam ở bên ngoài và hỏi về "sự cố mất điện". Anh ta trông bối rối trong vài giây và sau đó nói "ồ, đó là hướng dẫn từ quản lý nhà hàng". Sau khi phàn nàn rất nhiều về việc bị nói dối, anh ta chỉ vào những chiếc ghế trống và nói rằng chúng ta có thể ngồi ở đó nếu chúng ta muốn bây giờ và họ sẽ chuyển chúng ta đến chỗ ngồi sau khi chúng mở ra. Có, tôi hiểu ghế bar ít lý tưởng hơn (đối diện với tường), nhưng chúng tôi KHÔNG được hỏi về sở thích chỗ ngồi khi đi bộ, và tôi sẽ RẤT NHIỀU bạn gọi và nói với chúng tôi rằng có ghế bar vào lúc 8 giờ tối và cho chúng tôi QUYẾT ĐỊNH. Đây là quản lý nhà hàng tàn bạo! Một cách riêng biệt, tất cả những KHÁCH HÀNG MỚI này đến từ đâu? Hầu hết trong số họ thậm chí không bắt đầu bữa ăn của họ! Nữ tiếp viên tuyên bố họ đến từ đặt phòng chiều 630 nhưng do "mất điện" phải di chuyển muộn, nhưng lưu ý ở trên là chúng tôi đã đến Burnt Ends lúc 7 giờ tối, và mọi người đã vui vẻ ăn uống mà không gặp vấn đề gì. Ngay cả khi bất kỳ sự cố mất điện thực sự xảy ra, nó sẽ xảy ra sau 730 giờ tối. và nếu khách hàng đã ăn ít nhất một giờ, họ sẽ bắt đầu gọi món từ món khai vị vào lúc 9 giờ tối phải không? Và một lần nữa, khi chúng tôi đặt câu hỏi với máy chủ nam, anh ta cố gắng đổ lỗi cho nữ tiếp viên và tuyên bố rằng "Tôi không phải là người giao dịch với bạn". Đây là loại trách nhiệm gì? Đây là một khởi đầu tồi tệ cho bữa tối và tôi đã bước ra ngoài nếu không phải là người bạn A thực sự muốn thử. Dù sao, sau khi chúng tôi ngồi xuống, bà chủ nhà đã xin lỗi và thì thầm với tôi rằng cô ấy đã đặt trước chiếc bánh sinh nhật với nến trên đầu cho bạn của chúng tôi. Nhiều câu chuyện về điều này dưới đây. Vấn đề # 3: Khoảng 10 giờ tối, 2 ghế đối diện cuối cùng cũng mở ra nhưng chúng tôi vẫn không thể di chuyển vì chúng tôi là một nhóm 3 người. Vào lúc 10 giờ 30 phút, hai ghế khác mở ra (không kết nối) và chúng tôi hỏi liệu chúng tôi có thể vui lòng cho thực khách hiện tại di chuyển vài chỗ xuống không và họ hoàn toàn HOÀN TOÀN >> Vào lúc 11 giờ tối, hai ghế khác lại mở ra và cùng một lý do. Chúng tôi thực sự phát ốm vì điều này và nói rằng dù sao chúng tôi cũng sẽ ngồi hai ghế và chen vào. Một người phục vụ nam rất thô lỗ và nói "làm như bạn muốn" và sau đó di chuyển một chiếc ghế đẩu cao phía sau hai ghế. Hai thực khách vẫn ngồi giữa 4 ghế trống thực sự đã hỏi máy chủ nam rằng họ có cần di chuyển không và đoán xem anh chàng nói gì? " KHÔNG CẦN " . Nghiêm túc? Sau khi gây ồn ào hơn, cuối cùng bà chủ nhà cũng đến để yêu cầu thực khách di chuyển và chúng tôi có chỗ ngồi, đã qua 11 giờ đêm. Tôi tôn trọng các nhà hàng vì không muốn di chuyển những khách hàng đã ngồi xuống, nhưng điều này rõ ràng nên được thực hiện dựa trên hoàn cảnh phải không? Điều thậm chí còn không thể chấp nhận hơn là người phục vụ có thể nói với thực khách không được di chuyển ngay cả khi họ đưa ra, và lưu ý rằng đây là lúc 11 giờ tối khi hai thực khách đã gần hoàn thành việc uống rượu Vấn đề # 4: Làm rối tung món tráng miệng sinh nhật đã được đặt hàng trước và cố gắng tính phí chúng tôi cho các món ăn miễn phí mà họ đã tự nguyện >> Trong suốt bữa ăn, họ cũng cho chúng tôi hai món khai vị miễn phí, nhưng cách nó được thực hiện là bởi những người phục vụ chỉ cần đặt đĩa xuống và bước đi. Chúng tôi đã phải gắn cờ họ xuống để nói rằng chúng tôi đã không yêu cầu món ăn được nói rằng nó là miễn phí. Tôi tự hỏi nếu cuối cùng chúng tôi không đưa ra bất kỳ câu hỏi nào, liệu họ có tính tiền cho chúng tôi cho các món ăn không? Cuối cùng, nó đã đến món tráng miệng và ngay trước khi họ phục vụ nó, tôi nhắc nhở một người phục vụ khác rằng tôi muốn có một cây nến trên nó và anh ta gật đầu. Sau đó, sau vài phút, một máy chủ khác đã làm bánh sô cô la và đẩy nó qua quầy cho tôi. Người sai, và KHÔNG CÓ CÁCH. Sau đó tôi đã cố gắn cờ một người xuống cho một ngọn nến, và anh ta chỉ nói rằng nó sẽ đến sớm trong khi chúng ta thấy họ làm một món tráng miệng khác ở phía trước. Cuối cùng sau khi chúa biết được bao lâu, họ mang ra món tráng miệng mà người đó đang làm bằng một cây nến. Nghiêm túc mà nói, tôi đánh giá cao rằng đó là một món tráng miệng miễn phí, nhưng thôi nào, bạn cần bao nhiêu lần để làm hỏng bữa tối? Cuối cùng, chúng tôi hỏi hóa đơn và đoán những gì? Họ đã cố gắng tính phí chúng tôi cho các món khai vị miễn phí cho đến khi chúng tôi chỉ ra điều đó! ỒThêm

Ngày đến thăm: tháng 5 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá 11 tháng 5, 2019 qua di động

Sau khi gặp khó khăn để đặt chỗ trực tuyến trước 2 tháng cho ngày sinh nhật của vợ tôi và sau khi bật đúng giờ, chúng tôi được thông báo rằng bàn không có sẵn do lỗi hệ thống đặt phòng, mặc dù đã...nhận được email xác nhận vào ngày hôm trước (!) . Tất nhiên, bàn của chúng tôi đã được đưa ra để đi bộ. Chúng tôi rời nhà hàng thất vọng. . . Nhưng chúng tôi đã nhận được cuộc gọi 10 phút sau đó tư vấn chỗ ngồi đột nhiên có sẵn (!). Chúng tôi đã có bữa trưa tuyệt vời khi chúng tôi trở về, vì vợ tôi vô cùng tha thứ khi kiểu như vậy xảy ra. Và tất nhiên thức ăn rất tuyệt. Đối với bản thân tôi sẽ không bao giờ quay trở lại để chiến đấu với hệ thống hạn chế đặt phòng hạn chế như vậy và đi bộ trong hỗn loạn xếp hàng nhưng tôi hiểu rằng nhiều người sẽThêm

Ngày đến thăm: tháng 5 năm 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Xem thêm đánh giá
Tốt nhất lân cận
Các khách sạn lân cận tốt nhấtXem tất cả
JEN Singapore Tanglin by Shangri-La
1.688 đánh giá
cách 1,67 km
Conrad Singapore Orchard
39 đánh giá
cách 1,81 km
The St. Regis Singapore
3.624 đánh giá
cách 1,9 km
Momentus Hotel Alexandra
313 đánh giá
cách 1,92 km
Các nhà hàng lân cận tốt nhấtXem tất cả
Red Sparrow
383 đánh giá
cách 0,14 km
JUMBO Seafood (Dempsey Hill)
1.222 đánh giá
cách 0,11 km
La Salsa
216 đánh giá
cách 0,12 km
Các điểm du lịch lân cận tốt nhấtXem tất cả
National Orchid Garden
13.957 đánh giá
cách 1,02 km
Singapore Botanic Gardens
20.057 đánh giá
cách 1,11 km
Museum Of Ice Cream Singapore
172 đánh giá
cách 0,44 km
Istana Woodneuk
5 đánh giá
cách 0,58 km
Câu hỏi & Câu trả lời
Nhận câu trả lời nhanh từ nhân viên và khách trước đây của Burnt Ends.
Lưu ý: câu hỏi của bạn sẽ được đăng công khai trên trang Hỏi & Đáp.
Gửi
Nguyên tắc đăng bài
Đây có phải là hồ sơ của quý vị không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ miễn phí

Burnt Ends, Singapore - Đánh giá về nhà hàng - Tripadvisor

Câu hỏi thường gặp về Burnt Ends

Burnt Ends được khách du lịch trên Tripadvisor xếp hạng theo các hạng mục sau:
  • Đồ ăn: 4.5
  • Dịch vụ: 4
  • Giá trị: 3.5
  • Không khí: 4