Chúng tôi thấy rằng bạn đang sử dụng một trình duyệt không được hỗ trợ. Trang web của Tripadvisor có thể không hiển thị đúng.Chúng tôi hỗ trợ các trình duyệt sau:
Windows: Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome. Mac: Safari.

“Quá khốn nạn”
Đánh giá về VietJetAir


Đã đánh giá vào 9 tháng 12, 2020

Lần 1: Là mình vô quầy check in lúc đấy khá đông, gọi nhận viên thì bảo vào xếp hàng, không có 1 động tác nào hỗ trợ khách, lúc này trước chuyến bay là 50p. Xếp hàng tới lượt mình thì bị đóng quầy không cho check-in muốn mở quầy lại thì nộp tại chổ 200k.
Lần 2: Mình bị quá cân do hãng cân luôn laptop trong hành lý xách tay( mấy hãng khác như VNA, Bamboo ) đều không cân laptop trong hành lý. Vô check-in thì nhân viên bảo Check-in online và mình có hỏi cân hành lý ở đâu thì tiếp viên xua tay và tiếp tục qua trả lời với khách khác. Đến cửa khởi hành bay thì mình bị bỏ lên cân và cân kèm laptop ( lúc này mình bị quá cân) nhân viên yêu cầu mình đóng 550k tại cửa khởi hành để ký gởi hành lý. Mình từ chối và bỏ luôn vé. Nếu nhân viên hãng có hỗ trợ về hành lý ngay tại quầy check-in để nhắc nhở thì không đến nổi nào mình bỏ cả vé máy bay cả. Và sau đó mình đặt lại vé Bamboo. Bamboo hãng máy bay cho mình 20kg và mình trải nghiệm Bamboo rất tốt. Check-In trễ thậm chí nhân viên hỗ trợ mình ưu tiên để check-in và dặn dò đi sớm.

Ngày du lịch: tháng 12 năm 2020
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
2  Cảm ơn Susan6585
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đánh giá (4.861)
Xếp hạng của khách du lịch
Loại khách du lịch
Thời điểm trong năm
Ngôn ngữ
  • Thêm ngôn ngữ

165 - 169 trong số 4.861 đánh giá

Đã đánh giá vào 18 tháng 11, 2020 qua di động

Giá vé không hề rẻ, dịch vụ KH cực tồi. Thừa 0,2 kg cũng bắt phạt. Sau đó bắt ra mua hành lý thì trễ giờ làm thủ tục 5 phút. Trong khi còn 35 phút nữa máy bay mới bay. Tiếp tục bắt KH đổi chuyến. Đổi chuyến xong đã mua thêm để thừa 0,2 kg hành lý thì lại bắt ko được xách 7,2kg phải ký gửi. Sau đó thì delay 1 tiếng, chuyến trước cũng delay. Tôi ko bao giờ đi thêm VJ 1 lần nào nữa. Thà có phải chờ VNA đi chậm hơn mấy tiếng cũng ko sao. Giá vé VNA về thực tế rẻ hơn VJ nhiều vì đã bao gồm hành lý, đồ ăn và luôn hỗ trợ KH nhiệt tình.

Ngày du lịch: tháng 11 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
3  Cảm ơn Pham_ngocanh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 15 tháng 11, 2020

Tôi chỉ cầu mong cái hãng khốn khiếp này sập đi, không thể chấp nhận được, tôi đã check in xong ngồi đợi trước cửa ra tàu bay, trên vé ghi ra lúc 17h50 mà tôi ra cửa lúc 17h55 trong khi 18h30 máy bay mới khởi hành,cửa ra không có một ai hết, cũng không có thông báo trên loa hoặc nhân viên đi hỏi như các hãng khác tất cả im lìm cho đến khi máy bay đến giờ cất cánh gọi lên tổng đài bảo nhiêu cuộc không được, qua giơc cất cánh có chuyến khác ra hỏi mới được biết đã cất cánh rồi và không có lời nào cho hành khách luôn, ôi mong trời phật cho bọn làm ăn còi thường khách hàng sập luôn đi

Ngày du lịch: tháng 11 năm 2020
4  Cảm ơn Phamtruongminh
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 24 tháng 9, 2020

Quá tệ. Xấu hổ khi mang tên Việt trong tên hãng, đặt vé máy bay đúng hơn chục lần trên web lỗi lên lỗi xuống. Thanh toán xong rồi vẫn không có tình trạng gì xảy ra, đợi 15 phút thì web báo error.
Gọi tổng đài thì cái gì cũng không biết.
Gọi qua ngân hàng thì bảo tiền đã chuyển cho vietJet, hút tiền thì nhanh thế.
Gọi lại cho tổng dài thì xác nhận chuyên bị hủy vì chưa thanh toán, bảo thanh toán rồi thì nó lại bảo đợi 5 ngày có thể phải đặt lại mới (nó hoàn tiền sau) hoặc nó mở lại vé.
=> Vậy tôi cần đợi hay đặt ngay vé khác cho chuyến đi của tôi. Quá tồi tệ.

Ngày du lịch: tháng 9 năm 2020
    • Ghế ngồi thoải mái
    • Dịch vụ khách hàng
    • Sự sạch sẽ
    • Đồ ăn và đồ uống
    • Chỗ để chân
    • Giải trí trong chuyến bay
    • Đáng đồng tiền
    • Làm thủ tục và lên máy bay
2  Cảm ơn haiduong0097
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.
Đã đánh giá vào 2 tháng 8, 2020

Hãng hàng không bố láo, tồi tệ, hút máu nhất VN. Delay, hoãn chuyển, dời lịch vs KH thì được, có thừa hơn cân mà cũng đòi đè phạt KH 500k

Ngày du lịch: tháng 8 năm 2020
3  Cảm ơn ThanhLV1494
Đánh giá này là ý kiến chủ quan của thành viên Tripadvisor chứ không phải của Tripadvisor LLC. Tripadvisor thực hiện kiểm tra đánh giá.