Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của TripAdvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Vé mua trước gần 2 tháng vẫn cao”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 17 tháng mười, 2017

Mặc dù đã tìm đặt vé trước gần 2 tháng nhưng giá vé cũng khá cao, gần bằng giá Vietnamairlines. Những lần bay trước đa số bị delay nhưng lần này delay 5 phút có gửi tin nhắn thông báo trước 1 ngày. Dịch vụ cũng không có gì đặc biệt. Hi vọng hãng có thể cải thiện giờ giấc ngày càng tốt hơn nữa.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn vina86vn
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giá
Đánh giá (940)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

1 - 5 trong số 940 đánh giá

Đã đánh giá vào 12 tháng mười, 2017

Lần đầu đi Vietjet chỉ sợ bị delay nhưng may mắn không bị delay. Chỗ ngồi cũng tương đối. Tuy nhiên tiếp viên cười hơi ít.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Chỗ để chân
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn Ngoc P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 28 tháng chín, 2017

Hãng giá rẻ nên mình cũng không mong được tử tế với khách bay. Từ cái khâu ra cổng máy bay đến khi đặt mông ngồi xuống ghế mình không thể cười nổi. Có việc ở SG nên mình book vé bay về trong ngày ( bay chuyến sớm nhất và về chuyến trễ nhất ). Sáng sớm chuẩn bị ra sân bay thì nhận được tin delay khoảng 1h , okie fine, may mà nó còn nhắn cho cái tin để thông báo cho mình ít thời gian ăn to bún giò, chuyến về không bị delay . Mình bay nhiều nên mấy cái check in thì mình làm online nên boarding pass vào trong máy luôn nhưng không hiểu sao, chị nhân viên mặt đất không cho mình ra máy bay, đã đành vậy chị còn bắt mình đứng một góc để chị nhận khách lên ( lúc đó có 2 3 người lận mà chỉ có 1 người soát boarding thôi, 2 người kia sao không giải quyết cho mình) hỏi lại thì bảo máy quét lỗi nên chị đứng chờ cho đến khách cuối vào rồi em cho chị lên máy bay ??? có đúng ko vậy mọi người ơi ?? nói lý mãi mới cho lên , mà mình ngồi chổ cửa sổ nên mình mà không vào mất công người ta ngồi rồi bắt người ta mở đai an toàn đi ra cho mình vào trong thì nó lại la mình nhanh lên, balo chưa kịp tháo ra bỏ lên cabin thì bị dựt phát nhét lên. Máy bay , chổ ngồi, giá vé rất hợp với túi tiền người Việt nhưng nếu cải thiện hơn sự thiếu hiểu biết và làm việc máy móc thì người Việt sẽ luôn chọn VJ như là hãng quốc gia. Hình như còn nhiều trường hợp các hãng không chấp nhận boarding online, đưa ra thì mấy bạn như kiểu đây là boarding hã ?không phải giấy hã ?

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn MISA167
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 11 tháng chín, 2017

Lần đầu đi Vietjet và mọi thứ đều ổn. Khâu check in nhanh chóng, không bị delay và dịch vụ trên máy bay cũng tốt. Mình không có gì để phàn nàn.

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn NuNau0509
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 3 tháng chín, 2017

Trước giờ mình chưa đi hãng này bao giờ, vì lần đó đi công tác mà hãng khác đã hết ve nên minh2 book VJA để đi, mình cũng đ4 từng nghe rất nhiều người nói hãng này delay nhưng mình k tin , đến lúc đi thì mình mới cảm nhận dc cảm xúc bị delay như thế nào . Chuyến bay của mình là 7h30 tối (mình k nhớ chính xxac1 thời gian vì cũng đã 4-05 tháng) su khi hồ hởi check in qua hải quan và ngồi chờ thời gian lên máy bay thì nhận dc thông báo số hiệu máy bay cảu mình bị delay đến hơn 10h, bay ra HN 1h45 , san bay đến hotel hơn 1 tiêg, đến hotel là hơn 2h sáng. Ôi thôi đến nơi chỉ muốn nằm bẹp luôn cho xong

    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng (ví dụ: thái độ, chăm sóc, sự tận tình)
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay (WiFi, TV, phim)
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay (ví dụ: tính hiệu quả, dịch vụ tại cổng)
Cảm ơn jenyyy0106
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.