Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Nhân viên mặt đất quá tồi”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 26 tháng 2, 2020

Sáng ngày 25/2/2020 mình và em gái đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng vé 7kg xách tay chuyến bay VJ549 lúc 8 giờ sáng
Khi check in nhân viên check in đã ok hành lí của tụi mình rồi thì tụi mình mới không mua thêm kg. Nhưng đến cửa soát vé cuối cùng để lên máy bay thì nhân viên cửa số 7 đã giữ 2 chị em lại và bắt cân lại hành lí, và bắt hoặc là đóng 550k để kí gửi hành lí hoặc là không cho lên máy bay. Mình đã trình bày với bạn nhân viên nam đó rằng bên ngoài nhân viên check in đã ok rồi thì mình mới ko mua thêm kg, nếu không ok thì chắc chắn mình sẽ mua thêm kg từ bên ngoài vì bên ngoài rẻ hơn. Nhưng bạn đó một mực nói rằng không quan tâm đến bên ngoài nói gì và bắt mình dỡ hành lí. Mình có hỏi rằng nếu dỡ hành lí thì có được gửi lại không? Em gái mình không muốn mất thời gian nên đã hỏi bạn ý nếu dỡ ra thì có được gửi lại không? Thì bạn đó trả lời rằng “dỡ ra thì vứt đi chứ ở đây k ai lấy” Mình đã nói với bạn đó không dưới 3 lần rằng bên ngoài đã ok rồi, nhưng bạn đó vẫn một mực không quan tâm và thêm một chị nhân viên ở đó vào bắt mình dỡ hành lí mặc kệ mình trình bày câu trả lời duy nhất mình nhận được đó là “ mình k quan tâm” cuối cùng mình không muốn mất thời gian nên đã nộp 550k tiền hành lí
Thật sự đây không phải là lần đầu tiên mình đi máy bay, nếu các bạn nói hành lí không ok mình sẵn sàng mua kg, nhưng đây các bạn lại một bên ok rồi vào trong mới bắt đầu lôi ra cân đo. Mình không tiếc 550k nhưng thật sự sáng sớm ngày ra đã gặp phải chuyện không đâu, cách làm việc không thống nhất thiếu chuyên nghiệp, khi gặp vấn đề nhân viên chỉ có câu trả lời duy nhất là không quan tâm ai ok hành lí và không cần biết ai đã ok hành lí. Vậy các bạn làm việc cho cùng 1 hãng máy bay mà các bạn không có thống nhất cách làm việc gì các bạn làm gì ???
Đây là lần đầu mình bay vietjet cũng là lần cuối cùng, quá thất vọng với cách làm việc của nhân viên mặt đất.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
1  Cảm ơn 327Kwangsoo
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giáĐánh giá (4.177)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

24 - 28 trong số 4.177 đánh giá

Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Có việc gia đình mà delay kiểu này thì làm ăn gì nữa. Quá tệ. Đã bị delay khá nhiều lần.
Lần sau sẽ k còn ủng hộ hãng này nữa.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
Cảm ơn Hungtannguyen
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Kỷ năng và đội ngủ phi hành đoàn tốt. Nhưng chính sách và những dịch vụ khác của Vietjet thì rất tệ. Chính sách của Vietjet như ăn cướp của khách hang và vô trách nhiệm với khách hang. Tôi mua vé bay qua Sin sau 3 giờ để làm việc tại đó rồi quay về nhưng Vietjet tự đổi chuyến bay của tôi và chuyến bay chỉ vừa kịp đến Changi rồi quay về ngay. Nếu tôi không đồng ý đổi thì tiền tôi đã trả sẽ được hoàn trả lại sau 1 tháng. (Đây là chính sách ăn cướp).

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Stay496024
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 20 tháng 2, 2020 qua di động

Tôi đã bay Vietjet lần đầu chuyến DAD vào HAN. Cảm thấy thất vọng.
Bị delay quá nhiều lần. Quá đông hành khách trên chuyến bay nên có cảm giác bị ngột ngạt.
Dịch vụ kém.
Mặc dù mình là một đứa giao tiếp nhiều với khách nước ngoài nhưng tiếp viên nói tiếng Nga quá khó nghe.
Tóm lại không nên bay vietjet

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2019
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
Cảm ơn Hoàn P
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 16 tháng 2, 2020 qua di động

Mình không phàn nàn về VJ delay, mình vừa trễ chuyến bay một cách vô duyên. Mình đặt 2 vé từ SG về BMT lúc 7g50 ngày 16/2/2020. Mình đã chuẩn bị ra checkin từ rất sớm và vào phòng chờ lúc 6h 30ph. Từ lúc mình vào phòng chờ VJ không thông báo thay đổi cửa bay và giờ bay nên mình yên tâm, tự tin là ngồi chỗ đối diện cửa bay là sẽ đc bay. Mình chú ý bảng điện tử của hãng cũng k thấy có thông báo về chuyến bay của mình.
Bảng chỗ cửa bay thì luôn ghi HÀ NỘI nên mình nghĩ chuyến lại delay (như bao lần) nên mình ỉ i.
Cho đến khi mình chú ý đồng hồ là 7h50 đã đến h bay rồi, chột dạ mới đi hỏi nhân viên thì nhận được phản hồi là: BAY RỒI. Bữa nay đến giờ là ra xếp hàg bay thôi ko có thông báo gì hết. (?) mình nghe đến đó thì nín lặng luôn các bạn ạ, thậm chí mình đã checkin rồi. VJ cũng không gọi tên hành khách cuối cùng lên máy bay luôn mà đổ cho tụi mình không chú ý tình trạng chuyến bay (?)
Mình để ý tất cả các kênh thông tin mà mình có thể, cũng không có gì thay đổi. Thế mà mình lại lỡ chuyến bay một cách vô duyên như thế...

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
Cảm ơn beonguyen891103
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.