Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Chất lượng kém”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 20 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi đã bay Vietjet lần đầu chuyến DAD vào HAN. Cảm thấy thất vọng.
Bị delay quá nhiều lần. Quá đông hành khách trên chuyến bay nên có cảm giác bị ngột ngạt.
Dịch vụ kém.
Mặc dù mình là một đứa giao tiếp nhiều với khách nước ngoài nhưng tiếp viên nói tiếng Nga quá khó nghe.
Tóm lại không nên bay vietjet

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
1  Cảm ơn Hoàn P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (5.210)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

266 - 270 trong số 5.210 đánh giá

Đã đánh giá vào 16 tháng 2, 2020 qua di động

Mình không phàn nàn về VJ delay, mình vừa trễ chuyến bay một cách vô duyên. Mình đặt 2 vé từ SG về BMT lúc 7g50 ngày 16/2/2020. Mình đã chuẩn bị ra checkin từ rất sớm và vào phòng chờ lúc 6h 30ph. Từ lúc mình vào phòng chờ VJ không thông báo thay đổi cửa bay và giờ bay nên mình yên tâm, tự tin là ngồi chỗ đối diện cửa bay là sẽ đc bay. Mình chú ý bảng điện tử của hãng cũng k thấy có thông báo về chuyến bay của mình.
Bảng chỗ cửa bay thì luôn ghi HÀ NỘI nên mình nghĩ chuyến lại delay (như bao lần) nên mình ỉ i.
Cho đến khi mình chú ý đồng hồ là 7h50 đã đến h bay rồi, chột dạ mới đi hỏi nhân viên thì nhận được phản hồi là: BAY RỒI. Bữa nay đến giờ là ra xếp hàg bay thôi ko có thông báo gì hết. (?) mình nghe đến đó thì nín lặng luôn các bạn ạ, thậm chí mình đã checkin rồi. VJ cũng không gọi tên hành khách cuối cùng lên máy bay luôn mà đổ cho tụi mình không chú ý tình trạng chuyến bay (?)
Mình để ý tất cả các kênh thông tin mà mình có thể, cũng không có gì thay đổi. Thế mà mình lại lỡ chuyến bay một cách vô duyên như thế...

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
1  Cảm ơn beonguyen891103
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 13 tháng 2, 2020

Hãng cực kì tệ. Delay 5 lần từ 8:10 -> 12:45 ( vẫn là dự kiến ). Hãng hàng không tồi tệ nhất Việt Nam

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
1  Cảm ơn Mrzem23
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 13 tháng 2, 2020

7:40 lên máy bay -> 8:40 -> 9:40 -> 11:40 ( vẫn là dự kiến ). Delay quá nhiều, hãng lên xem đánh giá

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
1  Cảm ơn Mrzem23
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 8 tháng 2, 2020

Chuyến bay từ Buôn Ma Thuật đi Vinh, chuyến bay đúng giờ, ghế ngồi không thực sự thoải mái, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon. Theo tôi Vietjet Air cần cải thiện thêm dịch vụ nữa

Ngày du lịch: tháng 7 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
1  Cảm ơn Nguyenthithienhvt
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.