Đây là lần thứ 2 bay cùng bamboo. Một trải nghiệm hoàn toàn khác so vs lần đầu (tháng 3, HN-SG). Đầu tiên là nhân viên chick in rất dể thương và nụ cười đầy năng lượng :))) Sau đó vẫn là cung cách chuyên nghiệp về giờ giấc, phục vụ của tiếp viên và hành trình đến vs 1 tiếp viên nam gây ấn tượng vs tôi nhất.
Chắc có lẽ hôm nay (28.10) tôi đi có ít khách nên đc chỉ bảo tận tình. Bình thường đt of tôi luôn để ở chế độ máy bay và cắm tai nghe để nghe nhạc offline, vừa nghe nhạc và vừa chống tiếng ồn of máy bay. Ko có gì xảy ra nếu tiếp viên nam ko nhắc tôi là ko đc dùng chúng. Tôi đi cũng nhiều lần mà cứ tưởng để chế độ máy bay là đc. Ko ngờ tiếp viên nam đã cho tôi biết thêm một trải nghiệm nữa là trog lúc máy bay cất và hạ cánh thì ko đc dùng dt và tai nghe ngay cả khi đã để chế độ ✈. Cảm ơn b ấy rất nhiều!!! Nhưg cách nói chuyện vs khách vẫn chưa đc nha b. Mình là tiếp viên của một hãng máy bay thân thiện thì cái quan trọg nhất vẫn là lễ phép và nụ cười (hay tại mình ko phải hạng thương gia nhỉ ):))). Thiếu 2 cái đó kh hàng khó hài lòng đc. Mình vẫn cho 5☆ vì mình đã học đc rất nhiều sau chuyến bay này. Cảm ơn BAMBOO AIRWAY!!! Bánh mỳ rất ngon :)))