+62 819-4333-0250+ Thêm trang webCải thiện hồ sơ này
Giờ mở cửa
CN
12:00 – 20:00
T2
12:00 – 20:00
T3
12:00 – 20:00
T4
12:00 – 20:00
T5
12:00 – 20:00
T6
12:00 – 20:00
T7
12:00 – 20:00
Đặt bàn

Travellers' Choice là gì?
Tripadvisor trao giải thưởng Travellers' Choice cho các nhà nghỉ, điểm du lịch và nhà hàng liên tục nhận được đánh giá tuyệt vời từ khách du lịch và được xếp hạng trong top 10% cơ sở kinh doanh trên Tripadvisor.
Xếp hạng và đánh giá
4,5
XẾP HẠNG
Đồ ăn
Dịch vụ
Giá trị
Không khí
Chi tiết
Có người từ doanh nghiệp này đang quản lý hồ sơ này.
Tìm hiểu thêm
KHOẢNG GIÁ
152.500 ₫ – 1.525.000 ₫
MÓN ĂN
Nhà hàng bít tết, Quốc tế, Thịt nướng, Món kết hợp
Chế độ ăn đặc biệt
Tùy chọn ăn chay, Tùy chọn không có gluten
bữa ăn, đặc trưng
Địa điểm và thông tin liên hệ
Nhà hàng này có chuyên về đồ ăn phong cách Tây Nam không?
Contribute
4.5
436 đánh giá
Tuyệt vời
340
Rất tốt
44
Trung bình
15
Tồi
17
Kinh khủng
20
Những đánh giá này được dịch bằng máy từ ngôn ngữ gốc. Hiển thị bản dịch máy?
Dịch vụ này có thể chứa bản dịch do Google cung cấp. Google tuyên bố miễn trừ tất cả bảo đảm liên quan đến bản dịch, dù công khai hay ngụ ý, bao gồm mọi bảo đảm về tính chính xác, độ tin cậy và mọi bảo đảm ngụ ý về khả năng thương mại, sự phù hợp cho một mục đích cụ thể và sự không vi phạm.
Gede C
1 đóng góp
thg 1 2020 • couples
Hãy đến đây với bạn gái của tôi. chúng tôi gọi một số đồ uống và đồ uống rất tốt và nhân viên thân thiện và hữu ích

Đã viết vào 23 tháng 1, 2020
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazonbali
Dear gedec2020,
Thank you so much for your review. It is always a pleasure to have you as our guests, I'll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon
Đã viết vào 23 tháng 1, 2020
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Ciara B
Brisbane9 đóng góp
thg 1 2020 • friends
Đến với bữa ăn trưa tuyệt vời, 11 giờ sáng - 3 giờ chiều! Có một vấn đề nhỏ với các thành phần trong một bát sinh tố, và nó đã được xử lý kịp thời. Không thể hạnh phúc hơn với thời gian của chúng tôi ở đây. . Và những gì âm nhạc tuyệt vời! !

Đã viết vào 22 tháng 1, 2020
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazonbali
Dear cizjoanne,
Thank you so much for your review. It is always a pleasure to have you as our guests, I'll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon
Đã viết vào 23 tháng 1, 2020
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Putri P
Denpasar4 đóng góp
thg 11 2019 • friends
MAHI - MAHI là yêu thích của tôi. . rất khuyến khích! Cũng là người da đen. . nhân viên pha chế đến bàn của bạn và anh ấy pha cocktail trước mặt bạn. Kinh ngạc! ! Đừng quên Sisha! Họ có Sisha tốt nhất trong thị trấn! Chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại một lần nữa.

Đã viết vào 15 tháng 11, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazonbali
Dear putririzkiyah7,
Thank you so much for your review. It is always a pleasure to have you as our guests, I'll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon
Đã viết vào 17 tháng 11, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Ton
2 đóng góp
thg 10 2019 • friends
Thức ăn ngon tuyệt
Dịch vụ thân thiện đặc biệt.
Sự pha trộn hoàn hảo của ánh sáng và bóng râm để tạo ra một bầu không khí từ tính.
Kết thúc kỳ diệu cho kỳ nghỉ của chúng tôi ở Bali.
Cảm ơn tất cả các nhân viên đã vượt lên trên, để làm cho kinh nghiệm của chúng tôi trở nên đáng nhớ.
Hẹn gặp lại!

Đã viết vào 25 tháng 10, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear ttoonnjjaa,
Thank you so much for your review. It is always a pleasure to have you as our guests, I'll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon
Đã viết vào 28 tháng 10, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Frontil M
10 đóng góp
thg 10 2019 • friends
Vào một tối thứ sáu, chúng tôi đã đến đây với bạn của tôi cho đêm cuối cùng của chúng tôi ở Bali. . . Thật là một nơi tuyệt đẹp. . .
Katuq và tất cả đội ngũ nhà hàng đều rất tốt bụng và "không phải là petit"
Thức ăn là thần thánh và các loại cocktail và dịch vụ là hoàn hảo!
Họ là một ban nhạc chơi phù thủy âm nhạc đã thêm một + lớn trong bầu không khí! ! !
Cảm ơn Salazon, chắc chắn sẽ quay lại lần sau! ! !

Đã viết vào 25 tháng 10, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear Frontil M,
Thank you so much for your review. It is always a pleasure to have you as our guests, I'll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon
Đã viết vào 28 tháng 10, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
etravellerindo
3 đóng góp
thg 6 2019 • family
Thịt bò khô đẹp ở Bali. Đấu thầu ngon ngọt và ngon miệng. Với một vị trí tuyệt vời và môi trường tuyệt vời, phải là một nơi tốt nhất để thưởng thức bít tết ở Bali.

Đã viết vào 23 tháng 7, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear Etravellerindo
Thank you so much for your review. It’s always a pleasure to have you as our guest. I’ll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon Management
Đã viết vào 27 tháng 7, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
PhilippeMMMM
Antwerp11 đóng góp
thg 7 2019 • friends
Liệu nó có tốt không ? Vâng không nghi ngờ gì. Một trang trí 2 triệu đô la, thức ăn rất ngon và đội ngũ nhân viên tuyệt vời đã giành chiến thắng khiến bạn thất vọng! Nhưng bạn có cần hoặc muốn trả số tiền đó? Tôi không chắc chắn, có sự cạnh tranh gay gắt ở Seminyak từ các nhà hàng với thức ăn tuyệt vời với giá chỉ bằng một nửa.

Đã viết vào 23 tháng 7, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
TravellingFamily87
1 đóng góp
thg 5 2019 • family
Chúng tôi đã đến nhà hàng này gần đây và gặp một số vấn đề không chỉ với dịch vụ mà còn cả thực phẩm. Những lời phàn nàn của chúng tôi với người quản lý trong đêm dường như vô nghĩa vì có vẻ như anh ấy và nhân viên của anh ấy không thể làm gì sai. Tôi quyết định viết bình luận nhưng trước khi làm như vậy tôi nghĩ tôi sẽ đọc những gì người khác nói để xem liệu trải nghiệm của họ có giống với chúng tôi không.
Tôi lưu ý từ một số đánh giá, có vẻ như ban quản lý của nhà hàng này muốn từ chối mọi bình luận hoặc chỉ trích tiêu cực mà họ nhận được từ khách hàng. Cũng như họ đã làm với chúng tôi. Trong một trường hợp cụ thể tôi lưu ý rằng một khách hàng phàn nàn với người quản lý vào đêm mà anh ta cảm thấy bị bệnh sau khi ăn bữa ăn của mình. Anh ta tiếp tục nói rằng sau đó anh ta bị các triệu chứng ngộ độc thực phẩm và kết thúc tại các bác sĩ đã hủy hoại sự khởi đầu của kỳ nghỉ của anh ta. Trong khi người quản lý cung cấp cho khách hàng một khoản tín dụng cho bữa ăn của anh ta vào đêm, anh ta sau đó đã tuyên bố trên Trip Advisor rằng nhà hàng đã phục vụ một số khách hàng khác cùng bữa ăn tối hôm đó và anh ta đã không nhận được khiếu nại nào. Nói cách khác, nhà hàng không chịu trách nhiệm về vụ ngộ độc vì không có khách hàng nào ăn cùng một bữa ăn phàn nàn. Một lần nữa điều này rất giống với kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi đã phàn nàn về một trong những bữa ăn của chúng tôi và thay vì chấp nhận những lời chỉ trích của chúng tôi, chúng tôi đã nói rằng không có khiếu nại nào khác được thực hiện về món ăn này vì vậy về cơ bản khiếu nại của chúng tôi đã bị bỏ qua. . Tôi cũng lưu ý một nhà phê bình khác phàn nàn rằng anh ta đã phục vụ rượu sai và cuối cùng họ đã phải trả 5 triệu rupiah vì nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm cho lỗi lầm của họ. Chúng tôi đã có một kinh nghiệm tương tự. Chúng tôi cũng đặt một chai rượu vang đặc biệt và được phục vụ khác. Cảm ơn chúa, chúng tôi đã chọn sai lầm trước khi rượu được mở nếu không nó cũng có thể khiến chúng tôi phải trả giá.
Chúng tôi thấy quản lý của nhà hàng này rất kiêu ngạo và có vẻ như những người khác cũng làm như vậy. Ban quản lý cần nhận ra rằng nhân viên của họ đôi khi sẽ phạm sai lầm. Họ cần phải chấp nhận rằng thực phẩm họ phục vụ có thể không phải lúc nào cũng được chấp nhận. Và họ cần nhận ra rằng đôi khi đội của họ sẽ không thể hiện tốt nhất.
Lời khuyên của tôi cho quản lý của nhà hàng này. Ngừng đổ lỗi cho khách hàng của bạn và bắt đầu chịu trách nhiệm cho hành động của bạn.

Đã viết vào 15 tháng 5, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Craig
Perth30 đóng góp
thg 5 2019 • couples
Chúng tôi đã đến nhà hàng này cho một bữa ăn bình thường đã đi ngang qua nó trước đó trong ngày. Khi chúng tôi đến, chúng tôi đã ngồi, đưa ra thực đơn của chúng tôi và một lời giải thích ngắn gọn về khái niệm nhà hàng. Trước khi đặt bữa ăn của chúng tôi, chúng tôi quyết định đặt một số rượu vang. Cô uống Rose. Tôi uống Red (Cab Sav). Thật không may, họ không có Rose bằng ly và màu đỏ của ly là một loại rượu rẻ tiền. Vì vậy, cô đặt hàng một chai Hoa hồng Úc. Tôi gọi một chai Cab Sav Chile. Chai giao đến bàn, mở và đổ. Chúc mừng. Chúng ta uống. Chúng tôi đã có bữa ăn của chúng tôi là tốt đẹp. Chúng tôi uống rượu của chúng tôi. Và cuộc sống thật tốt. Cho đến khi chúng tôi nhận được hóa đơn. Rượu của cô IDR 650, 000. Rượu của tôi IDR 5, 000, 000. "Họ đã phạm sai lầm trong dự luật", tôi nói với những rắc rối và xung đột. "Họ đã tính cho tôi IDR 5, 000, 000 cho rượu của tôi khi nó phải là IDR 750, 000". Chúng tôi gọi người phục vụ qua. "Bạn đã phạm sai lầm", tôi nói. Anh ấy nhìn. Sau đó lấy hóa đơn cho người quản lý. Người quản lý đi qua với menu rượu. "Thưa ông, giá rượu bạn đã đặt là 5, 000, 000". Và anh ấy cho tôi xem thực đơn. Và sau đó cho tôi xem cái chai đang ngồi trên bàn. Anh ấy đúng. Chai ngồi trên bàn là chai trên menu đó là IDR 5, 000, 000. "Tôi đã không đặt hàng chai đó", tôi nói. "Tôi đã đặt hàng chai này". Và tôi chỉ vào menu. "Tôi sẽ không đặt một chai rượu với giá 5, 000, 000. Đó là hơn 500 đô la Úc, tôi nói." Chúng tôi cho bạn xem chai khi chúng tôi mang nó đến bàn, ông nói. "Có bạn đã làm", tôi nói, "nhưng tôi không quen thuộc với rượu vang Chile và tôi mong rằng nhân viên của bạn sẽ mang cho tôi chai mà tôi đã đặt không phải là một chai khác". Câu chuyện dài ngắn, rõ ràng đó là lỗi của tôi khi nhân viên mua nhầm chai rượu. Nhà hàng này không chịu trách nhiệm cho những sai lầm của nhân viên của mình. Và đoán xem? Theo người quản lý, nếu nhân viên trong nhà hàng này làm sai thì họ phải trả tiền.
Tôi không thể chịu được suy nghĩ về một người phục vụ trẻ nghèo phải trả 5, 000, 000 IDR vì anh ta đã phạm sai lầm khi phục vụ tôi chai rượu sai. Nhưng mặt khác, tôi chắc chắn không đủ khả năng trả 5, 000, 000 IDR cho một chai rượu mà tôi chưa đặt mua. Đã nói tất cả những gì tôi phải chấp nhận một số lỗi tại đây vì tôi nên kiểm tra rượu trước khi nó được phục vụ. Nhưng không biết rượu vang Chile tôi chỉ cho rằng anh ta đã mang đúng. Trong một nỗ lực để đi đến một thỏa hiệp, tôi đã đề nghị đi 50/50 về rượu do cả hai bên đều có lỗi. Nhưng thật không may, người quản lý nhà hàng sẽ không chấp nhận rằng nhân viên của mình đã phạm sai lầm. Theo anh đó là tất cả lỗi của tôi nên tôi phải trả.
Vì vậy, đạo đức của câu chuyện là. . . .
1. Bất kỳ công ty nào khiến nhân viên của họ phải trả giá cho những sai lầm không nên kinh doanh. Nếu họ không tôn trọng nhân viên của mình thì họ sẽ không tôn trọng khách hàng của họ.
2. Và người quản lý nhà hàng trong trường hợp cụ thể này đã chứng minh rằng công ty này không tôn trọng khách hàng của mình bằng cách yêu cầu tôi trả IDR 5, 000, 000 cho chai rượu mà tôi không đặt.
.

Đã viết vào 10 tháng 5, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Tracey P
Rockingham2 đóng góp
thg 4 2019 • couples
Không phải là lần thứ hai tốt, không có yếu tố wow, dịch vụ tồi như bữa ăn không được phục vụ cùng một lúc. Rượu ho

Đánh giá thu thập được khi hợp tác với www.chope.co
Doanh nghiệp này sử dụng các công cụ được cung cấp bởi Tripadvisor (hoặc một trong những Đối tác thu thập đánh giá chính thức của Tripadvisor) để khuyến khích và thu thập các đánh giá của khách, bao gồm cả đánh giá này.
Đã viết vào 24 tháng 4, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear Tracey P,
We are sorry to hear you didn't enjoy your second visit to Salazon. We always try to give the best and excellent service to our customers. We hope you will come back for a better experience!
Sincerely,
Salazon Team
Đã viết vào 24 tháng 4, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Jason M
Subiaco7 đóng góp
thg 4 2019 • couples
Tìm kiếm viên ngọc nhỏ này vào lần tới khi bạn đang tìm kiếm một bữa ăn ngon và cocktail trong một nhà hàng đẹp với dịch vụ tuyệt vời.
Nằm ngay tại trung tâm của Seminyak trên đường Eat, nơi này đơn giản là tuyệt vời.
Bạn sẽ không phải thất vọng đâu! !

Đã viết vào 21 tháng 4, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear jasonmD1116RE
Thank you so much for your review. It’s always a pleasure to have you as our guest. I’ll be sure to share your comments with the rest of the team. They will be happy to know this. We hope to see you back at Salazon very soon.
Cheers,
Salazon Management
Đã viết vào 24 tháng 4, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Abdulrahman Amin
Doha17 đóng góp
thg 4 2019 • couples
Shisha tương đối đắt tiền nhưng tuyệt vời! Trên thực tế, một trong những nơi sạch nhất ở Bali.
Thức ăn rất ngon. Chip cắt tay của họ là yêu thích của tôi! Trà đá là tốt.
Âm nhạc tuyệt vời thực sự!

Đã viết vào 18 tháng 4, 2019
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
salazon_33
Dear Abdulrehman S
Thanks for the great feedback.
Hope to see you back again soon.
Best Regards,
Salazon Team
Đã viết vào 24 tháng 4, 2019
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Tony E
Sydney885 đóng góp
thg 9 2018 • friends
Điều hiển nhiên khi bạn bước chân vào không gian hiện đại lớn của Salaz n rằng đầu bếp điều hành Paul Lewis đã nghĩ đến khái niệm ăn uống mới này ở Bali.
Anh hùng thực sự là sản phẩm tươi sống và bầu không khí và bao quanh chào đón bạn nồng nhiệt như thể bạn vừa bước xuống một ngọn núi ở dãy núi Alps của Thụy Sĩ đã sẵn sàng cho một trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ đặc biệt. Không khí hiện đại, ấm cúng và chi? và các món ăn đơn giản tỉ mỉ.
Tất cả mọi thứ phục vụ trong nhà hàng được thực hiện trên trang web; các loại thịt khô cằn, thịt nướng, thậm chí cả bánh mì chua và bơ ăn kèm với nó. Nhóm chuyên gia tại Salaz n sản xuất giấm, nước sốt cà chua và các món ăn, nước sốt ớt, kem và bánh ngọt.
Tất cả các sản phẩm, ngoài thịt bò, đều có nguồn gốc địa phương, bao gồm thịt cừu và hải sản địa phương.
Salaz n là nhà hàng đầu tiên ở Bali, nơi bạn có thể trải nghiệm mùi, nhiệt, âm thanh và giám sát hoạt động của nhà bếp trong khi dùng bữa.
Tôi rất khuyến khích một kinh nghiệm ăn uống và dịch vụ Salaz n trong khi ở Bali.

Đã viết vào 31 tháng 8, 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Salazon
Dear Tony E,
Thank you very much for the glowing review - we truly appreciate you taking the time to write it down. We will pass along the comments to our team and hopefully to welcome you again another day.
Regards,
Salazon Bali
Đã viết vào 1 tháng 10, 2018
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
The Alter Geo
Amman133 đóng góp
thg 8 2018 • couples
Chúng tôi đã có kế hoạch đến thăm Salazon trước khi đến Bali và chúng tôi rất vui vì chúng tôi đã có cơ hội ăn cơm trưa ở đây! Tất cả mọi thứ chúng tôi ăn là siêu ngon và chất lượng và sự sạch sẽ của thực phẩm là hoàn hảo. Nơi này được thiết kế rất tốt và trang trí cho sự rung cảm của một nhà hàng bít tết cao cấp. Món bít tết mà tôi đặt mua là hoàn hảo và đó là những con tôm mà vợ tôi gọi. Món bít tết đi kèm với nước sốt aioli là món ngon nhất tôi có ở Bali!

Đã viết vào 28 tháng 8, 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Salazon
Dear GZ89,
Thank you for your review! So happy to hear that we've hit the high notes with you. Your experience is what we aspire to provide to each and every guest that passes our entrance.
Please let us know when you're coming back, we hope to impress you again on another visit.
Regards,
Salazon Bali
Đã viết vào 1 tháng 10, 2018
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Peter M
Sydney80 đóng góp
thg 8 2018 • couples
Đẹp. . . . đẹp. . . . đẹp. Bạn phải đến đây. . . ! Trang trí tuyệt vời, thực phẩm đáng yêu, giá trị tốt và dịch vụ tuyệt vời. . . . !

Đã viết vào 27 tháng 8, 2018
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Salazon
Dear Peter M,
Thank you very much for your review. We now have even more selections within our menu in regards to price range and variety. We hope you'll come back some day and try out more things!
Regards,
Đã viết vào 1 tháng 10, 2018
Phản hồi này là ý kiến chủ quan của đại diện ban quản lý chứ không phải của Tripadvisor LLC.
Hiển thị kết quả 1-15 trong số 21
Nhà hàng đồ ăn ngon tốt nhất
Xem tất cả
Tốt nhất lân cận
Chúng tôi xếp hạng những khách sạn, nhà hàng và điểm du lịch này bằng cách cân bằng đánh giá từ các thành viên của chúng tôi với khoảng cách giữa họ và địa điểm này.
Các khách sạn lân cận tốt nhất
Xem tất cả Các nhà hàng lân cận tốt nhất
Xem tất cả Đây có phải là hồ sơ của quý vị không?
Bạn sở hữu hoặc quản lý cơ sở kinh doanh này? Xác nhận hồ sơ của bạn miễn phí để trả lời đánh giá, cập nhật hồ sơ và hơn thế nữa.
Xác nhận hồ sơ miễn phí