Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Thái độ nhân viên quầy thủ tục check in không tốt”
Đánh giá về Bamboo Airways


Đã đánh giá vào 28 tháng 11, 2020

Tối đi chuyến bay sáng, không có nhiều khách hàng đợi, nhưng tôi không thấy được sự niềm nở đón khách của một người làm nghề dịch vụ nên có. Hơn nữa, Chị nhân viên xưng hô không hề có chủ ngữ, ví dụ : Mã đặt chỗ đâu? Chứng minh đâu? Không hề có "Anh/Chị" hoặc thậm chí là "Cho mình hỏi". Mình không nhớ tên Chị nhân viên. Đây là lần đầu mình trải nghiệm dịch vụ của Bamboo nhưng mình không có ấn tượng tốt.

Ngày du lịch: tháng 11 năm 2020
Cảm ơn Vivian2510
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giáĐánh giá (150)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

2 - 6 trong số 150 đánh giá

Đã đánh giá vào 29 tháng 10, 2020 qua di động

Đây là lần thứ 2 bay cùng bamboo. Một trải nghiệm hoàn toàn khác so vs lần đầu (tháng 3, HN-SG). Đầu tiên là nhân viên chick in rất dể thương và nụ cười đầy năng lượng :))) Sau đó vẫn là cung cách chuyên nghiệp về giờ giấc, phục vụ của tiếp viên và hành trình đến vs 1 tiếp viên nam gây ấn tượng vs tôi nhất.

Chắc có lẽ hôm nay (28.10) tôi đi có ít khách nên đc chỉ bảo tận tình. Bình thường đt of tôi luôn để ở chế độ máy bay và cắm tai nghe để nghe nhạc offline, vừa nghe nhạc và vừa chống tiếng ồn of máy bay. Ko có gì xảy ra nếu tiếp viên nam ko nhắc tôi là ko đc dùng chúng. Tôi đi cũng nhiều lần mà cứ tưởng để chế độ máy bay là đc. Ko ngờ tiếp viên nam đã cho tôi biết thêm một trải nghiệm nữa là trog lúc máy bay cất và hạ cánh thì ko đc dùng dt và tai nghe ngay cả khi đã để chế độ ✈. Cảm ơn b ấy rất nhiều!!! Nhưg cách nói chuyện vs khách vẫn chưa đc nha b. Mình là tiếp viên của một hãng máy bay thân thiện thì cái quan trọg nhất vẫn là lễ phép và nụ cười (hay tại mình ko phải hạng thương gia nhỉ ):))). Thiếu 2 cái đó kh hàng khó hài lòng đc. Mình vẫn cho 5☆ vì mình đã học đc rất nhiều sau chuyến bay này. Cảm ơn BAMBOO AIRWAY!!! Bánh mỳ rất ngon :)))

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
Cảm ơn vanminhnguyen_power
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 26 tháng 10, 2020

Hãng hủy chuyến bay mình đặt và tự ý chuyển giờ bay sang ngày khác k0 phù hợp với lịch trình của mình. Gọi lên tổng đài 7 lần mới được hỗ trợ mà giọng nhân viên CSKH của hãng nghe rất khó chịu và hằn học. Lần đầu trải nghiệm hãng khá tốt nhưng sau lần thứ 2 này thì sẽ k0 có lần thứ 3 đâu

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
2  Cảm ơn N2a28
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 3 tháng 10, 2020

Huỷ chuyến, hoàn tiền sau 45 ngày đến 60 ngày, rồi trường hợp khách không có đủ tiền để đi bằng cách khác thì sao

Ngày du lịch: tháng 10 năm 2020
Cảm ơn baleitme
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 3 tháng 8, 2020

Máy bay mới, sạch sẽ. Chỗ ngồi rộng rãi hơn khi so sánh với các hãng hàng không khác. Máy bay thực hiện chuyến bay đúng giờ cam kết.

Một vài nhân viên mặt đất không thân thiện.

Ngày du lịch: tháng 7 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn moonmoontravel
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.