Một chuyến bay quá tồi tệ, chuyến bay bị delay mất 3giờ, vali mới mua buổi tối trước chuyến bay trị giá hơn 500k, nhưng chỉ một chuyến bay mà nó đã thành 1 cái vali 0đồng. Mức bồi thường chỉ được 300k. Rất tệ
Một chuyến bay quá tồi tệ, chuyến bay bị delay mất 3giờ, vali mới mua buổi tối trước chuyến bay trị giá hơn 500k, nhưng chỉ một chuyến bay mà nó đã thành 1 cái vali 0đồng. Mức bồi thường chỉ được 300k. Rất tệ
223 - 227 trong số 6.841 đánh giá
Dịch vụ bay Vietjet Ari quá tệ nếu có 0 sao thì tôi đã đánh giá 0 rồi. Delay chuyến bay tới 2h mà không hề nhắn tin báo khách hàng biết. Khi mình hối hả đến nơi hỏi nhân viên chỗ cổng vô để bay sao không nhắn tin hay báo cho mình biết giờ mình có nhiều việc phải giải quyết trong 2h này mà. Bạn nhân viên hãng bay trả lời 1 câu đản hậu " Ủa tôi có ghi bảng chỗ chuẩn bị lên máy bay mà..." thất đức và vô trách nhiệm thật.
Hệ thống gửi tận 2 khung giờ cho khách, không xác định rõ thời gian lên máy bay. Delay từ sớm xong muộn hơn, còn đổi cửa khởi hành.
Lần đầu đi quốc tế hãng vietjet và cũng là lần cuối cùng. Thật thất vọng! Mn ngồi chờ dài cả cổ mà vẫn phải chờ
Chắc do bay hạng phổ thông nên bạn nhân viên nam ngồi bên cửa Gate có thái độ rất thiếu tôn Trọng với hành khách chờ đợi ở cửa 23 gate. Ra về còn nói cười đùa với nhau. Khi được hỏi giờ bay thì quay phắc đi không trả lời khách hàng phổ thông. Còn vấn đề delay hay thiếu ghế ngồi thid chắc phổ thông bị thôi.