Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Dịch vụ tệ chưa từng thấy 😎”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 15 tháng 3, 2020

Minh đi chuyến bay VJ 651 Từ ĐN -SG, bước lên máy bay gặp ngay cô tiếp viên số 13, Nga hay Ngọc j đó, chưa bao giờ mình thấy tiếp viên hàng không nào mà nhìn khách như kẻ thù, ko mở miệng hoặc thậm chí gục đầu chào khách.. Máy bay cất cánh được khoảng 15’, vì bay chuyến sớm hơi mệt nên đang chợp mắt chút thì có người nói chuyện ồn ào, hơi bưc nên quay ra xem thử ai, thì thật bất ngờ (chưa bao giờ gặp phải) các tiếp viên đang Tám ! Lại là cố 13 nữa.. thật chán về dịch vụ vs tư cách của nhóm tiếp này nói chung vs cô 13 nói riêng.
Và chắc chăn là lần cuối mình sử dụng dịch vụ của hãng VJ này

Ngày du lịch: tháng 3 năm 2020
Cảm ơn VienNguyen0712
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Viết đánh giáĐánh giá (4.178)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

22 - 26 trong số 4.178 đánh giá

Đã đánh giá vào 8 tháng 3, 2020

Nhân viên nói chuyện thiếu tôn trọng , mất dạy . Nên coi xem xét lại và tuyển nhân viên có đao đức nghề nghiệp và biết cách ăn nói. Chứ đừng cho đút lót tiền vào đó ngồi nói chuyện mất dạy với khách hàng.
Còn nữa , nhà mình có đặt vé bay khứ hồi ngày 5/3/20 sáng 06:5 bay nhưng phải đợi tới gần 7h mới bay CHỈ VÌ ĐỢI MỘT NGƯỜI KHÁCH KHÔNG ĐI rồi chỉ xin lỗi rồi khách cũng không trách gì. Cho đến khi chiều 14:50 bay mà gia đình tới 13:25 nhà tôi tới nhưng vì xe hư có chuyện gấp về tphcm liền nữa mà lại không giải quyết dùm cho. Nhà tôi 17 khách lận , 1 người thì đợi tại sao lại không giúp trong khi nếu làm nhanh cũng có thể kịp mà nhân viên lại nói chuyện không biết từ tốn . Nói chuyện rất láo muốn điều chữi vào khách hàng. Buổi sáng Vietjet sài gòn còn 30 phút là đi thông báo cho người khách nào chưa lên máy bay , còn ở Quy Nhơn thì thôi vừa mất lịch sự , vừa không tôn trọng. Chuyện đã qua rồi nên bỏ đi , hãng nên coi lại nhân viên và cách làm việc của mình.
Mọi người nên tẩy chay hãng này đi , làm ăn như cức.

Ngày du lịch: tháng 3 năm 2020
Cảm ơn Xuanyenvuong102
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 26 tháng 2, 2020

Sáng ngày 25/2/2020 mình và em gái đã bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng vé 7kg xách tay chuyến bay VJ549 lúc 8 giờ sáng
Khi check in nhân viên check in đã ok hành lí của tụi mình rồi thì tụi mình mới không mua thêm kg. Nhưng đến cửa soát vé cuối cùng để lên máy bay thì nhân viên cửa số 7 đã giữ 2 chị em lại và bắt cân lại hành lí, và bắt hoặc là đóng 550k để kí gửi hành lí hoặc là không cho lên máy bay. Mình đã trình bày với bạn nhân viên nam đó rằng bên ngoài nhân viên check in đã ok rồi thì mình mới ko mua thêm kg, nếu không ok thì chắc chắn mình sẽ mua thêm kg từ bên ngoài vì bên ngoài rẻ hơn. Nhưng bạn đó một mực nói rằng không quan tâm đến bên ngoài nói gì và bắt mình dỡ hành lí. Mình có hỏi rằng nếu dỡ hành lí thì có được gửi lại không? Em gái mình không muốn mất thời gian nên đã hỏi bạn ý nếu dỡ ra thì có được gửi lại không? Thì bạn đó trả lời rằng “dỡ ra thì vứt đi chứ ở đây k ai lấy” Mình đã nói với bạn đó không dưới 3 lần rằng bên ngoài đã ok rồi, nhưng bạn đó vẫn một mực không quan tâm và thêm một chị nhân viên ở đó vào bắt mình dỡ hành lí mặc kệ mình trình bày câu trả lời duy nhất mình nhận được đó là “ mình k quan tâm” cuối cùng mình không muốn mất thời gian nên đã nộp 550k tiền hành lí
Thật sự đây không phải là lần đầu tiên mình đi máy bay, nếu các bạn nói hành lí không ok mình sẵn sàng mua kg, nhưng đây các bạn lại một bên ok rồi vào trong mới bắt đầu lôi ra cân đo. Mình không tiếc 550k nhưng thật sự sáng sớm ngày ra đã gặp phải chuyện không đâu, cách làm việc không thống nhất thiếu chuyên nghiệp, khi gặp vấn đề nhân viên chỉ có câu trả lời duy nhất là không quan tâm ai ok hành lí và không cần biết ai đã ok hành lí. Vậy các bạn làm việc cho cùng 1 hãng máy bay mà các bạn không có thống nhất cách làm việc gì các bạn làm gì ???
Đây là lần đầu mình bay vietjet cũng là lần cuối cùng, quá thất vọng với cách làm việc của nhân viên mặt đất.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
1  Cảm ơn 327Kwangsoo
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Có việc gia đình mà delay kiểu này thì làm ăn gì nữa. Quá tệ. Đã bị delay khá nhiều lần.
Lần sau sẽ k còn ủng hộ hãng này nữa.

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
Cảm ơn Hungtannguyen
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.
Đã đánh giá vào 24 tháng 2, 2020

Kỷ năng và đội ngủ phi hành đoàn tốt. Nhưng chính sách và những dịch vụ khác của Vietjet thì rất tệ. Chính sách của Vietjet như ăn cướp của khách hang và vô trách nhiệm với khách hang. Tôi mua vé bay qua Sin sau 3 giờ để làm việc tại đó rồi quay về nhưng Vietjet tự đổi chuyến bay của tôi và chuyến bay chỉ vừa kịp đến Changi rồi quay về ngay. Nếu tôi không đồng ý đổi thì tiền tôi đã trả sẽ được hoàn trả lại sau 1 tháng. (Đây là chính sách ăn cướp).

Ngày du lịch: tháng 2 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
Cảm ơn Stay496024
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của một thành viên TripAdvisor chứ không phải của TripAdvisor LLC.