Mình đã có một trải nghiệm khá tệ khi đến quán Reaching out teahouse tại Hội An. Dịch vụ rất tệ , không tôn trọng khách Việt Nam , quán sính ngoại , toàn bộ quán từ menu đến thông tin ghi chú ở quán...TOÀN BỘ ĐỀU BẰNG TIẾNG ANH và không có một từ tiếng Việt nào. Mình ghé quán vào một buổi chiều mưa tầm tã cách đây 2 ngày và mình thật bất ngờ vì từ lúc nào hàng quán trong phố cổ Hội An đã là nơi chỉ dành cho người nước ngoài mà mọi thông tin của quán đều là tiếng Anh và nghiễm nhiên không có tiếng Việt Nam ( mình ghé cách đây 1 năm vẫn thấy bảng điền thông tin order có tiếng Việt và có một anh nghe nói được giúp khách truyền đạt đến nhân viên nhưng lần này đi mình không thấy ) Đồng ý là nhân viên quán khiếm thính sẽ chỉ dùng thủ ngữ nhưng không có nghĩa mặc định khách đến quán đều sẽ biết cách giao tiếp mà theo quán nói sau khi móc mỉa bọn mình tại fb cá nhân là có giấy bút trên bàn nếu có vần đề gì hãy ghi vào đó. Nhưng khi mình ở quán rất khó để gọi nhân viên , vì các bạn chỉ chỗ cho mình ngồi rồi sau đó đưa cho mình tờ giấy gọi món TOÀN BỘ ĐỀU LÀ TIẾNG ANH KHÔNG CÓ MỘT TỪ TIẾNG VIỆT ĐỂ NHÓM MÌNH TỰ CHỌN RỒI SAU ĐÓ BỎ ĐI. Sau khi mình gọi 3 set trà với giá 57.000 vnđ/ set , thì các bạn bê ra có 1 ấm nhầm từ olong thành thảo mộc. Nhưng vì rất khó để gọi nhân viên tại các bạn ở đâu đâu ý. Mỗi lần muốn gọi mình phải chạy khắp nơi để tìm. Nên bọn mình cũng thôi , chứ giờ chạy đi kiếm cũng không biết giao tiếp như thế nào khi mà toàn bộ quán đều để ngoại ngữ và không một ai hướng dẫn bọn mình cách giao tiếp với các bạn khiếm thính :) Sau đó khi tính tiền quán tính hóa đơn là 196.000đ/3 set trong khi các bạn để trên giấy gọi món là 57.000đ/set vị chi 3 set là 171.000đ tức là hóa đơn thanh toán cao hơn giá menu. Thật sự mình cũng không tính sẽ phản hồi dịch vụ vì đã đi du lịch thì hoan hỉ bỏ qua được mình sẽ bỏ qua thôi nhưng khi bọn mình up ảnh trên fb cá nhân , bọn mình có cmt đùa nhau về việc ấm trà nhầm bạn mình không uống được thì quân vào trả lời bình luận thái độ kiểu bọn mình không biết chữ để ghi giấy đưa nhân viên à , giấy đầy trên bàn đó, bọn mình không ghi giấy không phản hồi nên nhân viên mới nhầm bọn mình là người nước ngoài nên quy đổi USD khi thanh toán....??? Sau đó các bạn phản hồi trên Facebook cho bọn mình chuyện chênh lệch tiền và sai món , không một lời xin lỗi về việc chênh lệch giá tiền cũng như nhầm món mà chỉ có đổ lỗi bọn mình không biết cách giao tiếp với các bạn cũng như không tìm hiểu cách giao tiếp ? Và bảo sẽ trả lại tiền chênh lệch vì lúc đó tính nhầm tỷ giá USD? Việt Nam nghiêm cấm hành vi đổi ngoại tệ cá nhân mà shop? Đã không tôn trọng khách hàng còn có hành vi cố tình vi phạm pháp luật là dùng tỷ giá hối đoái ngoại tệ cá nhân? Là một công dân Việt Nam, mình đã có một trải nghiệm thật sự quá tệ về dịch vụ cũng như thái độ đến từ Reaching out teahouse. Hơn hết các bạn Việt Nam nào ngoại ngữ không giỏi như mình , thì mình khuyên đừng ghé quán , đã mất tiền còn chuốc bực.Thêm