Leilani sườn đã liên tục nằm trong danh sách của chúng tôi trong 13 năm qua mà chúng tôi đã đến thăm Maui. Đây là một địa điểm mà chúng tôi đã giới thiệu cho bạn bè và đã nhớ rất thích khi hồi tưởng...về kỳ nghỉ của chúng tôi. Đáng buồn thay, nhà hàng này đã chịu thua số lượng lớn, nhanh chóng và thức ăn vừa phải - và nó đã quá rõ ràng trong chuyến thăm cuối cùng của chúng tôi.
Điều tốt: Chúng tôi đến ngay trước khi mặt trời lặn và được ngồi ở một chiếc bàn tuyệt vời mà không phải chờ đợi 5 phút và không đặt trước.
Phần còn lại của trải nghiệm: Người phục vụ của chúng tôi chào đón chúng tôi và hỏi liệu chúng tôi có thích đồ uống không. Chồng tôi vui vẻ đề cập rằng anh ấy muốn một Mai Tai mạnh mẽ. Nói một cách nghiêm túc, người phục vụ nói, ‘thưa ông, đồ uống của chúng tôi được đo rót ra và sau đó yêu cầu đặt hàng, mặc dù chúng tôi đã có cơ hội mở menu. Cuối cùng, chúng tôi đã gọi món tacos cá và salad nêm bít tết. Cả hai đều là món ăn từ phần đặc sản trong thực đơn của họ. Người phục vụ hỏi chúng tôi có muốn có một bên guacamole với giá 2 đô la cho tacos của chúng tôi không, mà chúng tôi nói có. Món bít tết cực kỳ dai, cá đã khô và tôi cho nhiều kem đánh răng vào bàn chải đánh răng, hơn là ở bên cạnh guacamole. Khi người phục vụ của chúng tôi kiểm tra chúng tôi, chúng tôi đã hỏi liệu con búp bê guacamole có phải là 2 đô la không, và được trả lời là có. Chúng tôi chỉ đơn giản nhận xét rằng số lượng so với giá là đáng cười và yêu cầu nó được lấy ra khỏi hóa đơn của chúng tôi. Vài phút sau, người quản lý xuất hiện và cư xử như một đứa trẻ 12 tuổi khi chúng tôi yêu cầu điều tương tự từ cô ấy. Chúng tôi hỏi liệu cô ấy có trả 2 đô la cho điều đó không, và cô ấy đứng im lặng. Khi chồng tôi mỉm cười, cô ấy rời khỏi bàn của chúng tôi, đưa ra một số nhận xét thiếu sót về cuộc trò chuyện của chúng tôi. Chúng tôi không thể tin người phục vụ robot, nhưng sau đó là kỹ năng phục vụ khách hàng chưa trưởng thành của người quản lý.
Trong bữa ăn của chúng tôi, chúng tôi đã gọi một vòng đồ uống thứ hai. Khi họ đến, không có rơm trong đồ uống của chồng tôi, vì vậy người phục vụ đã yêu cầu anh ta sử dụng thứ mà anh ta có trong đồ uống trước đó. Chúng tôi ủng hộ việc tái sử dụng, nhưng ống hút là giấy và là thứ anh ta có, đã giải thể một phần; đến thời điểm này, chúng tôi chỉ cười vì thiếu dịch vụ khách hàng trắng trợn và coi thường việc tạo ra một trải nghiệm đáng nhớ.
Họ không thể chờ đợi để đưa chúng tôi ra khỏi nhà hàng, và chúng tôi không thể chờ đợi để rời đi. Chúng tôi đã hủy bỏ việc đặt chỗ tại các nhà hàng liên kết của họ trong thời gian còn lại và sẽ không bảo trợ các doanh nghiệp của họ trong các chuyến đi trong tương lai, cũng như không giới thiệu họ với số lượng bạn bè liên hệ với chúng tôi về các đề xuất trên đảo. Nơi này là tốt hơn nhiều khi họ cư xử như một nhà hàng địa phương và không phải là một chuỗi nhẫn tâm trong đó cho các buck, không phải khách hàng.Thêm