Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Delay 4 tiếng.”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Có việc gia đình mà delay kiểu này thì làm ăn gì nữa. Quá tệ. Đã bị delay khá nhiều lần.
Lần sau sẽ k còn ủng hộ hãng này nữa.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
Cảm ơn Hungtannguyen
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giáĐánh giá (4.177)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

25 - 29 trong số 4.177 đánh giá

Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Kỷ năng và đội ngủ phi hành đoàn tốt. Nhưng chính sách và những dịch vụ khác của Vietjet thì rất tệ. Chính sách của Vietjet như ăn cướp của khách hang và vô trách nhiệm với khách hang. Tôi mua vé bay qua Sin sau 3 giờ để làm việc tại đó rồi quay về nhưng Vietjet tự đổi chuyến bay của tôi và chuyến bay chỉ vừa kịp đến Changi rồi quay về ngay. Nếu tôi không đồng ý đổi thì tiền tôi đã trả sẽ được hoàn trả lại sau 1 tháng. (Đây là chính sách ăn cướp).

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Stay496024
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 20 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi đã bay Vietjet lần đầu chuyến DAD vào HAN. Cảm thấy thất vọng.
Bị delay quá nhiều lần. Quá đông hành khách trên chuyến bay nên có cảm giác bị ngột ngạt.
Dịch vụ kém.
Mặc dù mình là một đứa giao tiếp nhiều với khách nước ngoài nhưng tiếp viên nói tiếng Nga quá khó nghe.
Tóm lại không nên bay vietjet

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
Cảm ơn Hoàn P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 16 tháng 2, 2020 qua di động

Mình không phàn nàn về VJ delay, mình vừa trễ chuyến bay một cách vô duyên. Mình đặt 2 vé từ SG về BMT lúc 7g50 ngày 16/2/2020. Mình đã chuẩn bị ra checkin từ rất sớm và vào phòng chờ lúc 6h 30ph. Từ lúc mình vào phòng chờ VJ không thông báo thay đổi cửa bay và giờ bay nên mình yên tâm, tự tin là ngồi chỗ đối diện cửa bay là sẽ đc bay. Mình chú ý bảng điện tử của hãng cũng k thấy có thông báo về chuyến bay của mình.
Bảng chỗ cửa bay thì luôn ghi HÀ NỘI nên mình nghĩ chuyến lại delay (như bao lần) nên mình ỉ i.
Cho đến khi mình chú ý đồng hồ là 7h50 đã đến h bay rồi, chột dạ mới đi hỏi nhân viên thì nhận được phản hồi là: BAY RỒI. Bữa nay đến giờ là ra xếp hàg bay thôi ko có thông báo gì hết. (?) mình nghe đến đó thì nín lặng luôn các bạn ạ, thậm chí mình đã checkin rồi. VJ cũng không gọi tên hành khách cuối cùng lên máy bay luôn mà đổ cho tụi mình không chú ý tình trạng chuyến bay (?)
Mình để ý tất cả các kênh thông tin mà mình có thể, cũng không có gì thay đổi. Thế mà mình lại lỡ chuyến bay một cách vô duyên như thế...

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
Cảm ơn beonguyen891103
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 13 tháng 2, 2020

Hãng cực kì tệ. Delay 5 lần từ 8:10 -> 12:45 ( vẫn là dự kiến ). Hãng hàng không tồi tệ nhất Việt Nam

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
Cảm ơn Mrzem23
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.